+Aa-
    Zalo

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 8): Từ cô thôn nữ xinh đẹp đến “tú bà” cầm đầu đường dây “sex tour"

    (ĐS&PL) - Từ cô thôn nữ xinh đẹp vùng quê, Nguyễn Thị Thành lên thành phố "lập nghiệp" rồi trở thành "tú bà” cầm đầu đường dây “sex tour" khi mới ở tuổi đôi mươi.

    “Tú bà” tuổi đôi mươi

    Trò chuyện cùng PV ĐS&PL về những kỉ niệm trong nghề, vị chỉ huy CSHS, Công an huyện Phúc Thọ, Công an TP.Hà Nội vẫn nhớ đến chuyên án triệt phá đường dây môi giới mại dâm do 1 nữ người mẫu tự do cầm đầu. Sự lọc lõi, xảo quyệt của tú bà mới ngoài 20 khiến các cán bộ, chiến sĩ nơi đây không khỏi bất ngờ.

    Trước đó, vào tháng 12/2020, đội CSHS, Công an huyện Phúc Thọ phát hiện đường dây chuyên tổ chức mua bán dâm dành cho các khách “VIP”. Cầm đầu đường dây này là một cô gái rất trẻ, xinh đẹp, ăn mặc sành điệu. Các gái bán dâm cũng trẻ trung, xinh đẹp không kém. Không chỉ bán dâm tại các khách sạn, các cô gái trong đường dây trên còn nhiệt tình phục vụ khách dưới dạng “sex tour”.

    Tháng 12/2020, Công an huyện Phúc Thọ phát hiện đường dây chuyên tổ chức mua bán dâm dành cho các khách “VIP”. (Ảnh minh họa)

    Tháng 12/2020, Công an huyện Phúc Thọ phát hiện đường dây chuyên tổ chức mua bán dâm dành cho các khách “VIP”. (Ảnh minh họa)

    Theo điều tra của các trinh sát, đường dây này hoạt động rất khép kín, tinh vi. Khác với các ổ nhóm mại dâm khác, “tú bà” điều hành đường dây là này khá kín tiếng, không rầm rộ “quảng bá” trên mạng xã hội nhưng lại có lượng khách khá ổn định và có kinh tế.

    Đi sâu nắm tình hình, các trinh sát phát hiện đối tượng điều hành đường dây tên là Nguyễn Thị Thành (SN 1999, trú tại huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) - một cô gái làm người mẫu tự do, thường xuất hiện trong các sự kiện nhỏ và vừa tại TP.Hà Nội. Ngoài việc môi giới mại dâm, bản thân “tú bà” này cũng thường trực tiếp bán dâm để kiếm thêm thu nhập. Đường dây môi giới mại dâm này hoạt động riêng biệt, không có chủ chứa gái mại dâm. Lợi nhuận, giá cả sẽ do Thành tự quyết định và giao dịch với khách.

    “Dù còn ít tuổi nhưng việc tổ chức môi giới mại dâm của Thành khá quy củ. Thành chỉ môi giới cho người quen và đưa ra được mật mã giao dịch. Nếu không đáp ứng được các yêu cầu trên thì dù bất kì khách nào kể cả chi rất nhiều tiền, Thành và các nhân viên khác cũng không phục vụ. Bản thân Thành cũng không “hoạt động” trong các quán massage, karaoke. Chính vì vậy, việc triệt phá đường dây môi giới trên gặp nhiều khó khăn ”, vị chỉ huy Công an huyện Phúc Thọ kể lại.

    Ngay sau khi dựng lên chân dung của tú bà, đội CSHS nhanh chóng xác lập chuyên án đấu tranh, theo dõi mọi di biến động cũng như quy luật hoạt động của các đối tượng. Thường ngày, Thành trong vai 1 người mẫu xinh đẹp, thân thiện, thậm chí tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Với tính cẩn trọng, tỉ mỉ, ngay cả những người dân sống xung quanh Thành cũng không biết Thành làm nghề gì, chỉ biết cô là cô gái chăm chỉ, chịu khó.

    Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm đấu tranh, phòng chống tội phạm, sau 1 thời gian dài theo dõi, cơ quan công an đã làm rõ được chân tướng “tú bà” tuổi đôi mươi cùng hệ thống khách VIP của Thành. Từ đó, quy luật hoạt động, mật mã giao dịch của các đối tượng bắt đầu được hé lộ.

    Sa ngã

    Đến ngày 30/12/2020, các trinh sát nắm được thông tin Thành sẽ bán dâm cho khách Đ.M.C (SN 1981, trú tại Thanh Thủy, Phú Thọ) và điều hành nhân viên nữ phục vụ cho khách Đ.T.N (SN 1991, trú tại huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội với giá 4 triệu đồng/1 lượt. Đồng thời, Thành sẽ được khách Đ.M.C chi thêm 500 nghìn đồng khi môi giới nhân viên cho khách hàng Đ.T.N.. Giao dịch này được thực hiện bằng 1 chuyến “sex tuor” ở ngoại thành Hà Nội

    Để che mắt cơ quan công an, Thành đã dẫn khách và nhân viên của mình đi ăn uống và đi chơi lòng vòng. Chỉ khi nào cảm thấy an toàn, Thành cùng khách mới vào khách sạn thuộc huyện Phúc Thọ. Xác định chính xác Thành môi giới mại dâm, một tổ công tác đã kiểm tra hành chính khách sạn, phát hiện các đôi nam nữ đang mua bán dâm. Biết không thể chối cãi, cả gái mại dâm và khách mua đều khai nhận mua bán thông qua sự môi giới của Thành. Lập tức, một tổ công tác khác đã kiểm tra hành chính Thành, yêu cầu Thành cùng những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thành còn quanh co chối tội, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi Thành mới khai nhận. Khi được cán bộ chiến sĩ hỏi về gia đình, Thành bỗng bật khóc. Thành kể rằng cô vốn sinh ra trong gia đình nông dân nghèo ở xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội. Ngay từ thời đi học, Thành đã được nhiều bạn nam chú ý với nhan sắc “trội” hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Dần dần Thành chểnh mạng học hành, tham gia các cuộc vui do bạn bè tổ chức. Học đến lớp 11, Thành chán học bỏ ngang dù chỉ còn hơn 1 năm nữa là tốt nghiệp THPT. Nghỉ học Thành ra Hà Nội xin việc làm.

    Vết trượt dài của cô thôn nữ xinh đẹp khi mới ở tuổi đôi mươi. (Ảnh minh họa)

    Vết trượt dài của cô thôn nữ xinh đẹp khi mới ở tuổi đôi mươi. (Ảnh minh họa)

    Lâu dần, Thành ngán ngẩm những công việc vất vả, lương thấp và muốn tìm 1 công việc nhàn hạ, thu nhập cao hơn. Ra thành phố, Thành học được cách trang điểm, ăn mặc phù hợp với dáng bản thân. Chẳng mấy chốc, cô càng trở lên xinh đẹp, trắng trẻo lạ lùng. Cũng từ đây, tận dụng lợi thế nhan sắc của mình, Thành bắt đầu thử việc làm PG, mẫu ảnh hoặc phục vụ văn nghệ tại các sự kiện nhỏ và vừa. Nét đẹp thôn quê của Thành được rất nhiều gã đàn ông chú ý rồi rủ “đi chơi” đồng thời cho khá nhiều tiền.

    Lúc đó, đối với cô gái nghèo mới lớn như Thành, tiền triệu là con số rất lớn, trong khi đó kiếm được khá dễ dàng khiến cô hoa mắt. Thành mua sắm quần áo đẹp, thời trang để trưng diện. Và rồi cứ thế Thành sa chân vào con đường tội lỗi lúc nào không hay. Khi có đủ kinh nghiệm, và nhiều mối quan hệ với những đại gia “lắm tiền nhiều của”, Thành tham vọng “mở rộng địa bàn” khi nhận môi giới 1 số bạn thôn nữ trẻ đẹp mới ra thành phố như Thành ngày xưa cho khách.

    Bằng sự xinh đẹp khéo léo cùng cách làm việc kín đáo, chặt chẽ nên đường dây mại dâm của Thành dù không có nhà chứa, không quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội hay dùng 1 số thủ đoạn “chèo kéo” khách, Thành vẫn có lượng khách tìm đến đông đảo. Con đường sa ngã của Thành chỉ dừng lại khi bị các trinh sát điều tra, bắt quả tang.

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

    Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-ngam-mai-dam-4-0-ky-8-tu-co-thon-nu-xinh-ep-en-tu-ba-cam-au-uong-day-sex-tour-a464763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan