+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/12: Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ, Sau 2 năm kể từ màn hợp tác năm 2021, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tái hợp trong một hoàn cảnh đặc biệt...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ

    Kể từ sau Thương Lan Quyết, lên sóng từ 2022, danh tiếng và sức ảnh hưởng của Vương Hạc Đệ tăng lên "chóng mặt", dù chưa thể đạt tới tầm "đỉnh lưu" nhưng anh cũng là sao nam lưu lượng hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, được công chúng săn đón nhiệt tình. 

    Bản thân Vương Hạc Đệ với tích cách hài hước, vui vẻ, chơi hết mình và nhiệt tình với mọi người xung quanh nên cũng được khá nhiều đồng nghiệp, tiền bối yêu quý. Một trong những đàn anh có quan hệ tốt nhất với Vương Hạc Đệ phải kể tới Vương Truyền Quân. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2912 ngoi sao vo danh co chia se khong ngo khi de cap toi vuong hac de3

    Ngôi sao Vô Danh có chia sẻ không ngờ khi đề cập tới Vương Hạc Đệ.

    Vương Truyền Quân trong một buổi phỏng vấn mới đây với Sina, phóng viên có xác nhận lại với nam diễn viên rằng có phải anh không thể sống thiếu Vương Hạc Đệ không, Vương Truyền Quân đã cười vô cùng thích thú, còn tiết lộ nếu cả hai có cơ hội hợp tác trong một dự án phim, anh muốn Vương Hạc Đệ sẽ đóng vai "bố" của anh. Câu trả lời không ngờ đến này của Vương Truyền Quân khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả. 

    Mỗi lần trả lời phỏng vấn hay nhắc tới Vương Hạc Đệ, Vương Truyền Quân đều thể hiện sự yêu quý đàn em của mình ra mặt, còn gọi sao nam Dĩ Ái Vi Doanh là "Đệ Đệ thân ái của tôi", anh cũng rất tán thưởng phần thể hiện của Vương Hạc Đệ trong Đại Phụng Đả Canh Nhân, đồng thời "kêu gọi" khán giả ủng hộ, theo dõi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2912 ngoi sao vo danh co chia se khong ngo khi de cap toi vuong hac de2
    Vương Truyền Quân muốn đóng vai "bố - con" với Vương Hạc Đệ, nhưng là Vương Hạc Đệ làm... bố của Vương Truyền Quân. 

    Vương Hạc Đệ và Vương Truyền Quân từng làm việc chung với nhau trong show Đào Hoa Ổ 50km mùa 3. Tại đây, hai anh em đã có những tương tác, phút giây đùa vui cực kỳ ăn ý, hài hước, mang đến tiếng cười cho người xem. 

    Ngoài Vương Truyền Quân, Vương Hạc Đệ cũng đặc biệt thân thiết với MC quốc dân, quyền lực bậc nhất Cbiz - Hà Cảnh. Được biết, Hà Cảnh đã giúp đỡ Vương Hạc Đệ rất nhiều trong quá trình làm nghề của mỹ nam 9x. Còn nhớ tại Đêm hội Weibo 2022, sau khi bật lên nhờ Thương Lan Quyết và mang về giải thưởng danh giá, Vương Hạc Đệ đã vội vàng chạy tới ôm chầm lấy Hà Cảnh, chia sẻ niềm vui với người thầy của mình. 

    Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tái hợp trong một hoàn cảnh đặc biệt

    Có cơ hội nên duyên với nhiều mỹ nhân Cbiz, song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được xem là tình màn ảnh đình đám nhất của Dương Dương. 2 năm trước, cặp đôi từng yêu đương trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

    Trong quá trình ghi hình, cả hai thường xuyên để lộ nhiều hint hẹn hò, đàn gái còn tự nhiên đút bánh bao cho bạn diễn ăn, khiến dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình. Tuy nhiên, trước sự ghép đôi của netizen, cả hai vẫn quyết định giữ im lặng. Sáng 28/12, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương bất ngờ tái hợp sau 2 năm xa cách, thu hút sự chú ý lớn.

    Cụ thể, trang thống kê Douban vừa đăng ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương cùng nhau. Kèm theo ảnh là dòng chú thích: “Nam/Nữ diễn viên tệ nhất năm 2023”. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2912 ngoi sao vo danh co chia se khong ngo khi de cap toi vuong hac de1
    Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba có hoạt động tích cực trong năm 2023, nhưng lại đồng loạt nhận về "trái đắng".

    Theo đó, cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh bất ngờ tái hợp với 1 tin tức không mấy tích cực. Dương Dương bị chê dầu mỡ, phá hỏng hình tượng lính cứu hỏa với vai diễn trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Đây là vai diễn bị chê tệ nhất trong sự nghiệp Dương Dương.

    Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, màn thể hiện của cô trong An Lạc Truyệnkhông mang đến hiệu quả tốt như kỳ vọng. Người đẹp Tân Cương bị chê không hợp tạo hình cổ trang, trước đó, cô cũng ê chề với Ngự Giao Ký, đóng cùng Nhậm Gia Luân. Bên cạnh đó, phim chính kịch - Công Tố Tinh Anh do cô đóng chính cũng thất bại ê chề. Nữ diễn viên bị chê phá hỏng hình tượng công tố viên.

    Thông tin trên khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, nhiều người không khỏi bật cười khi cặp đôi mà mình yêu thích lại tái hợp trong một hoàn cảnh đặc biệt như vậy. Bên cạnh đó, những ai đã theo dõi thị trường phim ảnh lâu năm cũng thừa nhận, họ đồng tình với ý kiến của phía Douban. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2912 ngoi sao vo danh co chia se khong ngo khi de cap toi vuong hac de
    Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu danh sách Nữ diễn viên tệ nhất năm.

    Trong năm 2023, hai ngôi sao lớn là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều có phong độ diễn xuất tụt dốc. Đặc biệt, Dương Dương còn sở hữu phim có điểm Douban thấp nhất năm, đó là Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

    Trong thời gian tới, Dương Dương được kỳ vọng sẽ sớm phục thù, với vai diễn trong Phàm Nhân Tu Tiên Truyện. Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, phim Lợi Kiếm Hoa Hồng do cô và Kim Thế Giai đóng chưa ấn định lịch lên sóng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2912-2023-ngoi-sao-vo-danh-co-chia-se-khong-ngo-khi-de-cap-toi-vuong-hac-de-a605319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ nỗi niềm nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm xa cách, Hiến Ngư của Trần Phi Vũ chỉ mới khởi quay được 2 tuần nhưng đã nảy sinh nhiều vấn đề...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.