+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cô giáo trùm túi nilon đen lên đầu bé 2 tuổi ở Yên Bái

    (ĐS&PL) - Ngày 17/5, Phòng giáo dục huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã có báo cáo về vụ việc "bảo mẫu trùm túi nilon vào đầu trẻ mầm non rồi đánh", gây xôn xao dư luận.

    ​Theo đó, chiều 14/5, trên mạng xã hội Facebook có một số tài khoản đăng tải video có nội dung, hình ảnh cô giáo của lớp Mầm non tư thục Bông Sen ở xã Báo Đáp (huyện Trấn Yên, Yên Bái) dùng túi ni lon màu đen trùm vào đầu của 1 cháu học sinh và dùng tay vỗ vào mông cháu bé.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Trấn Yên đã giao Công an huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiến hành kiểm tra, xác minh theo quy định.

    Quá trình kiểm tra, xác minh bước đầu xác định lớp mầm non tư thục Bông Sen được thành lập theo Quyết định số 523/QĐ-UBND ngày 4/5/2022 của UBND xã Báo Đáp. Địa điểm của lớp được đặt tại nhà văn hoá thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái do cô Nguyễn Thị Hồng N., trú tại thôn Đình Xây, xã Báo Đáp, Trấn Yên, Yên Bái làm chủ nhóm trẻ.

    thong tin moi nhat vu co giao trum tui nilon den len dau be 2 tuoi o yen bai
    Hình ảnh cô giáo trùm túi nilon đen lên đầu trẻ ở Yên Bái. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Ngày 14/5, lớp Mầm non tư thục Bông Sen có tiếp nhận và đón 9 cháu nhỏ đến học. Sau khi các cháu ăn cơm trưa xong, cô N. cho các cháu đi ngủ trưa.

    Vào lúc 11h56 ngày 14/5, thấy cháu Trần Huy K. tiểu tiện ra quần, khóc, cô N. dỗ nhưng bé không ngủ nên cô đã lấy một túi nilon màu đen trùm vào đầu bé và dùng tay vỗ vào mông cháu bé 2 cái. Sau đó, cô N. bỏ túi nilon ra và đưa cháu đi sang phòng hội trường ở bên cạnh lớp học chơi để cho các cháu khác ngủ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Báo Đáp đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công an xã Báo Đáp mời cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, gia đình anh Huy (bố mẹ của cháu Trần Huy K.) và những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

    Gia đình anh Huy đưa cháu Trần Huy K. tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái để theo dõi, thăm khám sức khỏe. Chiều 16/5, kết quả bệnh án của Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái xác định tình trạng sức khỏe của cháu Trần Huy K. bình thường, không tổn thương gì và đã cho ra viện.

    Để yên tâm hơn, sáng 17/5, gia đình anh Huy tiếp tục đưa cháu Khánh đi Hà Nội để kiểm tra sức khỏe.

    Hiện UBND huyện Trấn Yên tiếp tục giao công an huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo UBND xã Báo Đáp và công an địa phương xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Sau khi có kết quả giải quyết, UBND huyện sẽ báo cáo các cấp có thẩm quyền theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-co-giao-trum-tui-nilon-den-len-dau-be-2-tuoi-o-yen-bai-a537902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan