+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/2/2020: Bị “đá” khỏi ứng dụng hò hẹn vì quá đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bị “đá” khỏi ứng dụng hò hẹn vì quá đẹp

    Cô nàng Holly Valentine.

    Cô nàng Holly Valentine (26 tuổi, sống tại LA, Mỹ) đã nói như vậy khi tuyên bố tất cả những tấm hình nóng bỏng của mình đã bị “dọn sạch” khỏi Tinder.

    Người mẫu gợi cảm cho rằng mình bị “đá” ra khỏi Tinder vì quá quyến rũ và đàn ông trên đó cho rằng cô là giả.

    Cô nàng Holly Valentine sống tại Mỹ nhưng thường đi khắp thế giới do công việc nên quyết định tham gia ứng dụng hò hẹn để gặp gỡ những người mới khi cô tới khám phá những thành phố mới.

    Cô nàng đăng ký phiên bản trả tiền của trang web hò hẹn - bản cho phép người dùng gặp được tất cả mọi người trên thế giới, và đăng tải rất nhiều ảnh dễ thương.

    Trong khi bản thân chia sẻ rất nhiều ảnh nóng bỏng trên Instagram, Holly Valentine khẳng định rằng tất cả những tấm ảnh trong hồ sơ hẹn hò của cô đã bị “dọn sạch” vì cứ nói tới gặp gỡ hò hẹn thì cô lại ngượng ngùng. Cô cho biết trong chỉ vài giờ đăng nhập đã có tràn ngập tin nhắn khẳng định tài khoản của cô là giả mạo.

    Holly bị khóa không cho vào ứng dụng, khi cố gắng tải lại và đăng nhập thì ứng dụng không hoạt động.

    “Tôi hoàn toàn tự nhiên, dáng rất vừa vặn, tóc vàng. Tôi có một chút kỳ lạ và tôi không ngại thể hiện điều đó, tùy thuộc vào tủ quần áo hoặc đồ trang điểm, tôi có thể đi từ trông giống như một cô gái học đại học cho đến một quả bom sex. Tôi cực kỳ “thật” và khi mọi người gặp tôi ngoài đời, điều đầu tiên họ nói sẽ là “bạn trong ảnh giống hệt ngoài đời thực”, Holly nói.

    Holly có lịch trình làm việc bận rộn, thức dậy từ 6 giờ sáng mỗi ngày để chụp ảnh, hợp tác với YouTube và lên kế hoạch chiến lược thương hiệu cùng nhóm của cô.

    Cô nàng nói: “Nửa tuần tôi thức dậy lúc 6h để chuẩn bị chụp hình, làm tóc và trang điểm, chụp ảnh cho Instagram và các nền tảng đăng ký của tôi, sau đó tôi sẽ trả lời email và chụp ảnh cho Instagram của công ty.

    Đôi khi tôi cũng sẽ làm YouTube hoặc cộng tác với những người mẫu hoặc người có ảnh hưởng khác. Phần còn lại của tuần tôi ở văn phòng làm việc với nhóm xây dựng thương hiệu”.

    Holly cũng là thành viên của ứng dụng truyền thông xã hội OnlyFans, nơi cô đăng nội dung riêng tư cho người hâm mộ trên cơ sở đăng ký và hiện là một trong những người kiếm tiền hàng đầu của trang web này.

    Dùng súng bắn vào đầu để tự tử, chàng trai trẻ không ngờ giết chết bạn gái

    Nạn nhân của vụ việc.

    Vào ngày 15/5/2019, Victor Sibson, sống ở Anchorage, Alaska, Mỹ, bị kết án 9 năm tù giam vì vô tình bắn chết bạn gái khi anh ta đang cố tự tử.

    Trước đó, Victor bị cáo buộc tội giết người cấp độ 2 vì gây ra cái chết cho bạn gái của anh là Brittany-Mae Haag, qua đời lúc 22 tuổi.

    Công tố viên nói rằng 1 viên đạn mà Victor bắn vào đầu mình cũng đã đi thẳng đến ngực của nạn nhân, giết chết cô ngay tại chỗ.

    Được biết, Brittany đã cố ngăn bạn trai mình tự tử bằng khẩu súng vào sáng ngày 19/4/2017. Khi đó, Victor chĩa súng vào đầu mình rồi bấm còi. Anh không ngờ viên đạn đã đi xuyên qua hộp sọ của mình và trúng vào người Brittany.

    Sau khi vô tình bị trúng đạn, Brittany đã đến nhà một người hàng xóm và nói rằng: "Anh ấy tự bắn mình, tôi cũng bị bắn".

    Brittany trở lại nhà cùng người hàng xóm rồi ngất xỉu nằm bên cạnh bạn trai. Cô trút hơi thở cuối cùng trước khi lực lượng y tế có mặt tại hiện trường.

    Lãnh phát súng vào đầu, Victor cũng rơi vào tình trạng nguy kịch nhưng sau khi tiếp nhận điều trị từ bệnh viện, anh đã gần hồi phục.

    Tại phiên tòa xét xử, mẹ Brittany đã thay con gái đọc bài phát biểu, bà không hề cảm thấy Victor có chút cảm thông hay hối lỗi nào sau khi gây ra cái chết cho con gái mình.

    "Tôi muốn mọi người biết rằng ngay sau khi Victor được xuất viện, điều đầu tiên cậu ấy quan tâm là 'Xe đạp và máy Nintendo của tôi đâu rồi?'", mẹ Brittany viết.

    Khi Victor được tòa cho cơ hội nói, anh ta xin lỗi gia đình của bạn gái, những người đang ngồi hàng ghế đầu và mặc chiếc áo thun có in hình cô con gái trẻ xấu số.

    "Tôi vẫn chưa thể tha thứ cho bản thân và tôi không biết khi nào mình mới có thể làm được điều đó", Victor nói.

    Được biết, ban đầu, Victor bị cáo buộc tội giết người cấp đội 2 nhưng sau đó tòa thay đổi cáo buộc của nghi phạm từ giết người sang ngộ sát, có mức án tối đa lên đến 20 năm tù giam.

    Khi đó, công tố viên đề xuất mức phạt 14 năm tù với 5 năm tù treo.

    Cuối cùng, tòa tuyên án phạt Victor 9 năm tù giam và trừ đi 2 năm anh ta đã ngồi tù từ 2017 đến 2019 nên thời gian thi hành án thục tế của Victor chỉ còn 7 năm tính từ phiên tòa diễn ra vào tháng 5/2017.

    Ngoài ra, tòa còn yêu cầu Victor tiếp nhận điều trị tâm lý.

    "Đây là một vụ án hiếm gặp và thật khó để tưởng tượng nó có thể xảy ra ngoài đời thực.

    Tuy nhiên, tôi tin rằng với anh ta cần được điều trị tâm lý nếu không muốn bị coi như người có thể gây nguy hiểm cho cộng đồng", thẩm phán Erin Marston nói.

    Người đàn ông nói dối mình đến từ Vũ Hán chỉ vì muốn được ăn uống cách ly miễn phí

    Để được ăn uống miến phí, người đàn ông đã nói dối mình đến từ Vũ Hán.

    Trong khoảng thời gian toàn Trung Quốc đang tập trung phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh viêm phổi do chủng mới virus Covid-19 gây ra, mới đây, một người đàn ông tại Thanh Đảo đã nói dối rằng mình vừa từ Vũ Hán để tìm một nơi ăn uống và sinh sống miễn phí.

    Cụ thể, vào lúc 18h ngày 26/1, tại lối ra của nhà ga đường sắt phía tây Thanh Đảo, một người đàn ông trung niên bất ngờ nói với các cảnh sát đi tuần rằng mình vừa từ Vũ Hán – thành phố hiện là tâm dịch trở về. Trường hợp đặc biệt này ngay lập tức gây chú ý và người đàn ông đã được đưa đến khu cách ly trong 14 ngày.

    Trong 14 ngày trên, cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra hành trình của người này. Người đàn ông họ Cao (55 tuổi), là người của một quận mới tại bờ biển phía Tây Thanh Đảo. Kỳ lạ thay, Cao nói rằng có triệu chứng ho và sốt, nhưng sau nhiều kiểm tra, bác sĩ nhận thấy sức khỏe của Cao đều bình thường, khi được hỏi về hành trình của mình, ông đều trả lời ấp úng. Tuy nhiên, do cần phòng chống dịch bệnh, Cao vẫn bị cách ly theo quy định.

    Trong những ngày tiếp theo, cảnh sát và các bộ phận liên quan đã tiến hành điều tra xung quanh nơi ở của Cao và không tìm thấy bất cứ bằng chứng có liên quan đến việc người này đã từng đến Vũ Hán. Ngoài ra, khi kết thúc thời gian cách ly vào ngày 10/2, Cao không hề có bất kỳ triệu chứng nào. Cao đã bị triệu tập đến đồn, tại đây người này thừa nhận rằng mình đã nói dối.

    Cảnh sát cho biết, hành vi của Cao là hành vi gây rối trật tự công cộng. Người này sau đó đã bị phạt hành chính và bị giam giữ 7 ngày.

    Mang cơm vào khu cách ly cho sinh viên, thầy hiệu trưởng nói một câu khiến ai cũng ấm lòng

    Thầy hiệu trưởng mang cơm cho sinh viên đang bị cách ly.

    Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra đang trở thành mối bận tâm của người dân trên toàn thế giới. Đặc biệt với Trung Quốc, sự lo ngại trước dịch bệnh này còn nhiều hơn bao giờ hết.

    Tại một số đại học ở Trung Quốc, sinh viên bị cách ly trong khuôn viên trường để theo dõi đề phòng lây nhiễm virus Covid-19. Song điều thu hút sự chú ý của nhiều người hơn cả chính là sự quan tâm đặc biệt của Ông He Chenhong – Hiệu trưởng trường đại học Thanh Hoa, Trung Quốc đối với các sinh viên của mình.

    Theo UBN, ngôi trường danh giá ở thủ đô Bắc Kinh hiện cách ly 39 sinh viên trong khuôn viên và 37 người bên ngoài để đề phòng lây nhiễm virus corona.

    Với những quy định kiểm dịch cực kỳ nghiêm ngặt giữa mùa dịch, thầy He Chenhong không thể trực tiếp hỏi han, trò chuyện với từng học trò đang cách ly. Tuy nhiên, vào bữa trưa, thầy vẫn mang cơm, thức ăn tới cho học trò cũng như quay video động viên các bạn ấy cùng cố gắng vượt qua đợt cách ly để sớm trở lại học tập.

    Thầy He Chenhong dặn dò sinh viên: "Mấy đứa thích món gì cứ đề xuất, nhà trường sẽ đáp ứng. Thầy hy vọng các em sẽ vượt qua thời gian cách ly và chào mừng tất cả trở lại giảng đường từ ngày 2/3". Trong 14 ngày cách ly, thầy hiệu trưởng cũng gợi ý sinh viên có thể tận dụng thời gian này để hoàn thành những việc còn dang dở hay trước đây chưa có thời gian làm như đọc sách.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều nơi ở Trung Quốc phải kéo dài thời gian đóng cửa trường học. Các nhà giáo dục ở Hong Kong (Trung Quốc) cho rằng các cơ sở giáo dục khó có thể mở cửa trở lại vào ngày 2/3 như dự định.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1822020-bi-da-khoi-ung-dung-ho-hen-vi-qua-dep-a312010.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan