+Aa-
    Zalo

    Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đạt chuẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    Kết quả thanh tra toàn diện của Bộ Y tế cho thấy 100% mẫu sản phẩm được lấy kiểm nghiệm từ Suntory PepsiCo Việt Nam đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật Việt Nam

    Hôm nay, sau 45 ngày làm việc, Bộ Y tế đã chính thức công bố kết quả thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).


    Kết quả cho thấy toàn bộ 107/107 (100%) các mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và bao bì, được lấy từ Suntory PepsiCo Việt Nam để kiểm nghiệm đều hoàn toàn đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng mà Công ty đã công bố.

    Suntory PepsiCo Việt Nam cũng đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về an toàn thực phẩm, công bố hợp quy, nguyên liệu, kho bảo quản, dây chuyền sản xuất, xử lý nguồn nước, ghi nhãn và quảng cáo. Vì vậy, tất cả sản phẩm thuộc các nhãn hiệu của Công ty bao gồm Pepsi, Sting, Tea+ Plus Ô Long, Tea+ Plus Matcha, Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess đều tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 


    Cũng theo kết luận thanh tra, Công ty đã thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm đinh kỳ nhưng chưa đầy đủ. Điều này là do việc hiểu chưa đầy đủ về thủ tục kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ. Công ty thực hiện kiểm nghiệm 01 bao bì đại diện cho các sản phẩm có cùng công thức thay vì kiểm nghiệm toàn bộ các bao bì khác nhau của cùng loại sản phẩm đó. Việc này không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Theo quy trình chuẩn của Tập đoàn Suntory và PepsiCo toàn cầu, mỗi lô hàng sản xuất bởi SPVB, từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra, đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại phòng thí nghiệm nội bộ của Công ty. Sau khi nhận được hướng dẫn chi tiết từ Bộ Y tế, Công ty đã kiểm tra định kỳ bổ sung đầy đủ và các kết quả kiểm nghiệm đều 100% đạt yêu cầu.


    Trước các kết luận trên, SPVB đánh giá cao sự nghiêm túc và công tâm của đoàn thanh tra Bộ Y tế và cam kết tuân thủ đầy đủ các quyết định của Bộ cũng như các quy định của pháp luật hiện hành.

    Một lần nữa, kết quả thanh tra từ Bộ Y tế đã chính thức khẳng định “Cam kết chất lượng” và mục tiêu phát triển bền vững của SPVB qua 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. SPVB luôn nỗ lực không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mà còn đóng góp xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Những nỗ lực của công ty đã được ghi nhận thông qua nhiều bằng khen, giải thưởng uy tín trong đó công ty được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn là top 100 “Doanh nghiêp bền vững Việt Nam 2016”.


    Về Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

    Là công ty 100% vốn nước ngoài, liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Ltd. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SPVB hiện nay là một trong các công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với 6 nhà máy trên khắp cả nước  5 văn phòng bán hàng và 1 văn phòng trụ sở chính. Công ty hiện cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp. Với chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”, “Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống” và “Tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau thành công”, tất cả nhân viên SPVB luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.

    Người liên lạc:

    Cô Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam

    Email: [email protected]

    Mobile: 0905966983

    Link tham khảo: http://www.suntorypepsico.vn/vi/news/ket-luan-thanh-tra-toan-dien-cua-bo-y-te-cho-thay-100-mau-san-pham-kiem-nghiem-cua-spvb-deu-dat

    http://emoh.moh.gov.vn/publish/home?documentId=6418

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suntory-pepsico-viet-nam-100-mau-san-pham-kiem-nghiem-dat-chuan-a170480.html
    Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ

    Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ

    Nhắc đến Pepsi không thể không nghĩ đến hình ảnh trẻ trung, năng động, đầy sức sống của tuổi trẻ. Chính vì vậy, các slogan của Pepsi luôn gắn liền với lối sống trẻ qua từng thời kỳ. Cùng điểm qua các slogan của Pepsi qua các thời kì....

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ

    Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ

    Nhắc đến Pepsi không thể không nghĩ đến hình ảnh trẻ trung, năng động, đầy sức sống của tuổi trẻ. Chính vì vậy, các slogan của Pepsi luôn gắn liền với lối sống trẻ qua từng thời kỳ. Cùng điểm qua các slogan của Pepsi qua các thời kì....