+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/1: Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech trình làng

    (ĐS&PL) - Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech trình làng, ra mắt đồng hồ thông minh Noise ColorFit Calibre… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/1/2022.

    Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech trình làng

    Logitech vừa ra mắt 3 sản phẩm gồm bàn phím cơ Pop Keys, chuột Pop Mouse và thảm lót bàn làm việc tại thị trường Việt Nam. Được biết, các sản phẩm đều thuộc dòng Studio Series, thiên sự thể hiện cá tính, biểu đạt cảm xúc, niềm vui tươi của khách hàng trẻ.

    Bàn phím cơ Pop Keys đi kèm 8 phím biểu tượng cảm xúc được gắn dọc theo cạnh phải, gồm 4 phím sẵn trên bàn phím và 4 phím rời trong hôp. Các phím biểu tượng cảm xúc này có thể thay đổi và tùy chỉnh thành biểu tượng cảm xúc của người dùng.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 31 ban phim co pop keys cua logitech trinh lang1
    Hai tùy chọn màu sắc của bàn phím cơ Pop Keys.

    Pop Keys là phím cơ, thuộc dòng brown switches, mang đến cho người dùng cảm giác gõ phím chân thật hơn so với bàn phím laptop truyền thống.

    Trong khi đó, chuột Pop Mouse có kích thước nhỏ gọn nên người dùng có thể để vào balo hoặc túi quần áo. Thiết bị có thể tự động chuyển từ chế độ cuộn có độ chính xác cao tới chế độ cuộn nhanh (fast scroll).

    Cả hai sản phẩm Pop nói trên đều có thể kết nối với tối đa ba thiết bị cùng lúc qua Bluetooth hoặc Logi Bolt. Bàn phím cơ Pop Keys được bán với giá 2,499 triệu đồng trong khi chuột Pop Mouse lên kệ với giá 899.000 đồng.

    Ra mắt đồng hồ thông minh Noise ColorFit Calibre

    Chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ Noise ColorFit Calibre mới được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị sở hữu màn hình màu TFT 1,69 inch với độ phân giải 240 x 280 px. Theo giới thiệu, đồng hồ có một gia kế ba trục cùng các cảm biến cho phép theo dõi nhịp tim 24/7 và đo nồng độ oxy trong máu SpO2.

    Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể theo dõi mức độ căng thẳng, giấc ngủ và chu kỳ kinh nguyệt cho chị em phụ nữ, đặc biệt hơn còn có thể đo nhiệt độ cơ thể. Tuy không thể thay thế thiết bị y tế, đồng hồ đủ khả năng để cung cấp cho người dùng các chỉ số hữu ích.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 31 ban phim co pop keys cua logitech trinh lang2
    Tuy không thể thay thế thiết bị y tế, đồng hồ Noise ColorFit Calibre đủ khả năng để cung cấp cho người dùng các chỉ số hữu ích.

    Noise ColorFit Calibre có 60 chế độ tập luyện thể thao giúp người dùng theo dõi được các chỉ số cơ thể. Ngoài ra, thiết bị cũng có khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68. Theo nhà sản xuất, người dùng có thể lựa chọn 150 mặt đồng hồ khác nhau, dễ dàng thể hiện cá tính riêng.

    Noise ColorFit Calibre có thể hiển thị thông báo khi được ghép nối với điện thoại Android hoặc iPhone. Thiết bị có thời lượng pin lên tới 15 ngày kèm theo đó là khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68. Mẫu đồng hồ thông minh này được chào hàng tại Ấn Độ với mức giá 1.999 INR (khoảng hơn 600.000 đồng).

    Xiaomi thu gần 6,5 nghìn tỷ đồng sau 5 phút mở bán Xiaomi 12 series

    Dòng Xiaomi 12 series đã chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc từ ngày 31/12 vừa qua. Xiaomi thông tin công ty đã thu về được 1,8 tỷ NDT (tương đường 6.472 tỷ đồng) chỉ sau 5 phút mở bán, tính từ 20h tới 20h05 ngày 31/12 (theo giờ địa phương).

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 31 ban phim co pop keys cua logitech trinh lang3
    Xiaomi thu gần 6,5 nghìn tỷ đồng sau 5 phút mở bán bộ ba Xiaomi 12X, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro.

    Bộ ba sản phẩm Xiaomi 12X, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro lên kệ với mức giá khởi điểm lần lượt là 3.199 NDT (khoảng 11,5 triệu đồng), 3.699 NDT (khoảng 13.3 triệu đồng) và 4.699 NDT (khoảng 16,9 triệu đồng). Doanh thu 6.472 tỷ đồng tương đương với khoảng 333.000 – 562.000 mẫu máy được bán ra trong khoảng thời gian 5 phút.

    Xiaomi 12 series nổi bật với hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Pro. Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 12 có kích thước màn hình 6.28 inch, trang bị phần cứng mạnh mẽ và camera chất lượng, còn Xiaomi 12 Pro có kích thước màn hình 6.73 inch.

    Xiaomi cho biết Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro là hai sản phẩm được ra mắt nhằm cạnh tranh với dòng iPhone 13 của Apple. Theo dự kiến, Xiaomi 12 sẽ sớm được ra mắt ở một số thị trường quốc tế trong thời gian tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-1-2022-ban-phim-co-pop-keys-cua-logitech-trinh-lang-a524515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan