+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/7/2020: Nhan sắc đỉnh cao của cặp đôi trong bộ ảnh cưới "bão like"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 2/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 2/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận "bão like"

    Nhan sắc đẹp như diễn viên của cô dâu, chú rể. 

    Cặp đôi Thành Nam - Thu Anh (Cao Bằng) quyết định chọn trang phục Nhật Bình (cho cô dâu) - áo Tấc (cho chú rể) để diện trong đám cưới.

    Nhật Bình chính là cổ phục triều Nguyễn. Nó là thường phục của bậc Hoàng Thái hậu, Hoàng hậu, Hoàng Quý phi và là lễ phục của các bậc từ Nhất giai phi đến Tứ giai tần, tùy phẩm cấp mà màu sắc và hoa văn có điểm khác biệt để phân định rõ ràng.

    Cặp đôi chọn trang phục vào thời Nguyễn là áo Nhật Bình cho nữ và áo Tấc cho nam để vừa thỏa mãn lòng yêu cổ phong, vừa giữ gìn được nét văn hóa Việt mà cha ông để lại.

    Cô dâu chú rể xuất hiện rất nổi bật trong ngày cưới, tự tin sánh bước bên nhau. Tình yêu của họ đã mang tới kết quả viên mãn, tuyệt vời cùng hàng loạt lời bình luận khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè trên mạng xã hội.

    Mây cầu vồng cực hiếm gặp bất ngờ xuất hiện

    Mây cầu vồng tuyệt đẹp.

    Khoảnh khắc đám mây cầu vồng với đủ màu sắc bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Tokyo (Nhật Bản) vào buổi sáng ngày 26/6 khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Hình ảnh về dải mây óng ả nhiều màu sắc như cầu vồng được chia sẻ trên Twitter, sau đó lan nhanh trên các nền tảng truyền thông xã hội.

    Hiện tượng này còn gọi là “cầu vồng lửa” vì giống như ngọn lửa nhiều màu trên trời. Trên thực tế, hiện tượng quang học này gần với quầng băng hơn là cầu vồng. Thú vị ở chỗ, nó khá phổ biến ở Mỹ vào mùa hè, nhưng rất hiếm khi xuất hiện tại những nơi khác.

    Mây cầu vồng vốn là một hiện tượng quang học xảy ra khi ánh sáng mặt trời bị phân tán bởi những hạt nước trong không khí. Khi đó, các đám mây trông như những bong bóng xà phòng nhiều màu sắc.

    Ăn phải nấm độc, hai vợ chồng ở Trung Quốc tử vong

    Nấm độc là loài thực vật dễ bị nhầm lẫn với các loại nấm khác. (Ảnh: Unplash).

    The Paper đưa tin mới đây, gia đình 4 người của ông Zhang ở Dư Can, Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, bị ngộ độc sau khi ăn phải nấm độc hái từ rừng. Số nấm này được vợ chồng ông Zhang hái từ rừng để về ăn tối.

    Sau khi ăn, 4 thành viên trong gia đình có dấu hiệu ngộ độc nặng kèm theo chóng mặt, buồn nôn và co giật. Ông Xiong Huawei, Phó giám đốc khoa Cấp cứu của Bệnh viện liên kết Đại học Nanchang, cho biết nhóm bệnh nhân bị trụy tim, suy gan và các cơ quan bị tổn thương nghiêm trọng.

    Tuy nhiên do diễn biến bệnh nặng nên cha mẹ của ông Zhang đã tử vong. Ông và vợ đang được theo dõi điều trị.

    Khi ăn phải nấm độc, cần ngay lập tức gây nôn cho bệnh nhân bằng biện pháp cơ học trong vòng vài giờ sau khi ăn nấm nếu bệnh nhân trên 2 tuổi, chưa nôn nhiều.

    Sau đó, bệnh nhân cần được uống đủ nước và nhanh chóng đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất. Nếu người bệnh hôn mê, co giật, cần đặt nằm nghiêng. Nếu người bệnh thở yếu hoặc ngừng thở, ngay lập tức hà hơi thổi ngạt hoặc hô hấp nhân tạo bằng phương tiện cấp cứu tại chỗ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-272020-nhan-sac-dinh-cao-cua-cap-doi-trong-bo-anh-cuoi-bao-like-a329310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan