+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 13/3: Kinh hãi phát hiện bộ xương người tại chân cầu cạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kinh hãi phát hiện bộ xương người tại chân cầu cạn

    tin tuc phap luat ngay 13 3 kinh hai phat hien bo xuong nguoi tai chan cau can
    Khu vực phát hiện bộ xương. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 12/3, Công an tỉnh Thái Nguyên đang xác minh thông tin liên quan bộ xương người tại địa bàn xã Yên Lạc, huyện Phú Lương.

    Theo lãnh đạo UBND xã Yên Lạc, khoảng 16h ngày 11/3, người dân xóm Đồng Tiến phát hiện một bộ xương người tại chân cầu cạn số 4. Sự việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

    "Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, tìm thấy một xương hộp sọ và nhiều mảnh xương khác không lành lặn", vị lãnh đạo nói.

    Cũng theo vị này, địa bàn xã thời gian qua không có người mất tích. Cơ quan chức năng đang rà soát người mất tích ở các địa bàn khác để xác định danh tính người tử vong.

    Sau cuộc cãi vã, vợ dùng dao đâm chết chồng rồi đi báo tin cho hàng xóm

    tin tuc phap luat ngay 13 3 kinh hai phat hien bo xuong nguoi tai chan cau can 2
    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

    Sáng 12/3, Phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra vụ giết người xảy ra tại phường 5, TP Đông Hà.

    Hiện nghi phạm - chính là vợ của nạn nhân đang bị tạm giữ.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 20h ngày 11/3. Thời điểm trên, những người hàng xóm với gia đình nạn nhân nhận được thông báo từ bà Nguyễn Thị X.T. rằng mình vừa đâm chết chồng là ông Nguyễn V.L. (cùng 53 tuổi). Người dân trong xóm chạy đến hiện trường thì phát hiện ông L. nằm giữa nhà và đã chết. Trên ngực có vết dao đâm.

    Công an TP Đông Hà và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị có mặt ngay sau đó để điều tra vụ việc.

    Được biết, bà T. có dấu hiệu bị bệnh tâm thần. Ông L. làm bảo vệ cho một đơn vị tại TP Đông Hà. Điều tra ban đầu cho thấy trước khi xảy ra án mạng, hai vợ chồng ông L. có xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

    Nhiều nữ tiếp viên mặc "mát mẻ" phục vụ khách trong quán karaoke

    Tối 11/3, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TPHCM phối hợp với các đơn vị liên quan, bất ngờ kiểm tra quán karaoke Festival trên đường Cao Thắng, phường 2, quận 3.

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ nhân viên ăn mặc hở hang phục vụ khách nam ăn nhậu.

    Tại các phòng khác, tổ công tác còn phát hiện gần 70 nữ nhân viên chờ đến lượt tiếp khách. Qua làm việc, quản lý quán karaoke chưa xuất trình đầy đủ các loại giấy phép kinh doanh karaoke.

    Đoàn kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận quán có các lỗi, như không có giấy phép đủ điều kiện kinh doanh karaoke, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở kinh doanh.

    Nhắc nhở nhóm nhậu ồn ào, nam thanh niên bị đâm tử vong

    Sáng 12/3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP. Đồng Xoài truy xét, bắt giữ nhóm đối tượng có liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào đêm 11/3, tại địa bàn khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, TP Đồng Xoài. Nạn nhân bị đâm tử vong là Cao Khắc Tiên, 26 tuổi, trú khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 11/3, Sầm Quang Nhuận, 19 tuổi, trú phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài cùng một số thanh niên khác tổ chức ăn nhậu tại khu vực trước nhà bà Nguyễn Thị Hơn, ở khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình.

    Thấy nhóm thanh niên ăn nhậu lớn tiếng gây ồn ào, con gái bà Hơn ra nhắc nhở liền bị Nhuận chửi bới, đe doạ. Bà Hơn lấy điện thoại gọi cho con trai là Cao Khắc Tiên về nhà giải quyết.

    Khi về đến nhà, giữa Tiên và nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Tiên dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu một thanh niên trong nhóm, liền bị Nhuận dùng dao gọt trái cây đâm sau lưng, khiến Tiên gục ngã tại chỗ. Tiên được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Sau khi gây ra án mạng các đối tượng đã bỏ trốn.

    Đến sáng 12/3, cơ quan Công an đã bắt giữ được Sầm Quang Nhuận và nhóm thanh niên cùng nhậu với Nhuận trong đêm xảy ra vụ án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-13-3-kinh-hai-phat-hien-bo-xuong-nguoi-tai-chan-cau-can-a530901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan