+Aa-
    Zalo

    Thời tiết ngày 23/2: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa vài nơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dự báo thời tiết từ nay đến hết tháng 2/2015, các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, nhiệt độ có xu hướng tăng dần.

    (ĐSPL) - Dự báo thời tiết từ nay đến hết tháng 2/2015, các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, nhiệt độ có xu hướng tăng dần.

    Ảnh minh họa.

    Theo tin tức từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ nay đến hết tháng 2/2015 không khí lạnh tiếp tục suy yếu dần, vùng áp thấp phía tây có xu hướng mở rộng dần sang phía đông.

    Thời tiết tại các tỉnh Bắc Bộ vẫn nhiều mây, có sương mù và có nơi có mưa nhỏ vào đêm và sáng, trưa chiều giảm mây, trời nắng, độ ẩm không khí cao. Nền nhiệt ở mức cao hơn so với thời kỳ này hàng năm.

    Khoảng đêm 28/2 và ngày 1/3 có khả năng ảnh hưởng của không khí lạnh lệch đông, từ ngày 1/3/2015 các tỉnh phía đông Bắc Bộ trời chuyển rét.

    Khu vực miền Trung vẫn tiếp tục có mưa nhỏ vài nơi, từ ngày 1/3 có mưa nhỏ rải rác ở phía bắc, nền nhiệt độ giảm dần.

    Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ trời nắng nhiều, độ ẩm thấp.

    Khu vực Bắc Bộ, từ ngày 23-28/2, đêm và sáng có sương mù và có nơi có mưa nhỏ, độ ẩm không khí giảm nhẹ vào trưa và chiều, ban ngày giảm mây và có nắng, nhiệt độ có xu hướng tăng dần. Từ đêm 28/2 có mưa nhỏ rải rác ở phía đông Bắc Bộ, trời chuyển rét từ ngày 1/3/2015.

    Khu vực Trung Bộ: Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 23-28/2, trời nhiều mây vào đêm và sáng, trưa chiều có nắng, nhiệt độ có xu hướng tăng dần. Từ ngày 1/3 có mưa nhỏ rải rác, nền nhiệt độ có xu hướng giảm dần, trời chuyển lạnh.

    Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng.

    Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Thời tiết phổ biến không mưa, ngày trời nắng.

    Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 23/2:

    Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 21 độ, có nơi dưới 16oC. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi 31 – 33oC.

    Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22.oC. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ, vùng núi có nơi 29 – 31 oC.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30oC.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

    Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 oC.

    Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ, riêng miền Đông có nơi trên 33oC.

    Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28oC.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-ngay-232-bac-bo-va-trung-bo-co-mua-vai-noi-a84750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan