+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông 'biến thái' dùng trộm bàn chải đánh răng để chải 'vùng kín'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc chung nhà với người lạ thường kéo theo những vấn đề như tắm rửa, mất đồ ăn… Nhưng so với điều mà người phụ nữ này gặp phải thì đó chỉ là chuyện nhỏ.

    (ĐSPL) – Việc thuê chung nhà với người lạ thường kéo theo những vấn đề như tắm gội bất tiện, mất đồ trong tủ lạnh… Nhưng so với điều mà người phụ nữ này gặp phải thì đó chỉ là những điều quá nhỏ.

    [mecloud]ORnxJ3ejhg[/mecloud]

    Cô Sarah, người New Zealand, cùng bạn đời chuyển đến sống tại một căn hộ thuê chung cùng 2 người khác. Sau vài tháng sống ở đó, dần dần họ nhận ra có điều gì đó không đúng.

    Cặp đôi nhận thấy đồ đạc trong phòng ngủ của họ bị dịch chuyển, trong ngăn kéo đồ lót của cô Sarah còn xuất hiện mấy sợi tóc vàng giống như của người chung nhà cùng họ.

    Để có thể biết nguyên nhân chính xác, họ đã đặt 1 chiếc giày sau cánh cửa phòng ngủ mỗi khi ra ngoài. Và mau chóng nhận thấy không ngày nào mà nó không bị dịch chuyển ở vị trí khác so với lúc ban đầu.

    Thế là cặp đôi tiếp tục áp dụng biện pháp theo dõi, họ lắp một máy quay bí mật trong phòng ngủ để làm bằng chứng và rồi ngã ngửa với những gì khám phá ra.

    Sự thật kinh khủng xảy ra khi Sarah vắng nhà.

    Máy quay cho thấy hai người chung nhà với họ đột nhập vào phòng ngủ. Trong khi người phụ nữ dùng các sản phẩm bảo dưỡng tóc và da của Sarah thì người đàn ông còn tồi tệ hơn. Anh ta dùng bàn chải đánh răng trong phòng tắm của họ để… chải xoát chỗ kín của mình.

    Cô Sarah nói với PV: "Ban đầu tôi không thể tin được những gì mà bạn trai tôi nói.”

    Vạch kế hoạch đối phó với cặp đôi quái gở trên, ngay lập tức cô Sarah đi mua một cặp bàn chải đánh răng mới. Cô hỏi người đàn ông là anh ta có bất cứ điều gì cần nói với cô không. Ngay lập tức anh ta trả lời là “không”.

    Cô Sarah kể lại: “Tức điên lên, tôi lôi 2 cái bàn chải đánh răng mới ra và nói “Anh có biết làm thế quái nào mà chúng tôi phải mua bàn chải đánh răng mới không?”

    Mặt hắn ta lập tức đỏ bừng như quả cà chua chín còn tôi thì sập cửa bỏ đi.

    Tôi nói cho chúng biết tôi có video quay lại toàn bộ những cảnh đã xảy ra, biết chúng vào phòng và dùng đồ đạc của chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo cảnh sát, chuyển ra ngoài sống và cảnh báo với chủ nhà.”

    Khi chúng tôi hỏi hắn tại sao trước đây lại làm như vậy, hắn bảo: “Tôi có một nỗi ám ảnh về bàn chải đánh răng”. Không biết đó là cái lý do quái quỷ gì nữa.

    Sarah và bạn đời của cô đã chuyển đi ngay sau đó. Họ cũng không đề cập đến điều gì sẽ xảy ra cho cặp đôi biến thái trên. Nhưng có lẽ với chứng cứ họ để lại cho cảnh sát và chủ nhà, cặp đôi kia chắn chắc sẽ “ốm nặng”.

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-bien-thai-dung-trom-ban-chai-danh-rang-de-chai-vung-kin-a173756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan