+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ clip nam sinh bị khóa tay rồi đánh, đá túi bụi ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - “7 em trong đoạn clip trên là học sinh khối lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn TP. Cà Mau. Các em đùa giỡn với những cử chỉ như khống chế và đánh, đá vào nam sinh rồi bị người dân ở trên khách sạn quay lại từ trên cao nên dẫn đến hiểu lầm”,

    Theo báo Tiền Phong, ngày 4/3, một lãnh đạo của UBND phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết qua xác minh của công an về đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nam sinh bị nhóm người khóa tay rồi đánh chỉ là đùa giỡn.

    7 em trong đoạn clip trên là học sinh khối lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn TP. Cà Mau. Các em đùa giỡn với những cử chỉ như khống chế và đánh, đá vào nam sinh rồi bị người dân ở trên khách sạn quay lại từ trên cao nên dẫn đến hiểu lầm”, vị này thông tin thêm.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, phường cũng đã mời các em học sinh lên làm việc, đồng thời giáo dục các em. Sau buổi làm việc, các em cũng cam kết sẽ không tái phạm.

    su that bat ngo clip nam sinh bi khoa tay roi danh da tui bui o ca mau
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài 2 phút 14 giây ghi lại cảnh ở bãi đất trống có một nam sinh bị khóa 2 tay ra phía sau và đưa đến dựa vào gốc cây ven đường.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, một nam sinh bị nhóm người dùng tay đánh vào người, lên gối vùng bụng. Người đầu tiên đánh nam sinh mặc đồng phục học sinh, đeo ba lô. Vụ việc xảy ra lúc 11h ngày 3/3.

    Ngoài những người tham gia đánh, xung quanh có 1 - 2 người đứng xem nhưng không can ngăn, mà dùng điện thoại quay lại.

    Theo báo Giao thông, đoạn clip được đăng trong thời gian ngắn, nhưng đã nhận được hơn 5.000 lượt xem, cùng nhiều lượt bình luận từ người dùng mạng xã hội.

    Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã chỉ đạo các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ. Qua trích xuất camera, công an đã xác định được biển số xe và mời những người liên quan lên làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-clip-nam-sinh-bi-khoa-tay-roi-danh-da-tui-bui-o-ca-mau-a567707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan