+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về trường đại học trao gần 6 tỷ đồng học bổng cho tân sinh viên xuất sắc

    (ĐS&PL) - Trường Đại học Quốc tế đã trao 145 suất học bổng với tổng trị giá gần 6 tỷ đồng cho các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học 2024.

    Trường Đại học Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) năm học 2024-2025 này, đón thêm 2.167 tân sinh viên đến từ 49 tỉnh/thành và trúng theo từ bảy phương thức tuyển sinh khác nhau. Trong đó có 1.758 em đến từ kì thi tốt nghiệp THPT.

    Trong đó, hai tân thủ khoa có thành tích ấn tượng nhất năm nay là em Nguyễn Kim Ngân – cựu học sinh Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông (TP.HCM). Em là thủ khoa xét tuyển bằng điểm thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với 29.05 điểm, em trúng tuyển ngành Kỹ thuật y sinh.

    Thứ hai là em Ngô Gia Phong – cựu học sinh trường THPT Chuyên Quang Trung (tỉnh Bình Phước). Em là thủ khoa phương thức xét tuyển bằng điểm thi kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức năm 2024 với 1.056/1.200 điểm và em theo học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng thuộc khoa Kỹ thuật và quản lý công nghiệp.

    Hai tân thủ khoa có thành tích ấn tượng. (Ảnh: PLO)

    Hai tân thủ khoa có thành tích ấn tượng. (Ảnh: PLO)

    Đặc biệt, nhằm khuyến khích sinh viên hệ ĐH và sau ĐH với thành tích tốt, hằng năm Trường ĐH Quốc tế dành gần 10 tỷ đồng từ nguồn kinh phí của trường để cấp học bổng cho sinh viên, học viên đạt kết quả tốt trong kì thi tuyển sinh cũng như những bạn đạt thành tích học tập tốt tại trường.

    Học bổng dựa trên thành tích học tập của từng sinh viên, bao gồm: học bổng toàn phần (100% học phí – từ 108 triệu đồng đến 156 triệu đồng) và học bổng bán phần (50% – từ 50 triệu đến 78 triệu đồng).

    Riêng trong năm học mới này, Trường ĐH Quốc tế trao 145 suất học bổng với tổng trị giá gần 6 tỷ đồng nhằm tuyên dương, khen thưởng các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh ĐH 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-ve-truong-ai-hoc-trao-gan-6-ty-ong-hoc-bong-cho-tan-sinh-vien-xuat-sac-a470607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan