+Aa-
    Zalo

    Triệt phá sòng bạc quy mô lớn, bắt loạt con bạc lặn sông trốn công an

    (ĐS&PL) - Sòng bạc vừa bị triệt phá đã tồn tại trong một thời gian dài, tổ chức với nhiều thủ đoạn hết sức tinh vi và được che chắn, bảo vệ nhiều lớp.

    Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, ngày 16/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa phối hợp cùng Tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị chức năng triệt phá một tụ điểm cờ bạc với quy mô lớn trên địa bàn xã Hoà Bình, huyện Chợ Mới. 

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an tỉnh An Giang phát hiện trên địa bàn xã Hoà Bình tồn tại một sòng bạc với quy mô lớn, thu hút nhiều con bạc trong và ngoài địa phương đến tham gia, gây bức xúc trong dư luận. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh xây dựng kế hoạch, phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành triệt xoá.

    Nhiều đối tượng bỏ chạy bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: Dân trí

    Nhiều đối tượng bỏ chạy bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: Dân trí

    Sau thời gian theo dõi, mật phục, khoảng 11h45 ngày 13/10/2024, trong lúc các đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền tại khu đất trống phía sau nhà Nguyễn Minh Hùng (SN 1966, thuộc tổ 18, ấp An Thuận, xã Hoà Bình, huyện Chợ Mới), CBCS Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng Tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng bất ngờ ập vào bắt quả tang, các đối tượng vội vàng tháo chạy, lặn sông bỏ trốn. 

    Tuy nhiên, các mũi công tác đã kịp thời truy đuổi, bắt giữ 36 đối tượng liên quan cùng tang vật thu giữ tại hiện trường và trên người các đối tượng gồm hơn 118 triệu đồng cùng nhiều ĐTDĐ, xe mô tô và tang vật liên quan.

    Báo Dân trí đưa tin, theo cơ quan điều tra, sòng bạc trên được tổ chức với nhiều thủ đoạn tinh vi trong thời gian dài. Địa điểm tổ chức được che chắn bởi nhiều lớp tường, vách tôn cao, nhiều lớp cửa. Ngoài ra, các đối tượng còn phân công người canh gác nhiều lớp kiểm tra, gây khó khăn cho quá trình điều tra, triệt phá.

    Công an tỉnh An Giang đề nghị những đối tượng còn lại có liên quan đến vụ án sớm ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/triet-pha-song-bac-quy-mo-lon-bat-loat-con-bac-lan-song-tron-cong-an-a473830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan