Tiết kiệm thời gian cho nhân viên dọn phòng
Nhân viên dọn phòng có quy trình làm việc cụ thể để dọn dẹp và chuẩn bị phòng cho khách mới. Khi bạn gấp chăn gối, có thể khiến họ phải làm thêm công đoạn để sắp xếp lại theo tiêu chuẩn của khách sạn. Việc này có thể làm mất thời gian và giảm hiệu quả làm việc của họ.
Đảm bảo chất lượng vệ sinh
Nhân viên dọn phòng được đào tạo để kiểm tra và thay đổi chăn gối nhằm đảm bảo vệ sinh tốt nhất cho khách. Khi bạn gấp chăn gối, họ có thể không nhận ra được những vết bẩn hay vấn đề vệ sinh tiềm ẩn. Để chăn gối nguyên trạng giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra và thay thế nếu cần.
Phù hợp với quy trình làm việc của khách sạn
Mỗi khách sạn đều có quy trình làm việc cụ thể cho việc dọn dẹp phòng. Việc gấp chăn gối của khách không theo đúng chuẩn mực có thể làm rối loạn quy trình này. Để nhân viên thực hiện công việc theo đúng quy trình giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách sạn.
Tiết kiệm thời gian cho bạn
Gấp chăn gối có thể tốn một ít thời gian của bạn, đặc biệt khi bạn đang vội để kịp giờ check-out. Thay vì tập trung vào việc này, bạn có thể sử dụng thời gian đó để kiểm tra lại hành lý và đảm bảo không để quên đồ đạc quan trọng.
Đảm bảo an toàn cá
số khách sạn có thể sử dụng các sản phẩm vệ sinh đặc biệt hoặc hóa chất để làm sạch chăn gối. Việc tự gấp chăn gối có thể khiến bạn tiếp xúc với các chất này mà không biết. Để nhân viên chuyên nghiệp xử lý giúp đảm bảo an toàn cho bạn.
Không gấp chăn gối trước khi rời khỏi khách sạn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn mà còn hỗ trợ nhân viên dọn phòng làm việc hiệu quả hơn và đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách sạn. Hãy để lại chăn gối nguyên trạng để góp phần duy trì môi trường lưu trú sạch sẽ và thoải mái cho mọi người.