+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh tiết lộ điều thay đổi ngạc nhiên kể từ lúc sinh nhóc tỳ thứ 2

    (ĐS&PL) - Kể từ lúc sinh nhóc tỳ thứ 2, những người xung quanh còn nhận xét Thu Quỳnh hài hước, điều trước đây chưa từng xảy ra.

    Những chia sẻ mới đây của Thu Quỳnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, sinh con được 10 ngày, nữ diễn viên thấy thời gian trôi nhanh vì lúc nào cũng bận rộn với việc bỉm sữa. Cả ngày của cô chỉ loanh quanh việc hút sữa và cho con ăn. Có mẹ ở cạnh và con trai đầu lòng đã lớn giúp được nhiều việc nên cô cảm thấy không quá vất vả.

    "Tháng đầu đời là tháng trăng mật của hai mẹ con vì bé chỉ ăn với ngủ nên tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng. Tôi nghĩ bây giờ cũng là thời gian sung sướng nhất của mình vì được ăn mà không phải nghĩ đến vấn đề cân nặng", Thu Quỳnh vừa cười vừa nói.

    Thu Quỳnh bên bố mẹ và con trai khi vừa sinh em bé gái.

    Thu Quỳnh bên bố mẹ và con trai khi vừa sinh em bé gái.

    Nhớ lại khoảnh khắc con chào đời, Thu Quỳnh nói cô xúc động nhưng chỉ cười chứ không khóc như hồi sinh bé đầu tiên. Trong lúc sinh mổ, cô còn trò chuyện rôm rả với các bác sĩ, y tá. Yên tâm vào êkíp y bác sĩ đỡ đẻ có chuyên môn tốt, tạo tâm lý vui vẻ cho mình suốt hành trình vượt cạn nên cô không lo lắng nhiều, chỉ hào hứng đón con chào đời. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, cô và em bé được về nhà sau hai ngày nằm viện.

    Thu Quỳnh thấy em bé thứ hai làm tâm lý của mình thay đổi rất tích cực. Từ lúc mang bầu đến lúc sinh, cô cười nhiều hơn, lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, lạc quan. Những người xung quanh còn nhận xét cô hài hước, điều trước đây chưa từng xảy ra.

    Nữ diễn viên sinh con gái hôm 18/5. Bé được đặt tên ở nhà là Tằm, nặng 3,1 kg lúc chào đời. Ngày Thu Quỳnh đi sinh, bố mẹ cô có mặt cổ vũ tinh thần con gái. Bé Be, con trai đầu lòng của cô, cũng được đưa vào viện thăm mẹ và em ngay sau đó. Cậu nhóc tỏ ra rất thương yêu và ân cần với em. Có em gái cũng là ao ước của Be từ lâu.

    Thu Quỳnh bên con gái lúc mới chào đời.

    Thu Quỳnh bên con gái lúc mới chào đời.

    Thu Quỳnh công bố thông tin mang bầu con gái hồi tháng 11/2023 nhưng giữ kín danh tính bố em bé. Khi chia sẻ về tin vui này, Thu Quỳnh không giấu khỏi sự xúc động: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai nữ diễn viên - PV) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình!".

    Thu Quỳnh cho biết bản thân cô và tất cả các thành viên trong gia đình đều vô cùng hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Bé Be, con trai đầu lòng của cô, là người phấn khích hơn cả vì từ lâu đã mong mẹ có em bé.

    Tuy nhiên, Thu Quỳnh từ chối tiết lộ về bố của em bé, mong muốn giữ khoảng trời riêng cho mình. Cô nói thêm rằng cả hai hiện dồn sức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nên chưa nghĩ đến kế hoạch tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên rất vui vì được nhiều người chúc phúc khi công bố tin vui.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thu-quynh-tiet-lo-ieu-thay-oi-ngac-nhien-ke-tu-luc-sinh-nhoc-ty-thu-2-a428493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan