+Aa-
    Zalo

    Sự tin tưởng mù quáng và cái thai ngoài ý muốn của cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá tin tưởng Bình để rồi chính cô mang trong mình vết thương lớn. Cái cô nhận được từ Bình chỉ là cái thai ngoài ý muốn bị anh chối bỏ.

    Quá tin tưởng Bình để rồi chính cô mang trong mình vết thương lớn. Cái cô nhận được từ Bình chỉ là cái thai ngoài ý muốn bị anh chối bỏ.


    Cô sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nên ước mơ lớn nhất cuộc đời cô chính là đổi đời, có cuộc sống đủ đầy. Từ năm 18 tuổi cô đã bỏ học lên thành phố kiếm sống.

    Tại đây cô gặp anh, người con trai hơn cô 3 tuổi. Anh từng trải, ngay lần gặp đầu tiên đã giúp đỡ đứa con gái nhiều bỡ ngỡ như cô. Nỗi tủi thân khi không có người thân bên cạnh cũng được anh chia sẻ cùng. Có lẽ cô may mắn khi gặp anh.

    Nhờ anh cô được vào làm cho một nhà hàng ở thành phố. Đây cũng là nơi anh làm việc. Công việc cuốn cô theo những ngày vất vả nhưng bên cạnh cô luôn có anh động viên. Cô quen với việc có anh giúp đỡ.

    Anh yêu cô và luôn muốn những gì tốt đẹp nhất cho cô. Anh cùng cô về sống chung để tiết kiệm chi phí, cô muốn dâng hiến cuộc đời mình cho anh thế nhưng anh từ chối và bảo anh sẽ chờ đến ngày cô toàn tâm toàn ý bên anh. Cô cười nhẹ tựa đầu vào vai anh, đàn ông có mấy ai như anh.

    Thế mà từ ngày gặp Bình, anh khách hay đến nhà hàng cô ăn, cô đã quên mất sự hiện diện của anh. Bình khác anh, Bình có tiền thường xuyên mua tặng cô những món quà quý giá. Bình đưa đón cô khiến cô ngầm so sánh với anh.

    Và thế rồi cô nghĩ, mình có cái quyền được lựa chọn. Bình chắc chắn sẽ lấy cô làm vợ. Cô dâng hiến cái ngàn vàng của mình cho Bình để rồi ít tháng sau cô phát hiện mình có thai. Cô đã liên lạc với Bình nhưng anh ta chối bỏ trách nhiệm, Bình trốn tránh không gặp cô. Cô khóc lóc nhận ra sự thật mù quáng đã khiến cô phải nhận lấy tổn thương.

    Ảnh minh họa

    Cái thai quá lớn khiến cô không thể phá bỏ. Anh vẫn ở căn phòng đó chờ cô nhưng cô lại đột nhiên to tiếng với anh, cô thấy mình có lỗi với anh. Cô bỏ đi, một mình tự sinh con ở viện. Sau khi sinh cô đi đến quyết định sẽ để lại đứa bé ở đây, ai đó nhận lấy chăm sóc vì cô còn trẻ, cô không muốn có những vướng bận. Cô biết mình ích kỹ nhưng cô vẫn hôn tạm biệt con trước lúc rời đi.

    Ngày hôm ấy cô nhốt mình trog phòng cho đến khi có tiếng gõ cửa. Mở cửa ra, cô ngạc nhiên khi thấy anh, anh bồng đứa con nhỏ trên tay nhìn cô. Hóa ra, anh biết hết mọi chuyện, anh biết chuyện của Bình và cô. Anh cũng biết chuyện cô sinh con mà đành tâm vứt bỏ. Anh bảo anh sẽ bao bọc cô và con, anh sẽ yêu thương mẹ con cô như trước.

    Nước mắt cô rơi, cô đúng thật ích kỹ. Hành động của cô đã cho cô thấy mình thật không xứng với con, với anh. Cô ôm con và đẩy anh đi nhưng anh nhất quyết không chịu.Cô không muốn nợ anh nữa vì đời này cô đã nợ anh quá nhiều rồi!! 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-tin-tuong-mu-quang-va-cai-thai-ngoai-y-muon-cua-co-gai-tre-a200792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan