+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách, Hiến Ngư của Trần Phi Vũ chỉ mới khởi quay được 2 tuần nhưng đã nảy sinh nhiều vấn đề...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng được ngợi ca là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai từng đóng chung trong loạt tác phẩm như Phận Hồng Nhan, Chuyện Hẹn Hò, Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc và họ xác nhận mối quan hệ yêu đương sau lần hợp tác trong Minh Lan Truyện. Không lâu sau cặp đôi kết hôn và Triệu Lệ Dĩnh cũng sinh con trai đầu lòng. Năm 2021, cặp đôi tuyên bố ly hôn, tin tức nổ ra đã khiến làng giải trí xôn xao, nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho hạnh phúc của họ tan vỡ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12 2023 trieu le dinh lan dau chia se noi niem nho nhung phung thieu phong sau nhieu nam xa cach3
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng được ngợi ca là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ. 

    Bộ phim Minh Lan Truyện cũng chính là siêu phẩm se duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Mới đây, Minh Lan Truyện và phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã tung bản cover "Biết Không, Biết Không" do Triệu Lệ Dĩnh hát, bản thu được thực hiện từ năm 2018. Được biết, vừa qua là kỷ niệm 5 năm phát sóng phim, đồng thời cũng là thời điểm Youku giành được độc quyền phát sóng bộ phim. Trước đây phim được phát sóng trong khung giờ vàng của đài Hồ Nam và được phát sóng đồng thời trên IQIYI, Tencent Video, Youku.

    Đông thái này của Triệu Lệ Dĩnh khiến không ít cư dân mạng đặt ra nghi vấn nữ diễn viên đang nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm ly hôn. Tuy nhiên, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh lại lên tiếng giải thích, cho rằng cô nàng chỉ đang nhắc lại các kỷ niệm với Minh Lan Truyện và phát đãi ngộ cho khán giả mà thôi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12 2023 trieu le dinh lan dau chia se noi niem nho nhung phung thieu phong sau nhieu nam xa cach2
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Được biết, sau khi ly hôn, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng sa sút nhanh chóng và cho đến nay anh vẫn chưa có tác phẩm nào nổi bật. Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh vốn là người có tài năng và thực lực, dù trước hay sau khi kết hôn cô vẫn luôn được đánh giá cao. Hiện tại, mỹ nhân họ Triệu đã trở thành nàng tiểu hoa 85 dẫn đầu làng giải trí Hoa ngữ.

    Hiến Ngư của Trần Phi Vũ chỉ mới khởi quay được 2 tuần nhưng đã nảy sinh nhiều vấn đề

    Blogger xứ Trung chỉ ra rằng phim mới chỉ khai máy được gần 2 tuần nhưng Trần Phi Vũ đã có 4 ngày không quay phim, nữ chính Vương Ảnh Lộ thậm chí còn đang tham gia đoàn phim khác.

    Tuy nhiên, người hâm mộ Trần Phi Vũ cho biết, anh mới chỉ vắng mặt 1 ngày do có lịch trình thương vụ từ trước. Còn những ngày khác nam diễn viên vẫn xuất hiện đều đặn trong đoàn phim.

    Chỉ có nữ chính Vương Ảnh Lộ và nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử đã đích thực đã tham gia đoàn phim khác. Được biết, nữ chính Vương Ảnh Lộ chỉ xuất hiện được 2 ngày ở đoàn phim Hiến Ngư, trong đó có 1 ngày khai máy. Thời gian còn lại cô diễn xuất trong đoàn phim Dị Nhân Chi Hạ 2.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12 2023 trieu le dinh lan dau chia se noi niem nho nhung phung thieu phong sau nhieu nam xa cach1
    Tạo hình của Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư.

    Fan Vương Ảnh Lộ cho biết, nhân vật của cô trong Dị Nhân Chi Hạ 2 có đất diễn rất ít, tốn không bao nhiêu thời gian. Có thể cô nhận vai trong Dị Nhân Chi Hạ 2 trước nên hoàn thành vai diễn rồi mới sang đoàn Hiến Ngư.

    Dù vậy, cùng lúc chạy nhiều đoàn làm phim là điều cấm kỵ trong ngành, thậm chí còn có quy định của cơ quan chức năng nói về điều này. Diễn viên cùng lúc tham gia nhiều đoàn phim sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới lịch trình của các ekip, đồng thời không đảm bảo việc hóa thân vào vai diễn.

    Hiện Hiến Ngư mới chỉ quay được gần 2 tuần nên có nhiều khán giả, đặc biệt là fan Trần Phi Vũ hy vọng đoàn phim đổi nữ chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12 2023 trieu le dinh lan dau chia se noi niem nho nhung phung thieu phong sau nhieu nam xa cach
    Fan mong Trần Phi Vũ hợp tác với người chuyên nghiệp hơn.

    Theo cư dân mạng, đóng một lúc hai phim cho thấy thái độ thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng ekip của Vương Ảnh Lộ. Fan Trần Phi Vũ cũng không hy vọng thần tượng phải làm việc với bạn diễn thiếu hợp tác như vậy.

    Với việc Hạo Y Hành nhiều khả năng không thể lên sóng, Hiến Ngư trở thành tác phẩm cổ trang cực kỳ quan trọng với Trần Phi Vũ. Phim vừa khai máy đã gặp những bạn diễn “bất ổn” quả thực khiến người hâm mộ của “thái tử Cbiz” khó lòng chấp nhận.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-12-2023-trieu-le-dinh-lan-dau-chia-se-noi-niem-nho-nhung-phung-thieu-phong-sau-nhieu-nam-xa-cach-a605059.html
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Dương Dương và Bạch Lộc sắp hợp tác trong dự án cổ trang mới?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Dương Dương và Bạch Lộc sắp hợp tác trong dự án cổ trang mới?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Có thông tin cho biết Dương Dương và Bạch Lộc sắp hợp tác trong dự án cỏ trang mới, Sau màn kết đôi với Triệu Lộ Tư ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, tài nguyên và danh tiếng của Trần Triết Viễn tăng cao thấy rõ...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Dương Dương và Bạch Lộc sắp hợp tác trong dự án cổ trang mới?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Dương Dương và Bạch Lộc sắp hợp tác trong dự án cổ trang mới?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Có thông tin cho biết Dương Dương và Bạch Lộc sắp hợp tác trong dự án cỏ trang mới, Sau màn kết đôi với Triệu Lộ Tư ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, tài nguyên và danh tiếng của Trần Triết Viễn tăng cao thấy rõ...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.