+Aa-
    Zalo

    Tàu chở khách bị trật bánh, ít nhất 70 người bị thương

    (ĐS&PL) - 9 toa tàu của đoàn tàu 511 trật bánh trong lúc di chuyển qua Cộng hòa Komi ở Tây Bắc nước Nga, khiến ít nhất 70 người bị thương.

    RT dẫn thông tin từ Công ty Đường sắt Nga hôm 27/6 cho biết, ít nhất 70 người bị thương sau khi 9 toa tàu chở khách bị trật bánh khi di chuyển qua Cộng hòa Komi ở Tây Bắc nước Nga. Trong số đó, 7 người đang ở trong tình trạng nghiêm trọng nhưng đến nay vẫn chưa có trường hợp tử vong nào được xác nhận.

    Theo thông tin từ giới chức trách ngành đường sắt, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h12 (theo giờ Moscow), ở gần thị trấn Inta. Thời điểm này, đoàn tàu 511 đang chở hành khách giữa thị trấn Vorkuta ở phía Đông Bắc Komi với cảng Novorossiysk ở Biển Đen, cách đó khoảng 5.000km.

    Tàu chở khách bị trật bánh, khiến ít nhất 70 người bị thương. Ảnh: RT

    Tàu chở khách bị trật bánh, khiến ít nhất 70 người bị thương. Ảnh: RT

    “Các dịch vụ khẩn cấp đã được điều động đến hiện trường. Các biện pháp cũng đang được triển khai để hỗ trợ hành khách. Thông tin về các nạn nhân đang được làm rõ. Giao thông trên đoạn đường sắt này cũng tạm thời bị đình chỉ”, Công ty Đường sắt Nga thông tin thêm trên Telgram.

    Nhà điều hành đường sắt cho hay, đoàn tàu 511 có tổng cộng 14 tòa tàu với 232 hành khách trên tàu. Theo giới chức ngành đường sắt Nga, nguyên nhân khiến tàu trật bánh có thể là do lượng mưa lớn gần đây.

    Một đội đặc nhiệm do Tổng giám đốc Công ty Đường sắt Nga Oleg Belozerov đã được thành lập để xem xét vụ tàu trật bánh nói trên. Hai đoàn tàu cứu nạn được triển khai đến hiện trường.

    Văn phòng Công tố viên Vận tải Tây Bắc cũng đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ trật bánh. Trong khi đó, người đứng đầu Cộng hòa Komi – ông Vladimir Uyba, được cho là đã bay tới địa điểm xảy ra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tau-cho-khach-bi-trat-banh-it-nhat-70-nguoi-bi-thuong-a438705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan