+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Dự án diện ảnh mới của Vương Nhất Bác, hợp tác lần 2 với đạo diễn Vô Danh vẫn chưa thể chốt xong lịch bấm máy

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Dự án diện ảnh mới của Vương Nhất Bác, hợp tác lần 2 với đạo diễn Vô Danh vẫn chưa thể chốt xong lịch bấm máy, Netizen soi được một bức ảnh lạ trong chùm ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh vừa đăng tải vào ngày 1/1...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dự án diện ảnh mới của Vương Nhất Bác, hợp tác lần 2 với đạo diễn Vô Danh vẫn chưa thể chốt xong lịch bấm máy

    Xuất phát điểm là thần tượng, bản thân Vương Nhất Bác cũng vươn lên hàng đỉnh lưu nhờ dự án đam cải Trần Tình Lệnh, song, một vài năm trở lại, Vương Nhất Bác dường như đã không còn quá "mặn mà" với dòng phim truyền hình/ chiếu mạng, thay vào đó, anh dồn toàn bộ tinh lực sang mảng điện ảnh.

    Sau ba dự án công chiếu vào năm 2023, bao gồm: Vô Danh, Trường Không Chi Vương và Nhiệt Liệt. Vương Nhất Bác còn một bộ điện ảnh, hợp tác lần 2 với đạo diễn Trình Nhĩ nữa, đó là Nhân Ngư. Thông tin phim đã được hé lộ từ nhiều tháng trước, nhưng tới giờ, cư dân mạng vẫn chưa nghe ngóng thêm được gì về lịch trình quay cũng như các thông tin khác liên quan tới phim.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12023 du an dien anh moi cua vuong nhat bac hop tac lan 2 voi dao dien vo danh van chua the chot xong lich bam may61
    Vương Nhất Bác hợp tác lần 2 với đạo diễn Trình Nhĩ sau Vô Danh. 

    Giữa làn sóng tranh luận từ công chúng, vào ngày 31/12/2023, Kênh Điện ảnh Trung Quốc CCTV6 (Weibo) đã có phản hồi chính thức, xác nhận Nhân Ngư đang trong quá trình chuẩn bị, thời gian bấm máy ghi hình chưa quyết định.

    Cũng trong bài viết của Kênh Điện ảnh Trung Quốc, đã tiết lộ bộ Nhân Ngư sẽ được quay chụp ở nhiều quốc gia khác nhau tại châu Á, trong đó có Hà Nội - Việt Nam. Trong khi chờ kịch bản hoàn thiện, đạo diễn Trình Nhĩ và nam chính Vương Nhất Bác đã tới nhiều nơi để thăm thú và tìm nguồn cảm hứng, đồng thời sắp xếp chỉnh lý xem sẽ quay bộ phim như thế nào.

    Bên cạnh thông báo của Kênh Điện ảnh Trung Quốc, những chia sẻ, lời khen ngợi của diễn viên Triệu Huyên dành cho Vương Nhất Bác trong một lần tham gia phỏng vấn cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng mạng. Theo đó, diễn viên này cho biết trong một tháng, Vương Nhất Bác đã xem gần 100 bộ phim điện ảnh, sau khi xem xong sẽ ghi lại những phân cảnh bản thân tâm đắc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bộ điện ảnh tiếp theo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12023 du an dien anh moi cua vuong nhat bac hop tac lan 2 voi dao dien vo danh van chua the chot xong lich bam may3
    Đạo diễn Trình Nhĩ. 

    Tiết lộ của diễn viên Triệu Huyên về Vương Nhất Bác đã gây ra một hồi xôn xao trên mạng xã hội, người thì dành lời tán thưởng trước sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ của sao nam họ Vương, nhưng, cũng có một bộ phận netizen cảm thấy nam diễn viên Triệu Huyên đang nói quá. Bản thân Vương Nhất Bác là ngôi sao lớn, lịch trình dày đặc, để có thể xem hết gần 100 tác phẩm trong một tháng, lại còn ghi chép, sắp xếp cẩn thận là điều bất khả thi, trừ phi Vương Nhất Bác "không ăn, không ngủ".

    Nói thêm về bộ Nhân Ngư, theo bật mí, phim sẽ chia thành 3 tuyến nhân vật trung tâm, nhân vật đầu tiên là một thanh niên sống cô độc ở vùng núi Nội Mông Cổ, tiếp đến là một người đàn ông trung niên sinh sống tại Hà Nội (Việt Nam), và cuối cùng là nữ sinh đại học ở Nhật Bản.

    Trước đó, trên mạng từng lan truyền thông tin Trương Tịnh Nghi có khả năng sẽ góp mặt trong Nhân Ngư với vai trò nữ chính, song, phía phòng làm việc của "gà cưng" Châu Tấn và đoàn làm phim chưa đưa ra phản hồi cụ thể nào.

    Dự án diện ảnh mới của Vương Nhất Bác, hợp tác lần 2 với đạo diễn Vô Danh vẫn chưa thể chốt xong lịch bấm máy

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước động thái đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh giữa thời khắc giao mùa. Theo đó, trong đoạn clip tổng kết năm cũ, chào năm mới 2024 của Triệu Lệ Dĩnh có khoảnh khắc cô mặc váy cô dâu trắng tinh. Điều này khiến cõi mạng một phen bùng nổ. Phản chăng, sau nhiều đồn đoán, mỹ nhân sinh năm 1987 đã thực sự tìm được hạnh phúc mới?

    Ngày 1/1, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải một đoạn clip đáng chú ý lên Douyin cá nhân, tập hợp những khoảnh khắc đẹp của cô nàng trong năm qua. Đa phần các bức ảnh trong clip là ảnh selfie của Triệu Lệ Dĩnh, với các góc máy khác nhau. Ở loạt ảnh cận mặt, vợ cũ Phùng Thiệu Phong gây bất ngờ bởi nhan sắc mỹ miều, trẻ trung ở độ tuổi U40.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12023 du an dien anh moi cua vuong nhat bac hop tac lan 2 voi dao dien vo danh van chua the chot xong lich bam may1
    Triệu Lệ Dĩnh đăng chùm ảnh mới lên Douyin vào ngày 1/1.

    Khi lướt qua loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh vừa chia sẻ, sự chú ý của netizen va vào khoảnh khắc cô mặc váy cưới. Bức ảnh này chưa được phổ biến trước đây khiến nhiều người bất ngờ. Trong đó, mỹ nhân họ Triệu đang ngồi nghỉ ngơi trong bộ váy màu trắng bồng bềnh.

    Nhiều đồn đoán cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật chụp ảnh cưới cùng với người yêu nhưng chưa tiện công bố với fan. Không ít khán giả tràn vào chúc mừng cô nàng vì ngỡ cô đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, hiện Triệu Lệ Dĩnh chưa lên tiếng về bức ảnh này cho nên chưa thể kết luận chính xác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 12023 du an dien anh moi cua vuong nhat bac hop tac lan 2 voi dao dien vo danh van chua the chot xong lich bam may
    Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn luận nếu trong bộ ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh vừa đăng không có bức ảnh này. 

    Sau cuộc hôn nhân tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chưa công khai tình yêu mới. Cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân ở độ tuổi U40, đồng thời tập trung hết sức vào các sản phẩm phim ảnh sắp ra mắt.

    Cũng trong ngày 1/1, đoàn phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã tung các ấn phẩm tuyên truyền mới. Ngoài dự án này, Triệu Lệ Dĩnh cũng đang đàm phán cho nhiều kịch bản hấp dẫn khác, ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-1-2024-du-an-dien-anh-moi-cua-vuong-nhat-bac-hop-tac-lan-2-voi-dao-dien-vo-danh-van-chua-the-chot-xong-lich-bam-may-a605727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ, Sau 2 năm kể từ màn hợp tác năm 2021, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tái hợp trong một hoàn cảnh đặc biệt...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách, Hiến Ngư của Trần Phi Vũ chỉ mới khởi quay được 2 tuần nhưng đã nảy sinh nhiều vấn đề...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.