+Aa-
    Zalo

    Thích thú với đáp án bài thi Toán cao cấp "bá đạo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì không có đáp án cho bài kiểm tra, một thí sinh đã viết luôn một bài thơ tặng cho giáo viên và kết quả là em này đã nhận được điểm 0.

    Vì không có đáp án cho bài kiểm tra, một thí sinh đã viết luôn một bài thơ tặng cho giáo viên và kết quả là em này đã nhận được điểm 0.

    Cư dân mạng đang truyền tay nhau bài kiểm tra viết bằng thơ của một thí sinh thi môn Toán cao cấp. Thay vì làm bài thi, học sinh này viết thơ với hi vọng "đây chỉ là vài lời mong thầy cô chấm bài cảm thấy vui vẻ vì những gì em viết", đồng thời "chấp nhận điểm 0 và học lại".

    Bài thơ có tựa đề "Đôi lời phòng thi" với nội dung: "Trời hửng nắng cho chiều xuân bày tỏ/Nỗi buồn này ta biết ngỏ cùng ai/Nhìn đề bài cũng chẳng biết đúng sai/Đành lặng lẽ nộp 2 tờ giấy trắng.

    Trả lời đáp án đề Toán cao cấp bằng thơ, chấp nhận học lại

    Bài kiểm tra của học sinh nhận được điểm 0.

    Vài lời thơ liệu thầy cô có mắng/ Có kỷ luật hay chỉ gạch bài thi/ Trang giấy trắng, bút đầy mực vẫn nghi/ Vài câu nói cho lòng vơi căng thẳng".

    Bài kiểm tra khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì tác giả của bài thi tuy lười học nhưng rất hóm hỉnh.

    Nhiều người cho rằng, bài kiểm tra là không có thật mà chỉ là sản phẩm "tự chế" của sinh viên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thấy thích thú khi xem bài kiểm tra "bá đạo" này.

    Theo Tin mới/Người đưa tin

    Xem thêm phim ngắn cảm động "Món quà từ người cha":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-voi-dap-an-bai-thi-toan-cao-cap-ba-dao-a26541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.