+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2018: Truy tố "Yêu râu xanh" hại đời bé gái 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy tố "Yêu râu xanh" hại đời bé gái 8 tuổi

    Báo Lao Động đưa tin, ngày 20/10, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Đăng Thảo (SN 1996), trú thôn 5, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp (Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Hiện trường nơi Thảo thực hiện hành vi đồi bại. 

    Cáo trạng ghi, chiều 10/6, Thảo đến nhà vợ chồng anh N. V. N và chị Đ. T. M (trú tại thôn 5, xã Ea Rốk) để hỏi nhờ mắc chung đường dây điện sinh hoạt. Thấy chỉ cháu B. (SN 2010) và cháu A. (SN 2017) đang nằm trên võng còn vợ chồng hàng xóm đi vắng, Thảo có ý định muốn giao cấu với cháu B.

    Đang thực hiện hành vi thì chị M. đi làm về. Thảo nhanh chóng đứng dậy rồi nằm xuống giường như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khi Thảo ra về, cháu B. đã kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng, tố cáo việc phạm tội của Thảo.

    Quá trình điều tra, Thảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thời điểm bị xâm hại, cháu B. mới chỉ 7 tuổi 9 tháng.

    4 người trong một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ

    Sáng sớm ngày 20/10, người dân xã Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bàng hoàng phát hiện 4 thành viên trong một gia đình trú trên địa bàn đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang tập trung làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của 4 người trong một gia đình.

    Gia đình 4 người tử vong bàng hoàng đau đớn.

    Theo đó, vào khoảng 6h ngày 20/10, nhiều người dân phát hiện ngôi nhà của anh Nguyễn Tiến T. tại xóm Minh Châu (xã Kỳ Hợp) có dấu hiệu bất thường, cửa khóa trong.

    Lúc người dân phá cửa để vào nhà thì phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng: cả 4 người đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Các nạn nhân gồm vợ chồng anh T. và hai người con sinh năm 2012 và 2014.

    “Cả 4 thành viên lúc phát hiện đã tử vong. Gia đình anh T. thuộc diện hộ cận nghèo. Hiện tại các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp cho biết.

    Hai học sinh ở Bạc Liêu mất tích

    Ngày 20/10, gia đình bà Vưu Cẩm Huyền, ngụ ở phường 8, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu cho biết: Cháu Đào Hoàng Hùng, 14 tuổi, cháu ruột bà Huyền và cháu Võ Vưu Cẩm Uyên, 11 tuổi, con ruột bà Huyền cả tuần qua không biết tung tích ở đâu.

    Hai cháu Uyên (trái) và Hùng (phải) trước khi mất tích.

    Theo gia đình bà Huyền, khoảng 22h ngày 13/10, bà Huyền đi làm về nhà không thấy cháu Uyên và Hùng nên cả đêm gia đình bà cùng người thân tích cực tìm kiếm nhưng vẫn không thấy 2 cháu đâu. Đến sáng ngày 14/10, gia đình bà đã đến trình báo với chính quyền địa phương về việc không tìm thấy 2 cháu.

    Cũng theo bà Huyền, do không thấy xe đạp trong nhà nên có thể 2 cháu Hùng và Uyên đã rời khỏi nhà bằng xe đạp, mỗi cháu đi một chiếc, màu trắng và đen và mang theo cặp học sinh, trong đó, có sách vở, bộ quần áo đi học. Vì cháu Hùng đang học lớp 9 và cháu Uyên đang học lớp 6 tại Trường THCS Trần Văn Ơn, thành phố Bạc Liêu.

    Những ngày qua, gia đình bà Huyền đã trình báo vụ việc 2 cháu Hùng và Uyên nghi mất tích đến các cơ quan chức năng địa phương và người thân, người quen ở nhiều nơi nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích của 2 cháu.

    Hiện, cơ quan chức năng địa phương phối hợp với gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích của 2 cháu Hùng và Uyên.

    Bắt giữ 1 tấn thịt mèo không rõ nguồn gốc

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 20/10, trong lúc tuần tra kiểm soát trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), lực lương CSGT - Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện xe khách giường nằm mang BKS: 17B - 012.30 đang lưu thông trên QL1A theo hướng Nam - Bắc có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Qua kiểm tra dưới thùng xe, tổ tuần tra phát hiện 9 thùng xốp chất đầy cá thể mèo đã giết mổ và được ướp đông lạnh có trọng lượng 900 kg.

    Các thùng xốp chứa xác mèo đông lạnh nguyên con

    Tại thời điểm triển tra, tài xế Trương Văn T. (35 tuổi, trú tại xã Nam Hồng, huyện Tiền Hải, Thái Bình) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bước đầu, tài xế T. khai nhận được thuê chở số hàng trên từ tỉnh Đồng Nai ra tỉnh Thái Bình tiêu thụ.

    Lực lượng CSGT - Công an tỉnh Hà Tĩnh đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế T. và tạm giữ tang vật, phương tiện để xử lý theo quy định.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-21102018-truy-to-yeu-rau-xanh-hai-doi-be-gai-8-tuoi-a248348.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan