+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể ở karaoke An Phú: Xác định danh tính, hé lộ nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể trong quán karaoke An Phú, theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an có thể nạn nhân đã trượt chân rơi xuống hố ga và tử vong.

    Tin tức trên báo Công an nhân dân, chiều 16/10, theo Công an tỉnh Bình Dương, qua điều tra, xác minh ban đầu thì vụ thi thể người không nguyên vẹn được tìm thấy trong cơ sở karaoke An Phú (TP.Thuận An, Bình Dương) không phải là vụ án mạng.

    Thi thể này có khả năng là một người đàn ông người Trung Quốc, tên L.Q, sinh năm 1986. Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an có thể nạn nhân đã trượt chân rơi xuống hố ga và tử vong.

    Phần thi thể được phát hiện và tờ rơi mà người nhà ông L.Q nhờ cộng đồng giúp đỡ tìm kiếm. (Ảnh: Người lao động, CAND)

    Phần thi thể được phát hiện và tờ rơi mà người nhà ông L.Q nhờ cộng đồng giúp đỡ tìm kiếm. (Ảnh: Người lao động, CAND)

    Theo VietNamNet, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, ngoài bàn tay đứt rời, lực lượng chức năng đã tìm thấy toàn bộ phần còn lại của thi thể ở dưới hố nước trong khuôn viên của quán.

    Phần thi thể này bị che lấp bằng nhiều rác và phế liệu bên trên, chỉ lộ ra phần đầu đã bị phân hủy mạnh gác lên miệng hố. Do vậy, người phát hiện thi thể này trình báo với cơ quan chức năng chỉ có phần đầu và tay tại đây.

    Trước khi phát hiện thi thể, người nhà của ông L.Q (quốc tịch Trung Quốc) có phát tờ rơi để mong cộng đồng tìm giúp ông L.Q bị thất lạc. Theo thông tin trên tờ rời, ông L.Q bị trầm cảm nghiêm trọng, đầu óc không còn tỉnh táo, hay vừa đi vừa nói chuyện một mình. Khoảng 7h ngày 14/9/2024, ông L.Q tự bỏ nhà ra đi, không mang theo tiền và điện thoại.

    Theo thăm hỏi của người nhà ông này thì buổi sáng cùng ngày, nhiều người thấy L.Q đi từ khu công nghiệp Việt Sing hướng cầu Ông Bố, đến trưa cùng ngày thì ở khu vực đường Lái Thiêu 109, sau đó thì không thấy nữa… Khi đi, ông L.Q mặc áo thun màu trắng, viền đen; quần soóc màu đen...

    Đến ngày 2/10, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương có công văn gửi Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này vừa nhận được công văn của Sở Ngoại vụ TP.HCM và Công hàm của Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM ngày 26/9/2024 về việc đề nghị hỗ trợ tìm kiếm ông L.Q bị mất tích.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Công an nhân dân)

    Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Công an nhân dân)

    Qua xác minh ban đầu của Công an tỉnh Bình Dương thì thi thể được phát hiện tại cơ sở karaoke An Phú trùng khớp với thông tin nhận dạng mà người nhà ông L.Q trình báo. Tuy nhiên, cần thêm các bước kiểm tra để có thông tin chính xác.

    Được biết, vào năm 2022, quán karaoke An Phú đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng khiến 32 người thiệt mạng. Sau sự cố đó, quán đã bị đóng cửa và bỏ hoang, thu hút nhiều người sáng tạo nội dung đến để quay phim và chụp ảnh, theo thông tin từ báo Dân Trí.

    Hiện vụ phát hiện thi thể ở karaoke An Phú đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thi-the-o-karaoke-an-phu-xac-inh-danh-tinh-he-lo-nguyen-nhan-ban-au-a473809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan