+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 11/3: Hỗn chiến trong tiệc nhậu, 2 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hỗn chiến trong tiệc nhậu, 2 người chết

    Ngày 10/3, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến trong tiệc nhậu, hai thanh niên tử vong.

    Nạn nhân là Trần Ngọc Sơn và Nguyễn Ngọc Toàn (cùng ngụ huyện Cái Nước).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 9-3, Bao Ngọc Thảo (ngụ ấp Hoàng Lân, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) tổ chức nhậu tại nhà ông nội mình và rủ một số bạn bè, trong đó có Sơn và Toàn.

    Sau đó, một nhóm bạn khác của Thảo gồm Linh, Lĩnh, Bảo và một người khác đến sau. Họ cùng ngồi nhậu chung. Trong lúc nhậu, Linh giữ điện thoại không cho Thảo sử dụng. Trong khi đó, Sơn mở nhạc lớn, gây ồn ào nên xảy ra mâu thuẫn.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, Lĩnh và Bảo chạy xe đi một lúc rồi quay lại. Lúc này, Toàn đi ra lộ, lấy một khúc cây gỗ đánh Linh. Hai bên xông vào ẩu đả khiến Sơn và Toàn chết tại chỗ. Những người còn lại bỏ đi khỏi hiện trường.

    Cầm súng vào nhà nghỉ để gây án

    tin tuc phap luat ngay 11 3 hon chien trong tiec nhau 2 nguoi chet
    Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 10/3, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lâm Hải Sơn ((32 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) về tội Cướp tài sản.

    Cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định khẩu súng tang vật bị can đã sử dụng khi gây án. Theo cảnh sát, Sơn thừa nhận bản thân nghiện ma túy.

    Sáng 19/2, Sơn đến nhà nghỉ ở phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, để thuê phòng. Trưa cùng ngày, Sơn bất ngờ gõ cửa các căn phòng khác.

    Người này đã dùng súng và dao khống chế, uy hiếp 3 thanh niên đang lưu trú tại đây.

    Các nạn nhân đã đưa cho kẻ gây án 4 điện thoại di động và hơn 5 triệu đồng. Sau khi cướp được tài sản, Sơn yêu cầu họ đưa chìa khóa xe máy để tẩu thoát.

    Do các nạn nhân đi ôtô, còn Sơn không biết lái nên sau đó anh ta nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    30 phút sau, các nạn nhân mới mở cửa ra ngoài, trình báo cảnh sát. Công an quận Cái Răng triển khai lực lượng, trích xuất camera an ninh tại khu vực và các tuyến đường xung quanh.

    Sau 3 ngày điều tra, chiều 22/2, Sơn bị lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ tại thị trấn Cầu Quan (huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh). Cảnh sát đã thu giữ gói nylon chứa tinh thể nghi là ma túy đá.

    Từ lời khai của bị can, cảnh sát đã thu giữ khẩu súng được cất giấu tại bụi chuối trên đường Trương Vĩnh Nguyên ở phường Thường Thạnh, quận Cái Răng.

    Phát hiện 58 nam nữ "phê" ma túy trong câu lạc bộ bia

    tin tuc phap luat ngay 11 3 hon chien trong tiec nhau 2 nguoi chet 2
    Công an Quảng Ngãi đột kích beer club Phương Đông phát hiện 58 người dương tính với ma túy - Ảnh: Công an Quảng Ngãi

    Ngày 9/3, Công an TP Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa phát hiện vụ sử dụng ma túy tại beer club Phương Đông (phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi).

    Trước đó, tối 8/3, lực lượng trinh sát của Công an TP Quảng Ngãi đã đột kích quán beer club Phương Đông. Thời điểm đó, trong quán có trên 100 người đang say sưa theo tiếng nhạc mạnh. Nhiều người trong số này có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Lực lượng cảnh sát tiến hành kiểm tra, test nhanh ma túy những người có mặt tại đây. Kết quả cho thấy có 58 người, trong số này có nhiều trường hợp là nữ giới, dương tính với chất ma túy.

    Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện beer club Phương Đông có nhiều loại rượu, nước uống, thuốc lá không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hiện Công an TP Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

    Thời gian qua, Công an Quảng Ngãi đã phát hiện, xử lý nhiều vụ sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke, beer club. Mới đây nhất, Công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Võ Thị Bé (42 tuổi) do liên quan đến việc chứa chấp, sử dụng trái phép chất ma túy xảy ra tại cơ sở karaoke Đông Đô Hải. Trước đó, công an đã phát hiện tại karaoke Đông Đô Hải có 20 nam nữ thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy.

    Cạnh tranh trong làm ăn, đánh chủ cửa hàng tổn thương não

    Ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) đã điều tra làm rõ và đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Huân (SN 1994, trú xã Thủy Bằng, TP Huế) sau vụ việc đối tượng đánh một phụ nữ tại cửa hàng kinh doanh số 23 đường Bến Nghé, phường Phú Hội, TP Huế.

    Trước đó, Huân mâu thuẫn với vợ chồng chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1993, trú tỉnh Hà Tĩnh) do liên quan đến cạnh tranh trong kinh doanh hàng ghế massage và mặt hàng dụng cụ thể thao. Tối 7/3, Huân đi cùng 5 thanh niên khác đến gặp vợ chồng chị Trang tại cửa hàng số 23 đường Bến Nghé để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Huân đã dùng tay đánh vào mặt chị Trang gây thương tích. Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an TP Huế nhanh chóng xác minh, tiến hành làm việc với Huân và bị hại cũng như những người có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Theo đơn trình báo của chị Trang, vào khoảng 15h ngày 7/3, Huân cùng một nhóm người kéo đến cửa hàng của chị tại 23 Bến Nghé gây rối, chửi bới nhân viên, dùng lời lẽ không đúng sự thật để đuổi khách. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, Huân cùng nhóm người trên tiếp tục kéo đến tiệm chị Trang rồi dùng vật cứng, tay chân đánh đấm vào đầu chị này.

    Sau khi bị đánh, chị Trang có triệu chứng nôn ra máu, được chẩn đoán là tổn thương não và một mắt bị mờ khiến thị lực kém. Nạn nhân phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-11-3-hon-chien-trong-tiec-nhau-2-nguoi-chet-a530699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan