+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 8/3: Người đàn ông tử vong khi hát karaoke cùng 2 nữ nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông tử vong khi hát karaoke cùng 2 nữ nhân viên

    tin tuc phap luat ngay 8 3 nguoi dan ong tu vong khi hat karaoke cung 2 nu nhan vien 3
    Ảnh minh họa

    Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ một người đàn ông tử vong trong quán karaoke Thu Dịu ở thôn Kênh Trạch, xã Hưng Nhân.

    Trưa 1/3, ông P.N.Đ. (37 tuổi) cùng bạn là P.V.L. (36 tuổi, cùng trú xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo) đến hát tại phòng 102 cùng hai nhân viên nữ.

    Hơn hai giờ sau, P.N.Đ. ra thanh toán tiền phòng và về trước. Ông L. ở lại, tiếp tục hát cùng 2 nhân viên.

    Đến khoảng 21h, nhân viên phát hiện vị khách có biểu hiện co giật nên báo chủ quán. Người này được đưa đến bệnh viện cấp cứu song được bác sĩ kết luận đã tử vong.

    Sự việc được chủ quán báo với cơ quan chức năng. Cùng ngày, công an huyện Vĩnh Bảo phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an thành phố, VKSND cùng cấp khám nghiệm tử thi, hiện trường để làm rõ.

    Khen thưởng nữ sinh "tung chưởng" hạ gục hai tên cướp

    Sáng 7/3, đại diện phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đã đến trường THPT Võ Văn Tần, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa tặng giấy khen cho hai nữ sinh lớp 11 của trường là em Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Minh Thư. Hai em được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc. Người dân hỗ trợ hai nữ sinh bắt cướp cũng được khen thưởng.

    Theo lãnh đạo trường THPT Võ Văn Tần, hai nữ sinh đã có hành động dũng cảm, kiên quyết chống ngăn chặn hành vi của kẻ phạm tội. Hành động của hai em xứng đáng được khen thưởng và cần được lan rộng trong cộng đồng.

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 28/2, em Ngọc và Thư, trên đường đi học về tới khu vực Cầu Cá thì bất ngờ bị kẻ gian cùng đồng bọn áp sát từ phía sau, giật điện thoại di động rồi bỏ chạy.

    Thấy bạn bị giật điện thoại, Ngọc đuổi theo sát hai tên cướp rồi nhanh chân đạp mạnh liên tục vào xe của chúng. Sau cú đạp, xe của hai tên cướp và bị hại đều đổ ra đường.

    Vừa đứng dậy, hai nữ sinh chạy lại phía hai tên cướp giật điện thoại vừa bị mất, hô hoán người dân bắt giữ kẻ gian khi hắn có ý định bỏ chạy.

    Sau cú ngã xe, một đối tượng bị thương ở chân, không kịp thoát thân nên người dân giữ được. Đồng phạm của hắn trốn vào khu dân cư gần đó, đang bị lực lượng chức năng truy tìm. Hai học sinh bị nhiều vết thương ở chân, tay.

    2 lần bỏ thuốc ngủ cướp tài sản bạn quen qua mạng

    tin tuc phap luat ngay 8 3 nguoi dan ong tu vong khi hat karaoke cung 2 nu nhan vien
    Huân tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp/ TTO

    Ngày 7/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tân An, Long An cho biết đơn vị này vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Huân (46 tuổi, ngụ ấp Bình Ân, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, Long An) để điều tra hành vi cướp tài sản.

    Thông tin ban đầu, Huân có quen với 1 thanh niên ngụ tỉnh Sóc Trăng từ trước. Đến ngày 26/1, Huân hẹn gặp người này tại bến xe Long An (TP Tân An) để nói chuyện.

    Khi gặp nhau, Huân đã lén bỏ 2 viên thuốc ngủ vào ly nước cam mời người thanh niên khiến người này nhanh chóng ngủ say ngay tại quán.

    Sau đó, Huân lấy điện thoại di động, giỏ xách bên trong có 25 triệu đồng, xe máy cùng giấy tờ tùy thân của người này rồi bỏ trốn.

    Từ trình báo của nạn nhân, ngày 2/3, các trinh sát đã phát hiện Huân đang trú tại P.5, TP Tân An.

    Tại cơ quan điều tra, Huân thừa nhận do thiếu nợ nên đã lừa "bạn qua mạng" lên Long An gặp để cướp tài sản. Huân khai nhận từng thực hiện một vụ việc tương tự với một nạn nhân khác tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An.

    Khám xét tại nơi ở của Huân, ngoài các tang vật là tài sản của nạn nhân bị Huân lấy, cơ quan điều tra còn thu giữ được 18 viên nén nghi là thuốc ngủ.

    Bắt quả tang cặp vợ chồng mở sới bạc trắng đêm cho các “quý bà”

    Ngày 7/3, Công an quận Cẩm Lệ cho biết đã nhận bàn giao, tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

    Trước đó, sau nhiều ngay trinh sát, khoảng 23h15 ngày 3/3, Công an phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bất ngờ ập vào nhà số K37/15 đường Phong Bắc 20, bắt quả tang 10 đối tượng (2 nam, 8 nữ) đang sát phạt trên sới bạc.

    Tại hiện trường, công an xác định cặp vợ chồng Đ.X.T (SN 1977) và V.T.S (SN 1981, chủ nhà) đã tận dụng nhà của mình, mở sới bạc cho hội "quý bà" gồm: T.T.T (SN 1980), L.T.L (SN 1974), N.T.AT. (SN 1981, cùng trú quận Thanh Khê); N.T.T.L, T.V.T (SN 1980, cùng trú quận Hải Châu); T.T.T.T (SN 1972, trú huyện Hòa Vang), N.T.T.T (SN 1973, trú quận Cẩm Lệ) và L.T.D (SN 1994, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

    Phát hiện bị công an đột kích, các đối tượng cuống cuồng bỏ chạy, phi tang chứng cứ nhưng bất thành. Công an phường Hòa Thọ Đông xác định các đối tượng đánh bạc trái phép ăn thua bằng tiền dưới hình thức "binh xập xám", thu giữ trong người các đối tượng hơn 110 triệu đồng.

    Công an đồng thời thu giữ 8 xe máy, 11 ĐTDĐ cùng các vật dụng phục vụ đánh bạc. Toàn bộ tang vật, dụng cụ đánh bạc cùng đối tượng có liên quan đã được Công an phường Hòa Thọ Đông bàn giao cho công an quận này xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-8-3-nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-hat-karaoke-cung-2-nu-nhan-vien-a530370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan