+Aa-
    Zalo

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Chân dài "Bolero" điều hành đường dây gái gọi, nuôi mơ ước làm ca sĩ

    (ĐS&PL) - Cẩm Giang cho rằng khi làm môi giới mại dâm, cô vẫn nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Công việc này chỉ là giải pháp tạm thời để trang trải cuộc sống và theo đuổi đam mê.

    Nguyễn Thị Cẩm Giang, hay còn gọi là "Thuỷ", bị bắt vào năm 2016 trong một vụ án lớn liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp. Vụ án này đã làm rúng động dư luận lúc bấy giờ.

    Từ thí sinh bolero đến nghề "buôn phấn bán hương"

    Tú bà Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh Bolero. Ảnh: Giao Thông

     Tú bà Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh Bolero. Ảnh: Giao Thông

    Nguyễn Thị Cẩm Giang (SN 1995, quê Bạc Liêu)  là con gái lớn trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ tài năng ca hát nhờ thừa hưởng năng khiếu từ cha mẹ. Mặc dù gia cảnh khó khăn, cha mẹ Giang vẫn vay mượn để cô tham gia cuộc thi hát bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức vào đầu năm 2016.

    Với chất giọng ngọt ngào, mộc mạc, cô nhận được sự ngưỡng mộ từ bà con ở quê nhà. Song, cô bước vào cuộc thi nhưng không tạo được dấu ấn đặc biệt. Tuy nhiên, nhờ sự góp mặt trong cuộc thi, Giang có cơ hội đánh bóng tên tuổi và xây dựng mối quan hệ với nhiều người trong giới showbiz. Sau đó, cô chuyển sang hát tại các nhà hàng, karaoke ở quận 1, TP.HCM. Nhờ giọng hát ngọt ngào và ngoại hình ưa nhìn, cô nhanh chóng trở thành nhân viên nổi bật, được chủ nhà hàng trả lương cao và nhận thêm tiền boa từ khách hàng, giúp cô thu nhập lên đến 40-50 triệu đồng/tháng.

    Có nhiều tiền, Giang dần sa vào lối sống xa hoa, tiêu xài phung phí, và bắt đầu vay nặng lãi để mua sắm đồ hiệu. Chỉ trong vòng nửa năm, cô đã mắc nợ hàng trăm triệu đồng. Bị chủ nợ đòi tiền liên tục, Giang quyết định bán dâm để kiếm tiền trả nợ. Ban đầu, cô chỉ phục vụ một số khách quen với giá 200-500 USD/lần. Nhưng khi nhu cầu chi tiêu tăng cao, Giang sẵn sàng nhận thêm khách trong cả "ca ngày" để tăng thu nhập.

    Thấy việc bán dâm mang lại nhiều lợi nhuận, Giang bắt đầu lôi kéo những bạn bè cùng làm tiếp viên ở các nhà hàng, quán karaoke tại quận 1 vào đường dây của mình. Cô thiết lập một hệ thống môi giới gái gọi, với giá từ 200-500 USD/lần, và thu phí môi giới từ 500.000 đến 1 triệu đồng mỗi lần. Khi khách có nhu cầu, Giang sẽ giới thiệu các cô gái trẻ đẹp qua hình ảnh trong điện thoại và sắp xếp gặp mặt.

    Nhận thấy "công việc" ngày càng phát đạt, Giang không chỉ giới hạn trong những cô gái bình thường mà còn kết nối với một số người mẫu, diễn viên điện ảnh để phục vụ những khách hàng "cao cấp". Giá cho mỗi lần đi khách của các cô này từ 1.000-2.000 USD, và Giang thu phí môi giới 5 triệu đồng mỗi lần. 

    Ngoài việc môi giới cho những cô gái không tên tuổi, Cẩm Giang còn giới thiệu bán dâm cho một số diễn viên điện ảnh, người mẫu với giá từ 300-500 USD, thu về hoa hồng từ 2-5 triệu đồng mỗi lượt.

    Hệ thống “đa cấp” trong thế giới ngầm

    Vào ngày 13/10/2016, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM kiểm tra các khách sạn Vườn Tao Đàn, Happy, Minh Minh Hiếu và Viên Ngọc Xanh. Tại các khách sạn này, công an  phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sựu môi giới của Cẩm Giang và một số người khác.

    Cụ thể, vào koảng 13h15 ngày 13/10/2016, Lê Quốc Hiếu gọi điện thoại cho Giang kêu bạn cùng đến khách hàng Vườn Tao Đàn để bán dâm với giá 4 triệu đồng/người. Khi đến khách sạn Hiếu đã đưa cho Giang 3 triệu đồng tiền môi giới. Khi 2 người bạn mà Giang môi giới đang bán dâm cho khách thì bị bắt quả tang.

    Số gái mại dâm trong đường dây mại dâm bị PC45 bắt giữ. Ảnh: Công an nhân dân

    Số gái mại dâm trong đường dây mại dâm bị PC45 bắt giữ. Ảnh: Công an nhân dân

    Qua thời gian sàng lọc, được biết, đa phần các vị khách làng chơi chủ yếu là “đại gia" và "thiếu gia” mới nổi. Về phần các cô gái bán dâm trong đường dây của 4 bị can kể trên đa phần là các "chân dài" phục vụ trong quán karaoke được “lên đời”, sinh viên dưới mác “rau sạch” và một số diễn viên, người mẫu đã có một vài show diễn hoặc một vài vai nhỏ trên truyền hình...

    Cũng bị đưa về trụ sở trong đợt truy quét là thiếu gia N.M.Đ. (24 tuổi) và đại gia N.V.M. (39 tuổi) khi đang "mây mưa" với 2 "chân dài" tại khách sạn Happy. Hai “đại, thiếu gia” này khai sau khi gọi điện, Nhung đã điều 2 gái mại dâm đến với mác sinh viên “rau sạch”...

    Tại cơ quan điều tra, Giang khai, còn trẻ nên vẫn nuôi ước mơ làm… ca sĩ. Nghề môi giới mà Giang đang làm thực chất là làm thêm, để trang trải tạm thời mà nuôi dưỡng ước mơ.

    Giang còn khai nhận từng giới thiệu cho Trần Ngọc Xuân và Lưu Thị Trưởng Thành đi bán dâm cho khách để hưởng lợi tiền 500 nghìn đồng tiền môi giới. ngoài những lần môi giới trên, Giang còn khai môi giới cho Trinh, Phương Vy, Ngọc và Hà Minh Ngọc đi bán dâm để hưởng lợi.

    Ngày 11/9/2017, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Cẩm Giang cùng đồng phạm về tội “Môi giới mại dâm”.

    Tại phiên toà xét xử, đại diện VKS nhận thấy hành vi của các bị cáo ở mức độ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, tệ nạn xã hội, tổ chức đường dây môi giới dụ dỗ nhiều người tham gia nên đã đề nghị mức án từ 4 đến 5 năm tù cho các bị cáo. Tuy nhiên, do bị cáo Giang có con nhỏ (3 tuổi), các bị cáo có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, thành khẩn khai báo cũng như ăn năn hối cải nên TAND TP.HCM đã tuyên phạt cả 4 bị cáo mức án 3 năm tù.

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

    Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-ngam-mai-dam-4-0-chan-dai-bolero-ieu-hanh-uong-day-gai-goi-nuoi-mo-uoc-lam-ca-si-a468345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan