+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự mẹ chồng cùng nàng dâu đánh ghen, làm nhục người khác giữa phố

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người khác, vợ cùng mẹ chồng và một người thân khác đã lao vào lột đồ, hành hung dã man một nữ công nhân giữa phố.

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 16/10, thông tin từ Công an TP Bắc Ninh, Bắc Ninh cho biết: Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh vừa ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 người phụ nữ về tội "làm nhục người khác".

    Điều đáng nói, 3 người phụ nữ trên đều là những thành viên, người thân trong gia đình gồm mẹ chồng, nàng dâu và người thân. Lãnh đạo UBND phường Vân Dương, TP Bắc Ninh cũng xác nhận vụ việc trên, đồng thời cho biết, 3 bị can bị khởi tố gồm: N.T.O (SN 1989), N.T.T (SN 1970) và N.T.Th (SN 1963), cùng trú tại Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

    Báo điện tử VTC News thông tin, trước đó, ngày 14/10, ba người phụ nữ trên đã cùng nhau đến phường Vân Dương, TP Bắc Ninh hành hung, lột đồ một nữ công nhân giữa phố. Theo những người này, nữ công nhân trên đã ngoại tình với chồng và con trai của những người trên nên họ mới từ tỉnh xa tìm đến để đánh ghen.

    Ngay khi phát hiện chị N.T.Ph (SN 2004, quê Yên Bái) là nữ công nhân đang lưu thông trên đường phố, những người trên đã lao vào lột quần áo, hành hung dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. 

    Vụ việc đánh ghen, hành hung, lột đồ nữ công nhân giữa phố đã được nhiều người dùng điện thoại quay clip, đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. 

    Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Bắc Ninh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm theo quy định. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý những người có liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-hinh-su-me-chong-cung-nang-dau-anh-ghen-lam-nhuc-nguoi-khac-giua-pho-a473840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan