+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo tiểu học tử vong ngay trên bục giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên nhân cái chết bất ngờ của thầy T.Q.H. (57 tuổi), giáo viên trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu (TP Huế) được xác định là do bị tụt huyết áp dẫn đến đột quỵ.

    (ĐSPL) - Nguyên nhân cái chết bất ngờ của thầy T.Q.H. (57 tuổi), giáo viên trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu (TP Huế) được xác định là do bị tụt huyết áp dẫn đến đột quỵ.
    Theo đó, vào ngày 29/10, thầy T.Q.H. vẫn đến trường bình thường. Đến 10h cùng ngày, thầy H. vào dạy tại lớp 2/2 (lớp thầy chủ nhiệm). Trong lúc giảng dạy, thầy H. thấy mệt mỏi nên cho học sinh nghỉ học.
    Thấy chưa hết giờ mà các em lại ra về, một số giáo viên đứng lớp bên cạnh qua kiểm tra, bất ngờ phát hiện thầy H. mặt mày tím tái, người mệt lả. Ngay lập tức, các giáo viên đưa thầy H. đến phòng y tế nhà trường để chăm sóc sức khỏe. Tại đây, các y bác sỹ đã tận tình chăm sóc nhưng thầy không qua khỏi.
    Trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu, nơi thầy H. giảng dạy. Ảnh: Q.T
    Thầy Lê Thanh Cương, Hiệu trưởng trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc trên, nhà trường đã báo tin lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số giáo viên, học sinh và khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy, thầy H. chết do bị tụt huyết áp dẫn đến đột quỵ.
    Được biết, thầy H. là một giáo viên có chuyên môn, sống hòa đồng và luôn quan tâm tới học sinh.
    Đến 20h tối cùng ngày, gia đình đã làm lễ cầu hồn cho thầy H. và đưa thi thể thầy về nhà để tổ chức mai táng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-tieu-hoc-tu-vong-ngay-tren-buc-giang-a66480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan