+Aa-
    Zalo

    Top “tổng tài” phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Vương Tử Kỳ "hút" fan nhờ điều này

    (ĐS&PL) - Không phải hình ảnh tổng tài bá đạo hay nguy hiểm, nam diễn viên Vương Tử Kỳ gây ấn tượng và được yêu thích với nét đặc biệt.

    Lên sóng vào năm 2021, bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Đặc biệt, diễn viên Vương Tử Kỳ đã thành công chinh phục khán giả nhờ ánh mắt biết diễn khi vào vai nam chính Doãn Tư Thần.

    Trong phim, tổng tài Doãn Tư Thần là một người thông minh, cao ngạo nhưng lại hay tự luyến về bản thân nhưng lại lại phối hợp rất ăn ý với nữ chính Cố Hề Hề (Vương Ngọc Văn) lanh lợi và giỏi giang.

    Vương Tử Kỷ 2 lần vào vai tổng tài, đều đóng chung cùng Vương Ngọc Văn.

    Vương Tử Kỷ 2 lần vào vai tổng tài, đều đóng chung cùng Vương Ngọc Văn.

    Vai tổng tài vốn đã quá quen thuộc trên màn ảnh hoa ngữ nhưng Vương Tử Kỳ lại thể hiện rất tự nhiên, tạo được nét riêng cho nhân vật của mình, không hề đi vào lối mòn hoặc trở nên phản cảm.

    Đến năm 2023, Vương Tử Kỳ tiếp tục đảm nhận vai tổng tài, tái hợp với “người tình màn ảnh” Vương Ngọc Văn trong dự án ngôn tình mới Tình Yêu Anh Dành Cho Em. Bộ phim được khán giả quan tâm đông đảo nhờ cốt truyện thú vị.

    Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Vương Tử Kỳ thủ vai Tân Kỳ - chàng tổng tài điển trai từng có mối quan hệ yêu đương với nữ chính Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn). Vì một hiểu lầm, cả hai chia tay không vui nhưng Mẫn Tuệ khi ấy đã mang thai con của Tân Kỳ. 5 năm sau, Tân Kỳ gặp lại Mẫn Tuệ, lúc này đã có bé con.

    Vương Tử Kỳ thể hiện vai tổng tài rất tự nhiên, tạo được nét riêng cho nhân vật của mình, không hề đi vào lối mòn hoặc trở nên phản cảm.

    Vương Tử Kỳ thể hiện vai tổng tài rất tự nhiên, tạo được nét riêng cho nhân vật của mình, không hề đi vào lối mòn hoặc trở nên phản cảm.

    Giống như khi đóng Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, hình tượng nam chính ngôn tình lần này của Vương Tử Kỳ vẫn có nét hài hước, thú vị. Tân Kỳ bên ngoài là người đàn ông có ngoại hình, gia thế và mà nhiều người ao ước. Khi ở với vợ con, anh lại lộ vẻ đáng yêu, ôn nhu và còn có tính "tự luyến".

    Hình tượng tổng tài của Vương Tử Kỳ ở cả hai bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn NhânTình yêu Anh Dành Cho Em không bá đạo hay nguy hiểm, trái lại được yêu thích nhờ sự gần gũi.

    Hình tượng tổng tài của Vương Tử Kỳ được yêu thích nhờ sự gần gũi.

    Hình tượng tổng tài của Vương Tử Kỳ được yêu thích nhờ sự gần gũi.

    Sinh năm 1996, Vương Tử Kỳ xuất thân từ khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là nam diễn viên đang lên của màn ảnh Trung Quốc. 

    Bộ phim đầu tiên mà Vương Tử Kỳ ra mắt là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Tiếp đó, nam diễn viên đảm nhận vai phụ trong Cửu Châu Thiên Không Thành 2. Tuy nhiên, tất cả đều chưa đủ để anh thật sự gây được sự chú ý dù có khả năng diễn xuất khá ổn.

    Vậy nhưng, chỉ trong năm 2021, anh có tới 2 bộ phim ghi đậm dấu ấn là Ngự Tứ Tiểu Ngỗ TácChỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, giúp khán giả biết đến nhiều hơn. Trong đó, Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác chính là bộ phim bước ngoặt giúp tên tuổi của Vương Tử Kỳ bước sang trang mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-tong-tai-phim-trung-quoc-ep-trai-nhat-vuong-tu-ky-hut-fan-nho-ieu-nay-a447999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan