+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 11/8: Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Mustafi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal đạt thỏa thuận với Mustafi, MU có thủ thành mới, Ranieri tiết lộ tin buồn cho Arsenal là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Arsenal đạt thỏa thuận với Mustafi, MU có thủ thành mới, Ranieri tiết lộ tin buồn cho Arsenal là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý tối nay.

    Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Mustafi
    Người đại diện Ali Bulut của Mustafi phát biểu với tờ SPOX (Đức) rằng thân chủ mình đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Chỉ cần hai đội bóng thống nhất mức phí chuyển nhượng, thương vụ sẽ nhanh chóng được hoàn tất. Sky Sports sau đó cũng xác nhận tin này.
    MU có thủ thành mới
    Truyền thông Anh cho biết MU đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới với thủ thành Alex Fojticek từ CLB Tatran Presov. Đại diện của người gác đền 17 tuổi này cũng đã xác nhận thông tin trên mạng xã hội Facebook.
    [mecloud]A8vPfF1hSN[/mecloud]
    Ranieri tiết lộ tin buồn cho Arsenal
    Mới đây, HLV Ranieri tiết lộ rằng tiền vệ Ryad Mahrez không có điều khoản giải phóng hợp đồng như N'golo Kante. Vì thế Arsenal chỉ có thể có được tiền vệ người Algeria này nếu Leicester và Mahrez cùng đồng ý. 
    Hôm nay, người đại diện và Mahrez sẽ nói chuyện lãnh đạo đội bóng về tương lai của bản thân.
    Llorente rời Real Madrid
    Real Madrid cho biết họ đã để tài năng trẻ Marcos Llorente chuyển sang khoác áo Alaves theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.
    [mecloud]EHBBg3jaUJ[/mecloud]
    Barca sẽ không mua thêm trung vệ
    Sau khi chia tay Thomas Vermaelen sang AS Roma theo dạng cho mượn, Barca sẽ không mua thêm trung vệ để thay thế. Thay vào đó đội chủ sân Camp Nou sẽ sử dụng trung vệ Marlon Santos làm phương án dự phòng cho Mathieu, Umtiti và Mascherano. Marlon gia nhập Barca theo dạng cho mượn 1 năm từ Fluminense.
    [mecloud]p57G32UWcL[/mecloud]
    Chelsea nhảy vào tranh Icardi
    Sau khi đẩy Bertrand Traore ra đi theo dạng cho mượn, HLV Conte chỉ còn 3 tiền đạo là Batshuayi, Diego Costa và Remy. Vì thế nhà cầm quân người Ý đã lên kế hoạch đưa về Mauro Icardi của Inter Milan. "The Blues" sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
    Juventus gặp khó vụ Matuidi
    Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Blaise Matuidi của PSG với giá 20 triệu euro. Thế nhưng PSG khẳng định họ sẽ chỉ bán tiền vệ này nếu nhận được 50 triệu euro.
    [mecloud]uW8qH1iaCD[/mecloud]
    Wenger chỉ "kết" Lewandowski và Griezmann
    SunSport cho biết, HLV Arsene Wenger chỉ đánh giá cao và muốn chiêu mộ Robert Lewandowski (Bayern Munich) hoặc Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Tuy nhiên các đội bóng chủ quản của cả 2 mục tiêu này đều không nhả người bằng bất cứ giá nào.
    Chelsea cho tài năng trẻ Miazga đi du học
    ESPN tiết lộ, Chelsea đã đồng ý để tài năng trẻ Matt Miazga tới Eintracht Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Miazga mới chỉ có 2 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi gia nhập đội bóng này hồi tháng 1/2016.
    [mecloud]LquXrDcgip[/mecloud]
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-118-arsenal-dat-thoa-thuan-ca-nhan-voi-mustafi-a143393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan