+Aa-
    Zalo

    Tên trộm 'biến thái' trộm 10 bao tải nội y phụ nữ trong 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên trộm chuyên nghiệp nhưng lại chỉ thích trộm đồ lót phụ nữ đã bị bắt. Tang vật thu được lúc bấy giờ là 10 bao tải đựng đầy đồ lót. Sự việc được nhiều người quan tâm.

    Tên trộm chuyên nghiệp nhưng lại chỉ thích trộm đồ lót phụ nữ đã bị bắt. Tang vật thu được lúc bấy giờ là 10 bao tải đựng đầy đồ lót. Sự việc được nhiều người quan tâm.

    Theo Daily mail, sự việc xảy ra vào ngày 12/4, ở trước cửa một ngôi nhà ở Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc. Ngay sau khi những bức ảnh chụp lại toàn bộ số tang vật được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, họ thắc mắc không hiểu vì sao tên trộm có "chứng chỉ" 10 năm hành nghề trộm cắp này lại lựa chọn đồ lót mà không phải bất cứ thứ gì đáng giá khác như vàng bạc, xe máy...


    Cũng theo đó, People Daily Online cho biết thêm, người đàn ông tên Xing đã bị bắt giữ vào chiều 12/4 cùng số tang chứng vật chứng là 10 bao tải đồ lót, sau khi lực lượng an ninh khám xét nơi ở của ông.

    Ngay sau đó cảnh sát đã áp tải Xing cùng 10 bao tải đồ lót ấy đến trụ sở công an. Trước khi đưa Xing đi, cảnh sát đã không quên lục soát toàn bộ căn nhà của anh. Khi lục soát, cảnh sát đã tìm thấy trong tủ của tên trộm có rất nhiều váy vóc và quần áo được cho là của con gái ông Liu Yingbin (hàng xóm tên trộm).


    Cảnh sát khu vực cho biết, một phụ nữ nói rằng, cô thường xuyên bị mất đồ lót, thế nhưng chỉ vài ngày sau khi mất cô lại phát hiện ra bên ngoài ban công của một căn nhà được treo rất nhiều đồ lót, trong đó có những chiếc khá giống với đồ của cô bị mất. Sau đó, người phụ nữ này đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

    Tiếp nhận thông tin của người phụ nữ, cảnh sát đã đến căn hộ này điều tra và phát hiện hơn 10 bao tải đồ lót, trong tủ của người đàn ông tên Xing kia cũng có rất nhiều quần áo phụ nữ. Cảnh sát ước tính có khoảng 1 vạn chiếc đồ lót bị ăn cắp trong 10 năm. Số tang chứng vật chứng lạ lùng này khiến cảnh sát vô cùng ngạc nhiên, có thể nói đây là vụ trộm đồ lót lớn nhất trung Quốc, bởi trước đó cảnh sát khu vực cũng đã từng tiếp nhận những vụ trộm đồ lót của những tên biến thái, tuy nhiên số lượng đồ lót mất trộm không nhiều như lần này.


    Khi được tra hỏi, người đàn ông họ Xing 40 tuổi khai với cảnh sát, ông ta luôn nghĩ mình là phụ nữ, trước đây khi còn đi học ông ta cũng thường xuyên yêu cầu các bạn đối xử với ông ta như một đứa con gái. sau này khi lấy vợ, không lâu sau ông ta ky dị vợ, và sống một mình cho đến bây giờ. Kể từ đó Xing có sở thích trộm đồ lót của phụ nữ để mặc. Mỗi lần được mặc đồ lót phụ nữ ông cảm thấy rất thoải mái. Thậm chí, ông còn thích mặc cả đồ phụ nữ bên ngoài.


    Hiện tại cảnh sát khu vực đã bắt tạm giam Xing, và đang tìm cách xử lý tốt nhất đối với tên trộm biến thái này.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-bien-thai-trom-10-bao-tai-noi-y-phu-nu-trong-10-nam-a187340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan