+Aa-
    Zalo

    Thành tích học tập đáng nể của Lương Thùy Linh: Khóa luận tốt nghiệp đạt 9.1/10, làm giảng viên ở tuổi 22

    (ĐS&PL) - Vốn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao, thông tin Lương Thùy Linh trở thành giảng viên đại học ở tuổi 22 càng làm công chúng thêm phần ngưỡng mộ nàng hậu sinh năm 2000.

    Sau 3 tháng tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thông báo trở thành giảng viên trường Đại học Đại Nam.

    Theo đó, nàng hậu xác nhận làm giảng viên đại học ở tuổi 22 khi chia sẻ lại dòng thông báo từ trường đại học: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập". Trên Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 cũng không quên đánh dấu chặng đường mới bằng giọng điệu đầy tự hào: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

    thanh tich hoc tap dang ne cua luong thuy linh khoa luan tot nghiep dat 9 1 10 lam giang vien o tuoi 22
    Lương Thùy Linh xác nhận làm giảng viên đại học ở tuổi 22.

    Ngay sau khi thông tin Lương Thùy Linh làm giảng viên đại học, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và thêm phần ngưỡng mộ trước thành tích của nàng hậu gốc Cao Bằng này. Trước khi chính thức trở thành giảng viên, Lương Thùy Linh cũng đã "gây choáng" với vốn học vấn khủng.

    Được biết nàng hậu theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Cô cho biết bài khóa luận tốt nghiệp của mình đạt 9.1 ở hệ số 10, đạt 4.0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3.6/4.0.

    thanh tich hoc tap dang ne cua luong thuy linh khoa luan tot nghiep dat 9 1 10 lam giang vien o tuoi 226

    Hoa hậu Lương Thùy Linh từng có học vấn khủng cỡ nào khi làm giảng viên đại học ở tuổi 22.

    thanh tich hoc tap dang ne cua luong thuy linh khoa luan tot nghiep dat 9 1 10 lam giang vien o tuoi 222

    Những năm cấp 3, Lương Thùy Linh theo học tại lớp chuyên Toán, trường THPT Chuyên Cao Bằng. Ngoài ra, nàng hậu còn nằm trong đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia. Lương Thùy Linh sở hữu bằng IELTS với số điểm 7.5, trong đó kỹ năng nghe, đọc của người đẹp nổi trội hơn với số điểm gần như tuyệt đối 8.5.

    Nhờ khả năng ngoại ngữ tốt là lợi thế giúp cô làm MC song ngữ tại nhiều sự kiện lớn. Không những vậy, kể từ khi còn đương nhiệm Hoa hậu đến nay, Lương Thùy Linh hoạt động chăm chỉ, xuất hiện nhiều tại các sàn diễn thời trang với vị trí quan trọng. Kèm theo đó, Miss World Vietnam 2019 cũng là một trong những nàng Hậu tích cực với các hoạt động thiện nguyện.

    thanh tich hoc tap dang ne cua luong thuy linh khoa luan tot nghiep dat 9 1 10 lam giang vien o tuoi 223
    Hoa hậu Lương Thùy Linh.

    Trước đó, nàng hậu từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Linh sẽ chú trọng vào việc học vì nhan sắc sẽ phai tàn, còn trí tuệ sẽ còn tồn tại mãi, điều đó sẽ giúp cho khán giả nhớ đến mình nhiều hơn".

    Chúc cho Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ vững bước trên con đường sắp tới và gặt hái được nhiều thành công trong vai trò mới là giảng viên Đại học.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-cua-luong-thuy-linh-khoa-luan-tot-nghiep-dat-9-1-10-lam-giang-vien-o-tuoi-22-a608273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan