+Aa-
    Zalo

    Thoát khỏi tay tử thần, người đàn ông nhảy khỏi xe cấp cứu chạy bộ về nhà

    (ĐS&PL) - Để chứng minh sức khỏe khi vừa từ cõi chết trở về, người đàn ông bật dậy trên cáng, giật ống truyền khỏi tay, lao khỏi xe cấp cứu và chạy 3km về nhà.

    Nhờ nỗ lực hô hấp nhân tạo không ngừng của đội ngũ y tế, người đàn ông tưởng chừng đã qua đời bất ngờ hồi tỉnh. Tuy nhiên, thay vì tiếp nhận điều trị, ông ta đã tự ý rời khỏi xe cấp cứu và chạy bộ hơn 3km về nhà.

    Theo Thethaiger, anh Worrasethtakorn Sakdasakunkunakorn (33 tuổi), nhân viên Tổ chức cứu hộ Sawang Arom, cho biết đội của anh được gọi đến nhà riêng của ông Prueang Enmak (59 tuổi) ở quận Prasat, tỉnh Surin để đưa ông đến Bệnh viện Prasat. Lúc đội cứu hộ đến nơi, ông Prueang đã ngừng thở và người nhà đang nỗ lực hô hấp nhân tạo nhưng không có kết quả.

    Người đàn ông thoát khỏi xe cấp cứu chạy về nhà. Ảnh: Thethaiger

    Người đàn ông thoát khỏi xe cấp cứu chạy về nhà. Ảnh: Thethaiger

    Đội cứu hộ tiếp tục thực hiện hô hấp nhân tạo cho ông Prueang và thật bất ngờ, sau 20 phút, ông có dấu hiệu hồi tỉnh. Họ quyết định đưa ông đến Bệnh viện Prasat để kiểm tra kỹ hơn. Tuy nhiên, trên đường đi, khi xe cấp cứu dừng lại, ông Prueang bất ngờ ngồi bật dậy trên cáng, giật ống truyền ra khỏi tay và lao ra khỏi xe, khiến mọi người xung quanh vô cùng kinh ngạc.

    Đội cứu hộ đã lái xe cấp cứu đuổi theo và cố gắng thuyết phục ông Prueang quay lại xe để đến bệnh viện. Tuy nhiên, ông Prueang không những không hợp tác mà còn vớ lấy một cây gậy gỗ, yêu cầu mọi người tránh xa mình.

    Orapan Domhom, một nhân viên y tế 23 tuổi, cho biết điện thoại của cô bị vỡ và bản thân cô bị thương nhẹ do cơn giận dữ bất ngờ của Prueang.

    Sau đó, ông Prueang tiếp tục chạy hơn 3km về tới nhà. Các thành viên trong gia đình đã cố gắng trấn an và đưa ông vào nhà an toàn.

    Trong một cuộc phỏng vấn, bà Sombat Enmak (57 tuổi), vợ của ông Prueang, cho biết hôm đó chồng bà đã uống 2-3 chai bia rồi đi tắm. Thấy chồng tắm lâu bất thường, bà lo lắng có chuyện không hay nên đã vào kiểm tra và phát hiện ông Prueang nằm bất tỉnh dưới sàn nhà tắm, không còn thở.

    Bà Sombat Enmak ngay lập tức gọi điện cho bệnh viện Prasat và đội cứu hộ để cầu cứu, dẫn đến những sự việc đã được kể trên.

    Chia sẻ với truyền thông, ông Prueang cho biết ông cảm thấy rất mệt sau khi chạy một quãng đường dài về nhà. Ông không hiểu vì sao mình có thể chạy được xa đến vậy và lúc đó chỉ có một suy nghĩ duy nhất là phải về nhà bằng mọi giá chứ không phải đến bệnh viện.

    Đây không phải trường hợp đầu tiên “tỉnh lại từ cõi chết”, trước đó cụ bà ở Ecuador bất ngờ tỉnh dậy, đòi mở nắp quan tài trong lễ tang khiến ai nấy đều sợ hãi.

    Theo đó, dù được bác sĩ xác định đã tử vong và đưa giấy chứng tử cho gia đình, nhưng cụ bà 76 tuổi người Ecuador bất ngờ tỉnh lại giữa đám tang của mình. Sự việc bất ngờ khiến con cháu cụ bà được phen “hú hồn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thoat-khoi-tay-tu-than-nguoi-an-ong-nhay-khoi-xe-cap-cuu-chay-bo-ve-nha-a434346.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan