+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/3/2020: Mơ nuốt nhẫn đính hôn và cái kết ở bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 29/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 29/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mơ nuốt nhẫn đính hôn và cái kết ở bệnh viện

    Jenna Evans đã tìm lại được chiếc nhẫn.

    Jenna Evans đã có một cơn ác mộng trong đó cô phải nuốt chiếc nhẫn đính hôn. Tỉnh giấc, cô thấy mình thật may mắn vì đó chỉ là mơ nhưng rồi nhanh chóng nhận ra chiếc nhẫn đã biến mất.

    Trong giấc mơ đêm thứ Ba, Evans đang cùng chồng chưa cưới ngồi trên tàu cao tốc. Bỗng xuất hiện những kẻ xấu. Chỉ còn cách duy nhất để bảo vệ chiếc nhẫn cưới quý giá có viên kim cương 2,4 carat là nuốt nó vào bụng. Ý tưởng lóe lên và Evans thực hiện ngay.

    “Tôi đã tháo nhẫn, cho vào miệng và nuốt nó cùng với 1 ly nước”, Evans chia sẻ trên mạng xã hội. Và rồi cô ấy tỉnh giấc.

    Evans cảm thấy nhẹ nhõm vào sáng thứ 4 khi toàn bộ câu chuyện gay cấn chỉ là một cơn ác mộng cho đến khi cô phát hiện chiếc nhẫn trên tay đã “không cánh mà bay”.

    Evans, có tiền sử mộng du, chẳng bao lâu nhận ra những kẻ xấu và chuyến tàu cao tốc chỉ là trong giấc mơ nhưng chuyện nuốt nhẫn lại có vẻ như là thật. Evans đã đánh thức hôn phu và cùng anh đến thẳng bác sĩ gia đình.

    Evans được chuyển thẳng tới bác sĩ tiêu hóa thay vì chờ chiếc nhẫn sẽ chu du ra khỏi cơ thể theo đường tự nhiên.

    Vào thứ Năm, bác sĩ tiêu hóa đã thực hiện nội soi và tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn ngay ở phần trên của dạ dày.

    Evans hứa sẽ không bao giờ nuốt nhẫn nữa và cô cũng loan báo về kế hoạch làm đám cưới vào tháng 5/2020 này.

    Mua nhiều giấy vệ sinh đến mức lôi ra chơi trò gạt tuyết

    Bryan Machiavelli chơi trò “thiên thần tuyết”.

    Bryan Machiavelli (sống tại Washington, Mỹ) đã tích trữ khoảng 100 cuộn giấy vệ sinh chỉ trong tháng qua để cho anh ta, vợ và con gái có thể sử dụng khi phải ở trong nhà do đại dịch.

    Trong khi làm việc tại nhà, ông bố này đã ghi lại clip anh ta nằm ra sàn nhà chơi trò gạt tuyết và làm thiên thần tuyết.

    Clip này đã thu hút hơn 51.000 lượt xem và anh ta hy vọng sẽ gây ra “sự phẫn nộ và hài hước”.

    Bryan đã phải đối mặt với những phản ứng dữ dội của mọi người khi “khoe” sự dự trữ của bản thân trong khi những người khác đang không có để mua.

    Cư dân mạng cho rằng hành động của Bryan là “tự hào về sự ích kỷ” và khuyên anh ta nên giấu những cuộn giấy này đi. Người khác thì phê bình thẳng thắn: “Thật nực cười khi anh ta công khai là kẻ ngốc nghếch đi mua hết giấy vệ sinh”.

    Tuy nhiên, cũng có những người khen Bryan sáng tạo khi nghĩ ra trò chơi này ở nhà.

    Bryan đã mua trên Amazon 48 cặp giấy vệ sinh đủ dùng cho cả gia đình anh ta trong hơn 7 tháng nhưng anh ta cũng thừa nhận sẽ dùng chúng để trao đổi nếu mọi thứ tồi tệ đi.

    Ngoài giấy vệ sinh, Bryan còn tích lũy 60 thùng nước, 25kg gạo, 10kg đậu lăng và 100 gói mỳ tôm, 24 hộp ngô, 20kg thịt bò, 5kg thịt lợn, 10kg thịt gà. Anh cho rằng làm vậy để tránh ra ngoài, có thể bị nhiễm và lây lan bệnh tật.

    Nữ y tá giết hại bác sĩ phó trưởng khoa từng cho vay tiền

    Vị bác sĩ xấu số.

    Mới đây, vụ án một nữ y tá ra tay giết hại bác sĩ phó trưởng khoa tại tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nước này.

    Vụ việc xảy ra tại bệnh viện Nhân dân thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây. Nữ y tá dùng phương pháp rất tàn ác sát hại một nam bác sĩ phó trưởng khoa cột sống. Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm của vụ án đã ngay lập tức bị khống chế.

    Được biết, nữ y tá họ Lý và nạn nhân họ La cùng làm việc tại bệnh viện Nhân dân, quan hệ tốt. Trước đây, khi Lý vay bên ngoài một số tiền lớn nhưng không trả nổi, cô đã từng được bác sĩ họ La giúp đỡ, cho vay tiền để trả. Vậy nên khi vụ việc xảy ra, mọi người đều nghĩ rằng cô y tá này vì không có tiền trả nợ nên mới ra tay giết hại La.

    Phỏng vấn một bác sĩ cùng làm tại bệnh viện này, phóng viên tờ Tin tức Bắc Kinh nhận được câu trả lời: “Về lý do bác sĩ này bị giết, không tiện nói ở đây”, thêm nữa, địa điểm mà La bị sát hại lại nằm ở… nhà trọ của Lý. Câu trả lời cùng những tình tiết này dấy lên sự tò mò của cộng đồng mạng, không ít người suy đoán về mối quan hệ của hai người này: “Dường như giữa hai người này có gì đó, trông cô y tá xinh xắn đến vậy, có lẽ nào…”; “Nam bác sĩ học vị cao, lại có gia đình rồi, chắc nhỡ bị phanh phui gì sẽ có tiếng xấu nên mới phải giải quyết trong im lặng.”…

    Các phóng viên cho biết khi liên hệ với bệnh viện thì không ai nghe máy. Sau khi gia đình của người bị hại lên tiếng về những tin đồn thất thiệt, cảnh sát buộc phải thông báo rằng hiện họ vẫn đang trong quá trình điều tra, mong mọi người không nghe những tin tức ngoài lề.

    Mèo bị nhiễm virus SARS-CoV-2 từ người chủ tại Bỉ

    Giới chuyên gia trấn an rằng chưa có bằng chứng cho thấy virus SARS-CoV-2 có thể lây từ vật nuôi sang người - Ảnh: Reuters

    Theo đài RT, mới đây, các nhà chức trách thành phố Liege (Bỉ) đã xác nhận con mèo của một bệnh nhân nhiễm Covid- 19 cũng bắt đầu có triệu chứng bệnh, gồm vấn đề hô hấp và tiêu chảy. Con mèo xuất hiện triệu chứng chỉ một tuần sau khi người chủ nuôi bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

    “Con mèo bị tiêu chảy, nôn mửa và khó thở. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy virus trong phân của nó“, Giáo sư Steven Van Gucht cho biết.

    Emmanuel Andre – phát ngôn viên Trung tâm xử lý khủng hoảng Covid-19 Bỉ cho biết con mèo đã nhiễm virus và nói rằng đây chỉ là trường hợp cá biệt.

    “Không có lý do để cho rằng các con vật là vật chủ trung gian của dịch Covid-19. Con mèo bị nhiễm vì tiếp xúc gần với chủ của nó”.

    Từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc vào cuối năm 2019 đến nay, thế giới chỉ mới ghi nhận hai trường hợp thú nuôi bị nhiễm bệnh từ chủ, đó là con chó ở Hồng Kông.

    Theo Reuters, con chó được xét nghiệm dương tính “yếu” với virus SARS-CoV-2 vào cuối tháng 2 và bị cách ly. Sau khi âm tính ở những lần xét nghiệm tiếp theo, con chó đã được cho về nhà nhưng đã chết vào 16/3. Nguyên nhân được cho là do tuổi cao và lo sợ trong thời gian cách ly.

    Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, không có bằng chứng cho thấy thú nuôi có thể lây nhiễm virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên người nuôi nên giữ vệ sinh và rửa tay thường xuyên sau khi tiếp xúc với động vật.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2932020-mo-nuot-nhan-dinh-hon-va-cai-ket-o-benh-vien-a317301.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan