+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/2: 5 ứng dụng chụp ảnh đáng nể trong năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 5 ứng dụng chụp ảnh đáng nể trong năm 2020, Smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 21/2/2020.

    5 ứng dụng chụp ảnh đáng nể trong năm 2020, Smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 21/2/2020.

    5 ứng dụng chụp ảnh đáng nể trong năm 2020

    Better Camera

    Theo Kỷ nguyên số, đứng đầu danh sách là Better Camera, ứng dụng cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh bao gồm HDR, chụp liên tục, toàn cảnh, chế độ ban đêm và thậm chí cả chế độ multishot (vừa được Samsung giới thiệu gần đây trên dòng S20, cho phép chụp nhiều hình ảnh và video chỉ với một cú chạm).

    Ngoài ra, Better Camera còn hỗ trợ quay video time-lapse, cân bằng trắng, phơi sáng và khóa nét. Thậm chí người dùng còn có thể xóa nhanh các vật thể hoặc đối tượng không mong muốn ra khỏi hình ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Bạn có thể trải nghiệm phiên bản miễn phí của ứng dụng trên Google Play trước khi quyết định nâng cấp lên bản cao hơn với giá 0,99 USD.

    Camera MX

    Camera MX cho phép bạn chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa mọi thứ ngay bên trong giao diện. Ứng dụng đi kèm với nhiều bộ lọc, khung ảnh, lớp phủ và hiệu ứng với nhiều tùy chọn khác nhau, người dùng có thể chỉnh sửa độ tương phản, cân bằng trắng, phơi sáng... và rất nhiều tùy chọn khác.

    Hai tính năng khác khá thú vị trên Camera MX là live shots, biến ảnh tĩnh thành ảnh động và shoot the past, cho phép người dùng chọn lựa khoảnh khắc đẹp nhất từ những hình ảnh cũ trong quá khứ. Nhìn chung, Camera MX sẽ là một lựa chọn tốt để thay thế ứng dụng chụp ảnh mặc định trên điện thoại.

    Cymera

    Cymera sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho ứng dụng máy ảnh mặc định trên điện thoại nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh selfie. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn trông xuất sắc nhất có thể, đi kèm theo đó là hàng loạt tùy chọn để loại bỏ nhược điểm như mở rộng đôi mắt, thêm phần trang điểm cho khuôn mặt...

    Tất nhiên, Cymera vẫn hỗ trợ các bộ lọc thông dụng và hiệu ứng khi selfie, cho phép người dùng thêm văn bản, khung, nhãn dán...

    BeautyPlus

    Theo báo Dân Trí, BeautyPlus - một trong những app có đông đảo người dùng nhất hiện nay, với hơn 4 triệu lượt tải trên cửa hàng ứng dụng Android và iOS.

    Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể dễ dàng xóa vết thâm trên da, tăng độ sáng của bức ảnh, cũng như có thể thêm khung đường viền và các hình trang trí vào ảnh.

    Ngoài ra, app này cũng có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi chia sẻ ảnh qua email hoặc các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook.

    Ulike

    Nói tới phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh miễn phí được yêu thích nhất hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Ulike.

    Trong năm 2019, Ulike đã tạo ra cơn sốt, đặc biệt là với các chị em phụ nữ, những ai thích “sống ảo”, bởi nó có khả năng chỉnh sửa mạnh mẽ, làm da bạn mịn hơn, tạo đôi môi hồng quyến rũ, hoặc che đi những khuyến điểm trên da như mụn, trứng cá,...

    Ulike còn cho phép bạn chụp ảnh với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa như chế độ ảnh cũ, ảnh đen trắng, chụp ảnh có làn da mịn màng, chụp ảnh kinh dị…. Ưu điểm nổi bật của Ulike là các bức ảnh được chụp hay qua chỉnh sửa đều có chất lượng vượt trội với độ sắc nét cao và màu sắc rất hài hòa.

    Sony Xperia L4 là smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước

    Nếu như màn hình giọt nước đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều trên smartphone kể từ năm 2019 thì tới bây giờ Sony mới có sản phẩm đầu tiên dùng thiết kế này, đó là Xperia L4.

    Chiếc máy này có màn hình LCD 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 21:9, cao hơn so với màn hình 18:9 của Xperia L3 và giống với tỷ lệ màn hình Xperia 1. Tỷ lệ 21:9 cho phép xem nhiều hơn cùng một lúc và vuốt ít hơn, cộng với giao diện người dùng đa cửa sổ của Sony, bạn có thể khởi chạy và thưởng thức bằng cách sử dụng hai ứng dụng cùng lúc với kích thước dễ xem cho cả hai cửa sổ. Hơn nữa chức năng Side Sense dễ sử dụng cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các ứng dụng yêu thích của bạn. Cảm biến vân tay của điện thoại sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

    Một điểm mà Sony không nâng cấp trên Xperia L4 là máy vẫn sẽ sử dụng chip Helio P22 của MediaTek và đi kèm 3GB RAM. Điện thoại này cũng được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm nhưng dung lượng lưu trữ đã được tăng gấp đôi là 64GB. Cuối cùng, Xperia L4 được trang bị viên pin 3.580mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh qua cổng USB-C.

    Xperia L4 sẽ có mặt tại một số thị trường trong tháng 3 với 2 màu sắc là Đen và Xanh. Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm lên kệ của Xperia L4.

    Hãng điện thoại đến từ Anh “úp mở” về một chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows 10

    Hình ảnh render chiếc điện thoại sử dụng Windows 10 của hãng Emperion. Ảnh: Windowscentral

    Nguời hâm mộ Windows Phone có lý do để vui mừng khi mới đây hãng điện thoại đến từ Anh - Emperion đã úp mở về một chiếc điện thoại chạy Windows 10 trên Twitter. Nếu như điều này thành hiện thực thì nó sẽ mở ra cánh cửa mới cho những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Windows sau này. WindowsCentral đã đến trụ sở của Emperion để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này.

    Theo hãng điện thoại Emperion chia sẻ, chiếc điện thoại này sẽ có tên là Bebulus. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Windows 10 và sẽ sử dụng giao diện người dùng riêng của hãng. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 ép xung. Emperio chia sẻ rằng Microsoft đã hỗ trợ hãng rất nhiều trong sản phẩm điện thoại Nebulus lần này.

    Emperion dự kiến sẽ bán mẫu điện thoại Nebulus thông qua trang web của hãng. Họ cũng đang đàm phán với các nhà cung cấp thiết bị di động ở Anh để có thể mở rộng địa điểm bán. Emperion cũng đang lên kế hoạch bán chiếc điện thoại này ở thị trường Mỹ.

    Chiếc Nebulus có khả năng chuyển sang chế độ máy tính để bàn thông cổng USB-C hoặc kết nối không dây, tương tự như Continuum của Microsoft.

    Emperion chia sẻ rằng chiếc Nebulus cũng có khả năng chạy các ứng dụng Android mà không cần chuyển đổi hệ điều hành hay chạy các trình giả lập. Chiếc điện thoại chỉ có 1 khe cắm SIM duy nhất. Máy có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ trong lên tới 2TB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy vẫn được trang bị giăc cắm tai nghe 3.5mm.

    Hãng điện thoại đến từ Anh xác nhận rằng chiếc smartphone mới của họ sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi thoại cũng như nhắn tin giống như bất cứ chiếc điện thoại nào khác mặc dù sử dụng cho mình hệ điều hành Windows 10.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-212-5-ung-dung-chup-anh-dang-ne-trong-nam-2020-a312441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan