+Aa-
    Zalo

    Tấm bản đồ Việt xếp bằng hạt thóc gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tấm bản đồ Việt Nam được hình thành từ những hạt thóc vàng phơi ngoài sân đang làm cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

    (ĐSPL) – Một tấm bản đồ Việt Nam được hình thành từ những hạt thóc vàng phơi ngoài sân đang làm cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

    Bức hình chụp lại hình ảnh một nam thanh niên cầm cào thóc đứng bên cạnh tấm bản đồ Việt Nam. Điều đặc biệt, tấm bản đồ này được xếp bởi chính những hạt thóc vàng ươm của người nông dân vất vả một nắng hai sương, càng làm tăng thêm lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

    Bản đồ Việt xếp bằng hạt thóc gây sốt
    Tấm bản đồ Việt Nam được xếp bằng thóc.

    Dù mới được chia sẻ, bức hình đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 

    Bạn trẻ Thuy Tien chia sẻ “Nhìn tấm bản đồ của bạn mà mình thêm yêu những cánh đồng lúa Việt Nam, thật tự hào biết bao khi chính mình được sinh ra và lớn lên từ những hạt lúa vàng thơm phức”.

    Bạn trẻ La Lam xúc động “Bức hình thật tuyệt, tự hào là người con đất Việt”. Bạn trẻ Ha Ga bình luận “Bạn nam này giỏi quá, phải tỉ mỉ và cẩn thận lắm mới xếp được tấm bản đồ từ hàng triệu triệu hạt thóc này”.

    Bản đồ Việt xếp bằng hạt thóc gây sốt
    Bức hình làm nhiều người thích thú.

    Thời gian qua, mọi người dân Việt đều hướng về Tổ quốc, hướng về biển đảo thiêng liêng. Những hành động dù là nhỏ nhất cũng tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển đảo quê hương.

    Tấm bản đồ xếp bằng những hạt thóc vàng có lẽ là tấm bản đồ đặc biệt nhất, đặc biệt không phải ở số lượng bao nhiêu người xếp mà bởi tượng trưng cho tình cảm của những người con, người nông dân Việt hướng về biển đảo quê hương.

    Hiện tại bức hình trên vẫn đang tiếp tục được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ban-do-viet-xep-bang-hat-thoc-gay-sot-a38007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan