+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Văn Toàn: Không chắc về khả năng đá chính ở ĐTQG thời HLV Kim Sang Sik

    (ĐS&PL) - Văn Toàn thừa nhận tuyển Việt Nam rất lâu rồi không có chiến thắng nên cần có kết quả tốt nhất trong hai trận gặp Philippines và Iraq tại vòng loại World Cup 2026.

    Hôm nay (2/6), tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Philippines và Iraq, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026. 

    Chia sẻ trên báo VietNamNet, Văn Toàn cho biết các cầu thủ Việt Nam ban đầu có sự bỡ ngỡ với thầy mới, nhưng sau đó nhanh chóng làm quen, nên không khí ở đội rất vui vẻ.

    "HLV mới nên các cầu thủ có chút ngại ngùng, nhưng cuối buổi đã quen và rất vui với bầu không khí HLV Kim Sang Sik tạo ra. Tôi chưa làm việc với HLV Kim Sang Sik nhiều, chưa hiểu được mọi thứ, nhưng từng xem ông ấy huấn luyện.

    Tôi thấy HLV Kim có những điểm mới cho tuyển Việt Nam. HLV trưởng rất gần gũi, cố gắng hoà nhập với anh em cầu thủ, tạo ra bầu không khí thoải mái cho mọi người", Văn Toàn chia sẻ.

    Ở đợt tập trung lần này, tuyển Việt Nam có 27 cầu thủ. Như vậy, có 4 cầu thủ bị loại trước trận gặp Philippines ngày 6/6 tới. Văn Toàn khẳng định sự cạnh tranh ở đội buộc tất cả phải nỗ lực hết sức để có được vị trí chính thức, cố gắng vì thành tích của đội tuyển quốc gia.

    Ở trận lượt đi, Văn Toàn cùng Đình Bắc là hai cầu thủ ghi bàn vào lưới Philippines. Tiền đạo CLB Nam Định đánh giá về đối thủ: "Philippines thay đổi nhân sự, có nhiều cầu thủ nhập tịch, nhưng đó là quá trình chuyển giao của họ. Chúng tôi tập trung vào bản thân mình, làm quen với triết lý mới của HLV.  Mục tiêu như HLV Kim đã nói, các cầu thủ phải thi đấu vì chiến thắng, rất lâu tuyển Việt Nam chưa đạt kết quả tốt".

    Đánh giá về trận gặp Philippines sắp tới, tiền đạo Văn Toàn thể hiện sự quyết tâm cao. Ảnh: VietNamNet

    Đánh giá về trận gặp Philippines sắp tới, tiền đạo Văn Toàn thể hiện sự quyết tâm cao. Ảnh: VietNamNet

    Nói về về sự cạnh tranh vị trí, chân sút đang khoác áo CLB Nam Định bày tỏ: "Sự cạnh tranh vị trí tại đội tuyển lúc này rất cao, tôi cố gắng quyết tâm để đạt vị trí chính thức. Như trước, chúng tôi đều nỗ lực vì mục tiêu đạt thành tích tốt cho đội tuyển quốc gia. Như HLV Kim Sang Sik đã nói, các cầu thủ phải thi đấu vì chiến thắng, rất lâu đội tuyển chưa đạt kết quả tốt. Những trận tới tôi sẽ nỗ lực hết mình".

    Ở trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines ở vòng loại World Cup 2026, Văn Toàn là một trong hai cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Người hâm mộ đang kỳ vọng chân sút sinh năm 1996 sẽ có thể làm điều tương tự trong trận lượt về diễn ra vào 19h ngày 6/6 tới, báo VOV thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tien-ao-van-toan-khong-chac-ve-kha-nang-a-chinh-o-tqg-thoi-hlv-kim-sang-sik-a429958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan