+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Hồng Duy nói gì về tin “chủ động xin rút khỏi đội tuyển Việt Nam”?

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy lên tiếng phủ nhận thông tin chủ động xin HLV Kim Sang-sik không lên tuyển đá vòng loại World Cup 2026.

    Theo báo Giao Thông, sau khi HLV Kim Sang-sik công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2026 trong tháng 6/2024, đã xuất hiện thông tin hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy xin rút lui.

    Các nguồn này cho biết, Hồng Duy không lên tuyển Việt Nam vì lý do gia đình. Nhưng ngày 28/5, cựu sao HAGL đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

    Dưới thời thấy Park Hang-seo, Nguyễn Phong Hồng Duy được xem là trụ cột của đội tuyển Việt Nam

    Dưới thời thấy Park Hang-seo, Nguyễn Phong Hồng Duy được xem là trụ cột của đội tuyển Việt Nam

    Tôi không từ chối lên đội tuyển. Tôi luôn khát khao khoác áo đội tuyển. Không có chuyện tôi xin rút khi HLV Kim Sang-sik cho gọi”, Hồng Duy chia sẻ.

    Chia sẻ với Vnexpress, Hồng Duy cho biết sáng 27/5, anh nhận được điện thoại từ đại diện VFF, cho biết nằm trong danh sách chuẩn bị lên tuyển, đồng thời được hỏi về lịch tổ chức đám cưới. Anh trả lời lịch cưới là chiều 2/6 tại Bình Phước và sẵn sàng bay ra hội quân ngay sau đó nếu được gọi. "Đại diện VFF cho biết sẽ cần trao đổi lại với HLV trưởng Kim Sang-sik về lịch này, có gì thông báo sau. Sau đó tới chiều cùng ngày VFF thông báo danh sách đội tuyển thì tôi không có tên. Không hề có chuyện tôi chủ động xin rút", Hồng Duy kể lại.

    VFF xác nhận điều này. Họ và HLV Kim đánh giá rằng nếu bay ra Hà Nội ngày 3/6, Hồng Duy chỉ có hai buổi tập cùng đội tuyển trước trận đấu Philippines. Đồng thời sự tập trung và thể lực của anh cũng không được 100%, khi lo chuyện đám cưới. Vì vậy, HLV Kim thống nhất thay đổi, không triệu tập Hồng Duy trong lần hội quân này.

    Hồng Duy sinh năm 1996, trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Anh từng là học trò cưng của HLV Park Hang-seo, giành vị trí á quân tại U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, vô địch AFF Cup 2018... Hồng Duy sau này không được triệu tập lên tuyển khi HLV Philippe Troussier nắm quyền.

    Hồng Duy đang là trụ cột của Nam Định, cùng đội bóng dẫn đầu V-League và vào bán kết Cup Quốc gia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hau-ve-hong-duy-noi-gi-ve-tin-chu-ong-xin-rut-khoi-oi-tuyen-viet-nam-a428289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan