+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/7/2020: Cô gái ăn lén bánh kem của người lạ bị tạo tài khoản giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái ăn lén bánh kem của người lạ bị chế ảnh, tạo tài khoản giả

    Dân mạng chế ảnh hành động ăn vụng của cô gái. (Ảnh: Chấm Comics)

    Ngày 16/7, clip ghi lại cảnh cô gái tên Ly (sống tại Huế) thò tay sang bàn ăn bên cạnh, lén khoét lấy lớp kem và đưa lên miệng ăn trong khi liên tục cười đùa với bạn mình được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

    Ly trót lọt đến lần thứ hai, chủ nhân chiếc bánh kem mới phát hiện và chuyển bánh sang chỗ khác. Khi đó, cô vẫn tiếp tục cười cợt, thể hiện sự thích thú với hành động của mình trong sự hưởng ứng của các bạn đi cùng.

    Hành động kém duyên của nữ chính nhanh chóng bị nhiều dân mạng ném đá, chỉ trích. Sau khi bị nhiều người kéo vào bình luận tại trang cá nhân, Ly đã khóa Facebook, Instagram và tắt điện thoại để tránh sự công kích.

    Làn sóng dân mạng bức xúc vẫn tiếp tục chia sẻ các clip, hình ảnh của Ly trên các trang mạng. Một số diễn đàn còn vẽ lại hành động ăn vụng của Ly, tạo meme, ảnh chế để phê phán thái độ kém duyên của cô cũng như nhóm bạn đi cùng.

    Bên cạnh đó, một số người tự nhận là người thân của Ly cũng lên tiếng bênh vực với lời lẽ, lập luận khó nghe, thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, phần lớn tài khoản được cho là giả danh để câu tương tác.

    Người đàn ông mang 6 khối u trong cơ thể

    Thông tin từ bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, các bác sĩ khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật và khoa Gây mê hồi sức vừa phẫu thuật cắt bỏ nhiều khối u trong ổ bụng cho bệnh nhân H.N.V. (32 tuổi, trú tại Phú Lương, Thái Nguyên).

    TS.BS Nguyễn Văn Chung, Trưởng khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật cho biết trên Zing, bệnh nhân bị đau quặn vùng rốn hơn một tháng, mệt mỏi, gầy sút cân, bụng chướng, da sạm. Từ kết quả chụp cắt lớp vi tính, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân V. mang trong mình nhiều khối u lớn. Bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật.

    Bác sĩ Chung cho hay quá trình phẫu thuật có nhiều khó khăn do u quá to, nằm ở vị trí khó, khả năng dính vào các tạng khác gây mất máu quá nhiều. Thời gian phẫu thuật cho bệnh nhân lên đến gần 5 giờ.

    Sau phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra 2 khối u to có kích thước 15x25 (cm) và 4 khối u nhỏ. Tổng các khối u nặng gần 8 kg. Hiện, bệnh nhân dần ổn định sức khỏe, tiếp tục được theo dõi và điều trị tích cực tại khoa Gây mê Hồi sức.

    “Người dân cần đến cơ sở y tế khám định kỳ để phát hiện bệnh sớm. Nếu phát hiện muộn, khối u ngày càng tiến triển khiến quá trình phẫu thuật khó khăn, nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng”, bác sĩ Chung khuyến cáo.

    Người bán vé số dạo tại Huế mắc liên cầu lợn chưa rõ nguồn lây

    Ngày 17/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh TT-Huế cho biết, một phụ nữ lớn tuổi làm nghề bán vé số dạo sinh sống trên địa bàn tỉnh này bị nhiễm liên cầu lợn chưa rõ nguồn lây.

    Bệnh nhân là bà T.T.H. (59 tuổi, ngụ xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, TT-Huế). Trước đó, vào ngày 8/7, bà H. khởi phát bệnh với các triệu chứng như sốt cao liên tục, rét run, nhức mỏi cơ thể. Bệnh nhân mua thuốc tự điều trị, nhưng không đỡ.

    Đến ngày 10/7, bà H. được chuyển đến bệnh viện T.Ư Huế để kiểm tra, thăm khám. Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán viêm não - màng não, kết quả xét nghiệm cấy dịch não tủy ngày 14/7 cho thấy, người này dương tính với liên cầu lợn.

    Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân làm nghề bán vé số dạo tại địa bàn TP.Huế từ chiều đến tối mới về nhà. Trong thời gian làm nghề, việc ăn uống tại nhiều nơi nên không nhớ rõ. Tuy nhiên, trước khi khởi bệnh vài ngày, bà H. có ăn nem chua (chế biến từ thịt lợn) mua ở TP.Huế.

    Gia đình bệnh nhân và các nhà xung quanh không nuôi lợn. Bệnh nhân thỉnh thoảng có ăn thịt lợn nên nguồn lây không rõ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1872020-co-gai-an-len-banh-kem-cua-nguoi-la-bi-tao-tai-khoan-gia-a331262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan