+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Bình An kẹt trong tòa nhà bị cháy, phải leo lên nóc chờ ứng cứu

    (ĐS&PL) - Cùng với Bình An, nhiều người dân đã chạy lên nóc tòa nhà để thoát thân, đợi lực lượng cứu hộ tới giải cứu. Không ít người lo lắng cho sự an nguy của nam diễn viên.

    Theo thông tin từ Báo Lao động, vào khoảng 23h30 ngày 17/5, hàng chục xe chữa cháy, nhiều xe cứu thương và hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC&CNCH cùng nhiều lực lượng khác đang có mặt tại hiện trường. Bên ngoài, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi.

    Địa điểm xảy ra vụ cháy được cho là một tòa nhà dịch vụ (vị trí gần xây xăng số 1174 đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội), nơi kinh doanh một số dịch vụ như gym, quán bi-a...

    Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng chục người hoảng loạn vội vàng leo lên mái nhà ở tầng 4 để chờ giải cứu. Đáng chú ý, diễn viên Nguyễn Bình An cũng là một trong những người mắc kẹt tại đám cháy này. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đang ở trên nóc của một tòa nhà đang bị cháy, đây sẽ là một cảm giác mà tôi không bao giờ quên". Trong bức ảnh đính kèm, gương mặt anh lộ rõ vẻ căng thẳng và lo lắng.

    Hình ảnh diễn viên Bình An trong vụ cháy. Ảnh: Saostar.

    Hình ảnh diễn viên Bình An trong vụ cháy. Ảnh: Saostar.

    Cùng với Bình An, nhiều người dân đã chạy lên nóc tòa nhà để thoát thân, đợi lực lượng cứu hộ tới giải cứu. Do cạnh tòa nhà bị cháy có một cây xăng, không ít người lo lắng cho sự an nguy của nam diễn viên, e ngại về việc đám cháy bùng phát, theo Báo Dân Việt.

    Đến khoảng 23h30 cùng ngày, vụ cháy đã được khống chế, sau khi được giải cứu, nam diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến lực lượng chức năng. Để trấn an bạn bè và người hâm mộ, nam diễn viên cập nhật trạng thái cảm ơn lực lượng phòng cháy chữa cháy và các cơ quan chức năng, đồng thời thông báo đã rời địa điểm một cách an toàn.

    Sau khi được giải cứu, nam diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến lực lượng chức năng. Ảnh: Saostar.

    Sau khi được giải cứu, nam diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến lực lượng chức năng. Ảnh: Saostar.

    Sự bình tĩnh của Bình An nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Quả thực trong mọi huống, bình tĩnh là tính cách thực sự rất cần thiết mới có thể giải quyết vấn đề gãy gọn.

    Liên quan đến vụ cháy nói trên, có 2 nạn nhân bị thương nhẹ và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-binh-an-ket-trong-toa-nha-bi-chay-phai-leo-len-noc-cho-ung-cuu-a424452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan