+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Học sinh lớp 5 rơi từ tầng 4 trường học xuống đất

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra tại thời điểm trường bắt đầu vào tiết 1 buổi chiều, hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nam sinh này ngã từ trên cao xuống.

    Ngày 17/9, UBND phường Ba Đình (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã nắm được thông tin về việc một nam sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám rơi từ tầng 4 của trường xuống đất và đang phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân, theo báo Người Lao Động.

    Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 15/9, khi bắt đầu vào tiết 1 của buổi chiều, nhà trường tá hỏa khi học sinh N.N.G.K. (lớp 5B) rơi từ tầng 4 của trường xuống đất.

    Ngay lập tức, học sinh K. được nhà trường đưa đến Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa sơ cứu. Tuy nhiên, do bị thương rất nặng nên nam sinh được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và chuyển ra Hà Nội điều trị trong ngày.

    thanh hoa hoc sinh lop 5 roi tu tang 4 truong hoc xuong dat
    Dãy nhà nơi học sinh lớp 5 rơi từ tầng 4 xuống đất. Ảnh: Giáo Dục và Thời Đại

    Bà Lê Thị Ngọc, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám, cho biết sau khi chụp chiếu, phát hiện học sinh K. bị thương nặng (gãy chân, tay), gia đình đã xin chuyển cháu ra Bệnh viện ở Hà Nội để điều trị.

    “Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao em K. ngã từ trên cao xuống”, báo Giáo Dục và Thời Đại dẫn lời bà Ngọc.

    Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám chia sẻ thêm: “K. học ở tầng 3 của dãy nhà khác nhưng không hiểu sao lại sang dãy nhà bên đó rồi ngã xuống. K. là học sinh ngoan, học tốt và không có biểu hiện gì bất thường. Nhà trường đã báo cáo bằng văn bản đến phòng GD&ĐT TP Thanh Hoá và phường Ba Đình về sự việc và đang phối hợp với gia đình hỗ trợ cháu ở bệnh viện”.

    Phía gia đình nam sinh cho hay, K. bị chấn thương rất nặng, gãy tay, hai chân, gãy xương quai hàm và tràn dịch màng phổi. Hiện, K. đã được chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai.

    Được biết, gia đình K. thuộc hộ nghèo, điều kiện gia đình vô cùng khó khăn. Nam sinh này không ăn bán trú ở trường mà về nhà vào buổi trưa, đến đầu giờ chiều, K. đến trường học thì xảy ra sự việc.

    Đại diện phòng GD&ĐT TP. Thanh Hoá thông tin đã nắm được sự việc và đang chờ kết quả xác minh nguyên nhân vụ việc từ cơ quan chức năng. Trước mắt, phòng GD&ĐT phối hợp với nhà trường hỗ trợ gia đình trong việc cứu chữa em K.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-hoc-sinh-lop-5-roi-tu-tang-4-truong-hoc-xuong-dat-a551345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan