+Aa-
    Zalo

    Tên lửa Nga nện “cú đấm hủy diệt” trong đêm, “chôn” bệ phóng tên lửa của Ukraine

    (ĐS&PL) - Đoạn video được đăng tải cho thấy một số phương tiện di chuyển trên đường và dừng lại cạnh một tòa nhà lớn, sau đó bị phá hủy bởi vụ nổ mạnh.

    Nguồn video: Bộ Quốc phòng Nga/ RT

    RT dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết, lực lượng Nga đã phá hủy một bệ phóng HIMARS do Mỹ sản xuất, đồng thời tiêu diệt nhóm binh sĩ điều khiển vũ khí này.

    Theo đoạn video được cho là ghi lại cuộc giao tranh do Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm 22/9, cuộc tấn công diễn ra vào ban đêm ở khu vực nông thôn. Có thể thấy, một số phương tiện di chuyển trên đường và dừng lại cạnh một tòa nhà lớn, sau đó bị phá hủy bởi vụ nổ mạnh.

    Bộ Quốc phòng Nga cho hay, địa điểm này bị một tên lửa Iskander tấn công và “chỉ để lại một hố bom trên đường”. Địa điểm diễn ra vụ tấn công được xác định là làng Shaposhnikovo, cách thủ phủ vùng Sumy khoảng 10km về phía Tây Nam và cách biên giới Nga 45km.

    Được biết, Sumy nằm cạnh vùng Kursk của Nga. Hôm 6/8, lực lượng Ukraine đã tiến hành cuộc xâm nhập vào Kursk, sau một số thành công ban đầu thì đã bị ngăn chặn, hiện đang phải đối mặt với một cuộc phản công.

    Theo ước tính của quân đội Nga, lực lượng Ukraine thương vong 16.000 binh sĩ trong cuộc tấn công vào Kursk. Số liệu thống kê của Bộ Quốc phòng Nga cho thấy, Kiev cũng thiệt hại hàng trăm xe tăng, xe bọc thép và các đơn vị pháo binh, cũng như hàng chục hệ thống tên lửa phóng loạt, bao gồm cả hệ thống HIMARS và MLRS do Mỹ sản xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ten-lua-nga-nen-cu-am-huy-diet-trong-em-chon-be-phong-ten-lua-cua-ukraine-a467351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan