+Aa-
    Zalo

    Thời tiết oi bức trong 3 ngày thi đại học sắp tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong những ngày diễn ra kỳ thi đại học sắp tới, thời tiết các tỉnh miền Bắc oi bức, nhiệt độ cao nhất có thể trên 36 độ.

    (ĐSPL) - Trong những ngày diễn ra kỳ thi đại học sắp tới, thời tiết các tỉnh miền Bắc oi bức, nhiệt độ cao nhất có thể trên 36 độ.

    Thời tiết oi nóng trong 3 ngày thi đại học sắp tới
    Trong 3 ngày tới, thời tiết nắng nóng và có thể xuất hiện mưa dông.

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, rãnh áp thấp đã yếu dần và tạo điều kiện cho gió phơn khô hoạt động trở lại, khiến cho đợt nắng nóng mới lại tiếp tục.

    Do đó, trong những ngày diễn ra kỳ thi đại học sắp tới (3 - 4/7), các tỉnh miền Bắc trong các ngày 3 - 4/7 ít mưa, ngày trời nắng, với nhiệt độ cao nhất từ 35 - 36 độ, có nơi trên 36 độ, trời oi bức.

    Đến ngày 5/7, các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục có nắng, nhiệt độ cao từ 35 – 36 độ, chiều tối và đêm vùng núi phía Bắc có khả năng xuất hiện mưa rào và dông kèm tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Trong khi đó, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Thuận từ ngày 3 - 5/7, trời phổ biến không mưa, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Định xuất hiện nắng nóng với nhiệt độ cao nhất từ 35 - 37 độ, vùng núi phía Tây có nơi nhiệt độ cao trên 37 độ, các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận trời nắng, nhiệt độ từ 34 – 35 độ.

    Ngày 3 – 5/7, các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên và Nam bộ ngày trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, từ ngày mùng 5/7 chiều tối có mưa rào và dông rải rác; nhiệt độ ở Tây Nguyên phổ biến trong khoảng từ 30 – 33 độ, tại Nam Bộ là 32 – 35 độ.

    D báo thi tiết các vùng và địa phương trên c nước ngày và đêm 2/7: 

    Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26  độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31 độ C.

    Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ C.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng, phía nam có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 – 37, có nơi trên 37 độ C.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, đêm không mưa. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 – 29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 35 – 38 độ, có nơi trên 38 độ C.

    Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ C.

    Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34 độ C.

    Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ C.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-oi-buc-trong-3-ngay-thi-dai-hoc-sap-toi-a39177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan