+Aa-
    Zalo

    Thông tin vụ mới chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhà tắm của nữ sinh

    (ĐS&PL) - Theo cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào tháng 4. Sau sự việc, chủ trọ đã gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân bị đặt camera quay lén.

    Tối 25/6, mạng xã hội lan truyền thông tin vụ việc 1 chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhiều nhà vệ sinh nữ gây xôn xao dư luận.

    Theo 1 nữ sinh viên chia sẻ, cô thuê từ năm nhất, đến bây giờ là gần năm 3. Quá trình ở trọ, cô sinh viên cảm thấy thoải mái và muốn gắn bó lâu dài bác chủ nhà rất thoải mái, dễ tính nên rất tin tưởng. 

    Sau đó, cô bất ngờ phát hiện có camera quay lén trong phòng vệ sinh nên đã báo công an. Khi vụ việc bị phát hiện, chủ nhà thừa nhận chính mình là người lắp chiếc camera. Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện hầu hết các phòng vệ sinh đều có camera quay lén trong phòng.

    Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhà tắm của nữ sinh.

     Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhà tắm của nữ sinh.

    Trao đổi với PV, đại diện Công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Theo đó, UBND quận Hà Đông cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng đối với ông L.V.N. (56 tuổi) có hành vi lắp đặt camera giấu kín trong các nhà vệ sinh nhà trọ mà gia đình ông N. cho thuê.

    Cũng theo thông tin từ Công an phường Yên Nghĩa, vụ việc xảy ra vào tháng 4 và đã được cơ quan chức năng điều tra, xử lý xong. Sau sự việc, gia đình ông N. đã gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân bị đặt camera quay lén. Về phía gia đình các nạn nhân cũng đồng tình thỏa thuận không kiến nghị thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-vu-moi-chu-tro-o-ha-noi-lap-camera-giau-kin-trong-nha-tam-cua-nu-sinh-a438351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan