+Aa-
    Zalo

    Thua trong trận “siêu kinh điển”, HLV Ancelotti nổi nóng

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu “siêu kinh điển”, máy quay ghi lại cảnh HLV Ancelotti đang nổi nóng ở ngoài đường biên. Flick sau đó đã tiến đến “xao dịu” đồng nghiệp.

    Những phút cuối trận đấu tại Bernabeu, khi tỷ số đang là 4-0 nghiêng về Barcelona, máy quay ghi lại cảnh HLV Ancelotti đang nổi nóng ở ngoài đường biên. Hansi Flick đã tiến đến gần và có động thái can ngăn, giúp đồng nghiệp bình tĩnh trở lại.

    Phát biểu sau khoảnh khắc gây chú ý, HLV Ancelotti cho biết: "Chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và Flick sao? Tôi không có vấn đề gì với ông ấy. Nhưng một trong những trợ lý của Flick đã ăn mừng quá khích khi Barcelona ghi bàn. Flick cũng đồng ý với tôi về điều này".

    Trở lại với trận đấu, cả Barcelona và Real Madrid đều có được phong độ cao trước trận Siêu kinh điển tại Bernabeu. Barcelona đang dẫn đầu bảng, hơn chính Real Madrid 3 điểm và cuộc so tài giữa hai đội được coi là bước ngoặt ở cuộc đua vô địch La Liga năm nay.

    Carlo Ancelotti không hài lòng với một thành viên ban huấn luyện Barca trong trận thua 0-4 ở vòng 11 La Liga.

    Carlo Ancelotti không hài lòng với một thành viên ban huấn luyện Barca trong trận thua 0-4 ở vòng 11 La Liga.

    Real Madrid có phần thận trọng khi sử dụng hàng tiền vệ 4 người gồm Bellingham, Valverde, Tchouameni và Camavinga. Bên phía, Barcelona, HLV Hansi Flick vẫn ưu tiên mặt trận tấn công với các ngôi sao Raphinha, Yamal, Lewandowski.

    Trận đấu diễn ra với tốc độ cao, tuy nhiên hàng phòng ngự hai đội chơi tập trung nên không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất đến ở phút 30, Mbappe đã đưa được bóng vào lưới của Barcelona nhưng trọng tài xác định ngôi sao người Pháp đã việt vị.

    Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Sang hiệp 2, Real Madrid đã không còn giữ được sự tỉnh táo. Trong khi đó, sự điều chỉnh về chiến thuật của HLV Hansi Flick giúp cho Barcelona có một hiệp đấu tưng bừng.

    Bước ngoặt đầu tiên đến ở phút 54 với bàn mở tỉ số cho đội khách. Từ đường chọc khe của Casado, Lewandowski phá bẫy việt vị rồi dứt điểm ghi bàn trong thế đối mặt thủ thành Lunin.

    Chỉ 2 phút sau, chân sút người Ba Lan đã có cú đúp. Lần này, anh di chuyển vào giữa hai trung vệ Real rồi đánh đầu chéo góc nâng tỉ số lên 2-0.

    Barcelona càng chơi càng hưng phấn. Trong khi đó, Real Madrid thì lúng túng dù vẫn có không ít cơ hội. Mbappe chính là người phung phí nhất bên phía đội chủ nhà. Phút 64, anh có cơ hội đối mặt nhưng dứt điểm quá hiền và bị thủ thành Pena cản phá.

    Ngoài ra, chân sút người Pháp còn có thêm 1 lần bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. Trong khi đó, Barcelona thì vô cùng hiệu quả trước các cơ hội.

    Sang hiệp 2, Barcelona thi đấu máu lửa "đè bẹp" đại kình địch.

    Sang hiệp 2, Barcelona thi đấu máu lửa "đè bẹp" đại kình địch.

    Phút 77, Lamine Yamal nâng tỉ số lên 3-0 với cú sút trái phá bằng chân phải trong vòng cấm. Đêm ác mộng của Real Madrid chưa dừng lại, khi Raphina lốp bóng tinh tế ấn định thắng lợi đậm 4-0 cho Barcelona ở phút 84.

    Giành chiến thắng giòn giã, Barcelona xây chắc ngôi đầu tại La Liga với 30 điểm, hơn chính Real tới 6 điểm.

    Real chỉ còn cách kỷ lục 43 trận bất bại của Barca đúng một trận đấu nhưng rồi phải nhận thất bại lịch sử trên sân nhà. Theo Misterchip, đây là lần đầu tiên sau 65 năm, Real mới lại để Barca chọc thủng lưới 4 lần trong hiệp hai của một trận đấu.

    "Năm 2022, Real cũng từng thua Barcelona 0-4 nhưng sau đó, chúng tôi đã vô địch La Liga và giành Champions League. Mùa giải năm nay cũng sẽ ổn thôi", HLV Ancelotti trấn an CĐV sau trận thua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-trong-tran-sieu-kinh-ien-hlv-ancelotti-noi-nong-a476413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan