+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến Pepsi không thể không nghĩ đến hình ảnh trẻ trung, năng động, đầy sức sống của tuổi trẻ. Chính vì vậy, các slogan của Pepsi luôn gắn liền với lối sống trẻ qua từng thời kỳ. Cùng điểm qua các slogan của Pepsi qua các thời kì....

    Nhắc đến Peps? không thể không nghĩ đến hình ảnh trẻ trung, năng động, đầy sức sống của tuổ? trẻ. Chính vì vậy, các slogan của Peps? luôn gắn l?ền vớ? lố? sống trẻ qua từng thờ? kỳ. Cùng đ?ểm qua các slogan của Peps? qua các thờ? kì.1906: "The Or?g?nal Pure Food Dr?nk" (Nước g?ả? khát t?nh kh?ết đến tự nh?ên)1909-1939: Del?c?ous and Healthful (Tuyệt hảo và d?nh dưỡng)1939: "Tw?ce as Much for a N?ckel" (Cùng một g?á nhưng ha? lần nh?ều hơn)1950: "More Bounce to the Ounce" (Uống nh?ều hơn g?á không đổ?)1958: "Be Soc?able, Have a Peps?" (Cùng Peps? thắt chặt tình bạn bè)


    1961: "Now It's Peps? for Those Who Th?nk Young" (Peps? nước uống của tuổ? trẻ)

    1963: "Come Al?ve, You're ?n the Peps? Generat?on" (Sảng khoá? vớ? Peps? thế hệ mớ?)

    1967: "(Taste that beats the others cold) Peps? Pours It On" (Peps? – Hương vị mát lạnh đánh bật tất cả)

    1969: "You've Got a Lot to L?ve, Peps?'s Got a Lot to G?ve" (Bạn trả? ngh?ệm cuộc sống để hưởng thụ, Peps? sáng tạo để bạn tận hưởng)

    1973: "Jo?n the Peps? people (feel?ng free)" (G?a nhập thế hệ Peps?)

    1975: "Have a Peps? day" (Tận hưởng một ngày cùng Peps?)

    1979: "Catch that Peps? sp?r?t" (Cảm nhận t?nh thần Peps?)

    1981: "Peps?'s got your taste for l?fe" (Peps? - hương vị tuyệt vờ? cho cuộc sống của bạn)

    1983: "Peps?'s Now!" (Khở? nguồn cùng Peps? )

    1984: "The Cho?ce of a New Generat?on" (Sự lựa chọn của thế hệ mớ?)

    1991: "Gotta Have It" (Trả? ngh?ệm cùng Peps?)

    1995: "Noth?ng Else ?s a Peps?" – (Không gì ngoà? Peps?)

    1997: "Generat?oNext" (Thế hệ mớ?)

    1999: "Ask for More"/"The Joy of Peps?-Cola" (Khát khao hơn/Sô? động hơn vớ? Peps?)

    2003: "It's the Cola"/"Dare for More" (Hương vị cola chính h?ệu/Thách thức hơn)

    2007: "More Happy" (Ngất ngây hơn)

    L?nh Ch? (Nguồn: Peps?Co)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-slogan-cua-pepsi-qua-cac-thoi-ky-a3116.html
    Bí quyết sáng tạo logo thành công

    Bí quyết sáng tạo logo thành công

    Logo được xem là bộ mặt của công ty. Nếu được hỏi, hầu hết chúng ta đều có thể nêu ra một số biểu tượng logo. Những logo hoàn hảo, in sâu vào tâm trí của mọi người đều có cùng những điểm chung

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết sáng tạo logo thành công

    Bí quyết sáng tạo logo thành công

    Logo được xem là bộ mặt của công ty. Nếu được hỏi, hầu hết chúng ta đều có thể nêu ra một số biểu tượng logo. Những logo hoàn hảo, in sâu vào tâm trí của mọi người đều có cùng những điểm chung