+Aa-
    Zalo

    Tàu Trung Quốc “tóm” được tín hiệu hộp đen MH370?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một tàu tuần tra Trung Quốc đã thu được tín hiệu “ping” nghi là từ hộp đen của chiếc Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines.

    (ĐSPL) - Một tàu tuần tra Trung Quốc đã thu được tín hiệu “ping” nghi là từ hộp đen của chiếc Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines.
    Tân Hoa Xã ngày 5/4 cho biết tín hiệu này thu được trong quá trình tìm kiếm chuyến bay MH370 mất tích ở nam Ấn Độ Dương.
    Tàu Trung Quốc “tóm” được tín hiệu hộp đen MH370?

    Tàu tuần tra Haixun 01 của Trung Quốc thu được tín hiệu "ping" ở  vùng biển tìm kiếm chiếc Boeing 777-200 mất tích của Malaysia Airlines.

    Theo Tân Hoa Xã, máy phát hiện hộp đen trên  tàu Haixun 01 đã thu được tín hiệu "ping" ở khu vực có tọa độ 25 độ vĩ độ nam và 101 độ kinh đông. Hiện chưa rõ liệu tín hiệu “ping” này có phải do chiếc hộp đen của chiếc Boeing 777-200 mất tích của Malaysia Airlines phát đi hay không.
    Tân Hoa Xã cho biết thêm một máy bay của không quân Trung Quốc cũng đã phát hiện một số vật thể nổi màu trắng trong khu vực tìm kiếm.
    Trong ngày 5/4, các lực lượng tìm kiếm quốc tế đã cố gắng tìm ra chiếc hộp đen của chuyến bay Mh370 trước khi pin của nó hết điện.
    Có tới 10 máy bay quân sự, 3 máy bay phản lực dân sự và 11 tàu tìm kiếm đã lùng sục vùng biển rộng tới  217.000 km2, cách thành phố Perth của Australia 1.700 km về phía tây bắc.
    Hộp đen của máy bay Boeing 777-200 mất tích được trang bị máy định vị truyền tín hiệu "ping" khi dưới nước. Nhưng pin của nó chỉ có thể hoạt động trong vòng  30 ngày .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-trung-quoc-tom-duoc-tin-hieu-hop-den-mh370-a28246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan