+Aa-
    Zalo

    HLV Xavi sẽ đi đâu sau khi rời CLB Barcelona?

    (ĐS&PL) - Theo giới thạo tin, các ông chủ của Chelsea coi Xavi là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng mùa tới thay cho HLV Pochettino mới bị sa thải.

    Rạng sáng 27/5, HLV Xavi có trận đấu cuối cùng dẫn dắt Barca. Nhà cầm quân trẻ tuổi này có màn chia tay trọn vẹn với đội bóng xứ Catalan khi ông giúp CLB có trận thắng 2-1 trên sân của Sevilla.

    Như thông tin trước đó, cựu danh thủ Barca nói lời chia tay với đội chủ sân Camp Nou sau quyết định sa thải từ Chủ tịch Laporta cách đây chưa lâu. 

    Xavi nhiều khả năng sẽ ngồi ghế nóng CLB Chelsea thay cho Pochrttino

    Xavi nhiều khả năng sẽ ngồi ghế nóng CLB Chelsea thay cho Pochrttino

    Trong bức thư ngỏ đăng trên mạng xã hội, Xavi viết: "Rời câu lạc bộ của đời mình chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng tôi rất tự hào sau 2 năm rưỡi đứng đầu phòng thay đồ như gia đình thứ hai. Từ sau trận gặp Sevilla, tôi sẽ chỉ là một người hâm mộ Barca bình thường trên khán đài."

    "Bởi vì trước khi trở thành cầu thủ hay huấn luyện viên, tôi là một người hâm mộ Barcelona và tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ trong cuộc đời mình."

    Tuy nhiên, Xavi có thể nhanh chóng trở lại vị trí huấn luyện viên khi tờ GOAL (trích nguồn từ nhà báo Pedro Almeida) tuyên bố Chelsea sẽ tổ chức một cuộc gặp với Xavi để 'đánh giá khả năng' anh trở thành HLV trưởng mới của câu lạc bộ.

    Đội bóng Premier League không có thuyền trưởng sau sự ra đi của Mauricio Pochettino, người đã rời Stamford Bridge theo sự đồng ý của cả hai chỉ sau một mùa giải nắm quyền. Nhà cầm quân người Hà Lan đã dẫn dắt The Blues cán đích ở vị trí thứ sáu trên BXH mùa này.

    Mặt khác, Kieran McKenna của Ipswich Town, Enzo Maresca của Leicester City, Thomas Frank của Brentford và Roberto De Zerbi của Brighton là những ứng viên hàng đầu cho vị trí thay thế Mauricio Pochrttino.

    Dẫu vậy, Xavi có thể là người có khả năng lớn tiếp quản The Blues mùa tới. Nhà vô địch World Cup 2010 bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình ở Qatar với Al Sadd, trước khi trở lại Barca với tư cách là thuyền trưởng của đội sau thời gian thi đấu đầy danh hiệu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-xavi-se-i-au-sau-khi-roi-clb-barcelona-a427571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan