+Aa-
    Zalo

    “Thần y núi Tản” công bố thảo dược xóa tan bệnh xương khớp hợp với thể trạng người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tuần qua, báo Đời sống & pháp luật lại nhận được phản hồi vui mừng của một bệnh về xương khớp từng lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Bình (bản Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội)

    Trong tuần qua, báo Đời sống & pháp luật lại nhận được phản hồi vui mừng của một bệnh về xương khớp từng lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Bình (bản Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội). Nhân bệnh nhân này lên tiếng, lương y Bình cũng công bố rằng, thuốc Nam chữa xương khớp của bà sẽ hợp với tất cả thể trạng người Việt, giúp khỏi căn bệnh mãn tính đang hành hạ nhiều người này…

    Người đàn bà được… “tái sinh”

    Hai năm về trước, bà Hoàng Thị Yến, ở xóm 7, Nam Đàn, Nghệ An vẫn còn đang phải chịu đau đớn, thậm chí mất khả năng vận động vì căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng và thoát vị đĩa đệm. Thế rồi, nhờ cơ duyên, cô lấy được thuốc của lương y Bình, giờ đây cô Yến đã khỏi bệnh và trở lại với công việc chăm sóc ruộng vườn như trước đây.

    Chúng tôi đến gặp bà Yến khi bà đang mải miết hong phơi cả một sân thóc đầy. Thấy có khách đến thăm, bà bỏ dở công việc đang làm, niềm nở pha trà. Ở tuổi 64, bà vẫn giữ được nước da hồng hào, vẫn đủ sức khỏe, sự nhanh nhẹn, hoạt bát để chăm sóc 3 sào vườn với 2 sào ruộng.

    Lau khô vệt mồ hôi trên trán, bà Yến chia sẻ: “Cách đây hơn 2 năm, lưng của tôi bắt đầu bị đau nhức mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc khi làm việc nặng khiến mọi sinh hoạt trở nên khó khăn vô cùng. Nhưng bệnh cứ đau rồi lại khỏi nên tôi cứ lần nữa cho qua!”  “Rồi bệnh nặng dần, vùng thắt lưng đau dữ dội khiến tôi không thể nào cúi người được. Có lúc đau quá, tôi còn không thể đi, đứng hay ngồi được mà phải nằm một chỗ. Không nằm được trên giường, tôi phải chuyển sang nằm võng".

    Một người yêu thích lao động như bà Yến mà phải nằm một chỗ, đến việc ăn uống, sinh hoạt cũng phải có người giúp đỡ thì quả thật là một điều khủng khiếp mà chưa khi nào bà Yến dám nghĩ tới.

    Bà Yến kể tiếp: “Lúc này tôi và gia đình mới tá hỏa đi khám ở viện 108 Hà Nội. Bác sĩ bảo tôi vừa bị Thoái hóa cột sống thắt lưng vừa bị Thoát vị đĩa đệm. Bác sỹ phân tích, Thoát vị đĩa đệm sẽ làm giảm khả năng lao động, vận động trong sinh hoạt của người bệnh cũng bị giảm sút nghiêm trọng. Ngoài những cơn đau đớn thường ngày, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh nhân có thể còn bị teo cơ, teo các chi thậm chí còn có thể bị tàn phế suốt đời. Rồi bác sỹ dặn: nếu uống thuốc kê đơn mà không khỏi thì phải đi mổ! Nghe đến đây tôi hoảng quá, tôi lo đến mất ăn, mất ngủ.

    Uống mãi thuốc bệnh viện vẫn không giảm. Nghe người quen giới thiệu, tôi lại đến Bệnh viện Bạch Mai khám và tiêm thêm thuốc. Tôi đã có thể ngồi dậy được nhưng đi lại vẫn rất đau và khó khăn.

    Sợ tôi phải mổ ảnh hưởng tới sức khỏe, con trai làm trong ngành dược đã tìm hiểu rất nhiều loại thuốc chữa khớp, rồi mua về cho tôi đủ các loại thuốc tây y đắt tiền nhưng ngày một biến chứng. Thế rồi cháu nó đọc báo biến đến lương y Triệu Thị Bình qua một bài báo, đây là thuốc Nam có thành phần chủ yếu là các thảo dược tự nhiên được chiết xuất, được lấy từ rừng sâu sử dụng an toàn lại có thể trị bệnh tận gốc.

    Đúng là thuốc tốt thật cô ạ! Tôi uống tới đâu, bệnh dần dần khỏi tới đó, người dễ chịu và nhẹ nhõm lắm! Vậy là tôi dừng hẳn thuốc tây và kiên trì uống tới 3 thang. Giờ đây, bệnh của tôi đã khỏi được tới 90% rồi”.

    Nét mặt đầy phấn khởi, bà Yến khoe: “Bây giờ tôi có thể nhấc được cả tải gạo 20kg mà không hề hấn gì, thời tiết thay đổi tôi cũng không còn bị đau.Tôi ăn khỏe, ngủ ngon gấp mấy lần trước đây. Tuy nhiên, tôi vẫn phải rất khéo léo khi bê vác những đồ quá nặng, gì thì gì phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh, phải không cô?”

    Cười giòn tan, bà Yến hãnh diện chỉ cho chúng tôi xem vườn rau với những luống thẳng tắp, xanh mướt do chính tay cô gieo trồng. Cô bảo: “Người già như chúng tôi, chỉ cần có sức khỏe để không trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội – thì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi cô ạ! Tôi cũng đã giới thiệu cho nhiều người trong làng, bà con trong họ gọi điện lấy thuốc của lương y Bình. Rất nhiều người đã khỏi bệnh”.

    Thảo dược xương khớp hợp với thể trạng người Việt

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống & pháp luật, lương y Triệu Thị Bình cho biết, không riêng gì bà Yến, mà rất nhiều người trên khắp cả nước đã khỏi bệnh nhờ hợp thể trạng.

    Lương y Triệu Thị Bình

    Theo bà Bình, ở Việt Nam, số liệu nghiên cứu mấy chục năm bốc thuốc cứu người của mình, bà có kinh nghiệm về các bệnh cơ xương khớp thường gặp tại Việt Nam cho thấy ở người trên 40 tuổi tần suất chung của thoái hóa khớp là 66%, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%) và khớp gối (35%). Khoảng 23-29% phụ nữ Việt Nam trên 50 tuổi có triệu chứng loãng xương, tỷ lệ này tương đương với các nước Âu Mỹ.

    Cũng theo bà Bình, các số liệu này cho thấy quy mô của bệnh cơ xương khớp ở Việt Nam tương đương với các nước khác trên thế giới. Hiện nay tỷ lệ người cao tuổi trong dân số nước ta đã lên đến 7% và sẽ còn gia tăng nhanh trong tương lai. Trong bối cảnh này thì bệnh cơ xương khớp thật sự là vấn đề y tế quan trọng ở Việt Nam. 

    Lương y Bình cho biết: “Bệnh lý cơ xương khớp là vấn đề sức khỏe đang được thế giới rất quan tâm, vì quy mô lớn và hệ quả nghiêm trọng của bệnh trong cộng đồng. Bệnh ít khi dẫn đến tử vong và không biểu hiện nguy kịch như bệnh tim mạch, hô hấp, ung thư… nhưng tần suất của bệnh cao nhất, đồng thời là nguyên nhân chính gây đau, mất chức năng vận động và giảm chất lượng cuộc sống. Điều trị bệnh cơ xương khớp không đúng cách, làm dụng thuốc tây sẽ phát sinh nhiều hội chứng, hội chứng dạ dày tá tràng, xuất huyết tiêu hóa và thậm chí tử vong… Nên tôi đã nghiên cứu bào chế thảo dược xương khớp hợp với thể trạng người Việt, an toàn và nhanh khỏi bệnh, không để lại biến chứng”.

    Lương y Triệu Thị Bình xuất thân từ dòng họ Triệu nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh xương khớp đã giúp cho rất nhiều người khỏi bệnh. Bài thuốc được truyền qua nhiều đời, dựa trên kinh nghiệm chữa bệnh cứu người của ông cha để lại và khi đến đời lương y Bình đã 5 đời, bài thuốc đã được chính lương y hoàn thiện giúp mang lại hiệu quả cao nhất, phù hợp với cơ địa cũng như từng thể bệnh.

    Lương y Triệu Thị Bình xin thông báo, với uy tín chữa bệnh xương khớp của mình được người bệnh trong khắp cả nước chứng minh là hiệu quả.

    Thời gian qua có nhiều người giả mạo lập facebook, zalo, thậm chí cả báo chí giả mạo đăng bài để bán thuốc của lương y Bình. Trong đó, thời qua rất nhiều người bệnh đã phản ánh đến lương y Bình có người dùng số điện thoại giả mạo bán thuốc, trong đó có 2 số điện thoại gồm 01675.599.337 và 0908.047.889 đăng bài về lương y Bình trên ấn phẩm báo chí để bán thảo dược không rõ nguồn gốc. Lương y Bình đã làm việc với Ban biên tập của tờ báo này phải đính chính, xin lỗi trên báo. Vì vậy lương y Bình công bố để bà con trên cả nước cảnh giác... với 2 số điện thoại nói trên.

    Lương y Triệu Thị Bình công bố 2 số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc của lương y Triệu Thị Bình là: 0982. 749. 646 – 0981 096 720

     

    Còn tiếp…

    Thành An

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-nui-tan-cong-bo-thao-duoc-xoa-tan-benh-xuong-khop-hop-voi-the-trang-nguoi-viet-a263176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan