+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26 - 27 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Nếu lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong giống như tuần trước thì tập 26 và tập 27 sẽ lên sóng vào thời gian này.

    Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong với sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như Hầu Minh Hạo, Hạ Chi Quang, Hà Dữ, Hồ Liên Hinh… hiện đã đi được hơn nửa chặng đường.

    Cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Châu Mộc Nam, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong là phần tiền truyện của bộ phim Thiếu Niên Ca Hành từng “gây bão” hồi năm 2022.

    Các khán giả từng xem Thiếu Niên Ca Hành hẳn đã biết được phần nào về cái kết của các nhân vật trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Thế nhưng, phim vẫn khiến người xem khó lòng bỏ qua bởi các tình tiết vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn, kỹ xảo tuyệt đẹp cùng diễn xuất tốt của dàn diễn viên.

    Nếu lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong giống như tuần trước thì tập 26 và tập 27 sẽ lên sóng vào ngày 5/8. Tài khoản SVIP được xem hai tập mới vào 12h (tức 11h theo giờ Việt Nam), còn tài khoản VIP cập nhật lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Hầu Minh Hạo, Hạ Chi Quang, Hà Dữ...

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Hầu Minh Hạo, Hạ Chi Quang, Hà Dữ...

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26 - 27 Preview hé lộ cảnh Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) được cha đưa về phủ Trấn Tây Hầu ở thành Càn Đông, sau khi anh tham gia vào kế hoạch cướp dâu gây chấn động tại thành Thiên Khải.

    Trở về phủ Trấn Tây Hầu lần này, Bách Lý Đông Quân đến thăm biệt viện nơi cố sư phụ của anh - Nho tiên Cơ Trần từng sống. Có lẽ sau sự việc vừa qua, tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu đã ngộ ra được bài học lớn cho bản thân.

    Trong lúc đó, Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) đang được một vị đại sư giúp đỡ loại bỏ tâm ma. Một nhóm người muốn truy sát anh nhưng đã bị cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong ngăn lại.

    Về phía Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh), cô trở về Thiên Ngoại Thiên với mục đích xây dựng một quê hương mới cho thần dân Bắc Khuyết, thay vì tiếp tục kế hoạch phục quốc có thể khiến hàng nghìn người dân một lần nữa rơi vào tình cảnh khốn khổ.

    Thế nhưng, muội muội cô - nhị công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Khanh lại không ủng hộ ý định này. Cũng không thể trách Nguyệt Khanh bởi những điều cô trải qua và chứng kiến hồi nhỏ quá khủng khiếp, để lại vết thương tâm lý chẳng cách nào xóa nhòa.

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 27, Nguyệt Khanh cười lớn khi hay tin Dịch Văn Quân - người trong lòng của Diệp Đỉnh Chi đã mang thai với Cảnh Ngọc Vương.

    Ngay lập tức, Nguyệt Khanh chạy đến chế giếu, không ngừng kích động Diệp Đỉnh Chi. Nghe Nguyệt Khanh bôi nhọ người trong lòng, Diệp Đỉnh Chi không nén được con giận, tung chưởng đánh cô bay ra xa.

    Trước khi Diệp Đỉnh Chi thực hiện kế hoạch cướp dâu, Nguyệt Khanh từng tìm đến anh, muốn anh luyện công pháp của họ để trở thành đệ nhất thiên hạ. Như vậy, anh không chỉ có thể trả thù cho gia tộc, giành lại được người trong lòng mà còn hỗ trợ cho kế hoạch phục quốc của Bắc Khuyết.

    Tuy nhiên, cũng giống như Nguyệt Dao, Diệp Đỉnh Chi kiến quyết từ chối vì anh không muốn vì chuyện tình cảm cá nhân, mối thù gia tộc mình mà làm hại đến những người dân vô tội.

    Bách Lý Đông Quân sẽ làm gì sau màn cướp dâu bất thành và chuyện tình giữa anh với Nguyệt Dao sẽ có kết thúc ra sao? Liệu Diệp Đỉnh Chi có thành công loại bỏ tâm ma, đưa Dịch Văn Quân thoát khỏi “lồng giam” Cảnh Ngọc Vương phủ?

    Nguyệt Khanh liệu có chịu từ bỏ hay sẽ bày ra kế hoạch nào với Diệp Đỉnh Chi để thực hiện thành công kế hoạch phục quốc? Tất cả những điều này sẽ dần được hé lộ trong các tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-26-27-khi-nao-len-song-a452786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan