+Aa-
    Zalo

    Sự lựa chọn bất ngờ của anh chồng khi cả vợ và bồ gặp tai nạn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe bác sĩ bảo cả vợ và bồ gặp tai nạn nguy kịch đến tính mạng và buộc lòng phải chọn cứu một trong hai. Đến khi Thành đưa ra lựa chọn, ai cũng bất ngờ chết sững…

    Nghe bác sĩ bảo cả vợ và bồ gặp tai nạn nguy kịch đến tính mạng và buộc lòng phải chọn cứu một trong hai. Đến khi Thành đưa ra lựa chọn, ai cũng bất ngờ chết sững…

    Thành và Tâm cưới nhau đã 5 năm. Để có ngày sống cùng nhau dưới một mái nhà, cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau khá lâu. Tâm yêu chồng và luôn tin tưởng anh tuyệt đối, trong khi Thành cũng được xem là ông chồng chiều chuộng và thương yêu vợ con. Với vợ anh luôn dành những lời đường mật có cánh.

    Cũng chính vì những dung hòa yêu thương lẫn nhau ấy mà cuộc sống hôn nhân của Thành và Tâm rất hạnh phúc, kinh tế gia đình ngày một khá giả hơn.

    Thế nhưng sóng gió gia đình cũng bắt đầu từ việc đủ đầy về kinh tế. Từ ngày có điều kiện, công việc thuận lợi Thành đâm ra nhậu nhẹt, bù khú bạn bè và tiếp khách nhiều hơn. Những bữa cơm gia đình cùng vợ con theo đó cũng ít dần. Tâm yêu chồng, thương chồng nên vẫn luôn tin tưởng dẫu anh có tăng 2, tăng 3 đến khuya muộn mới về nhà.

    Từ những cuộc nhậu và tiếp khách, Thành đã có nhân tình bên ngoài. Và tất nhiên nhờ có tài ăn nói mà Tâm thì tin anh vì vợ vì con còn cô nhân tình thì mơ về một ngôi nhà với Thành trong tương lai như anh đã hứa rằng vợ chỉ là ô sin còn cô mới là tình yêu của anh.

    Là người giỏi ăn nói nên chuyện ngoại tình của Thành vẫn không hề đến tai vợ (Ảnh minh họa)

    Cuộc tình vụng trộm của Thành và nhân tình cứ thế suôn sẻ cho đến một ngày cô nhân tình ghen ngược khi gọi điện cho anh không được.

    Hôm đó, vì bận sinh nhật con gái Thành phớt lờ cuộc gọi của nhân tình và cô đã quyết định nhắn tin cho vợ Thành đôi co chuyện ai mới là người Thành yêu. Khỏi phải nói, khi nhận được tin nhắn của nhân tình Tâm đã đau đớn và sốc đến thế nào. Cô không tin rằng người chồng yêu thương vợ con như Thành lại ngoại tình sau lưng vợ. Quá tức giận, cô cũng quyết hơn thua với cô nhân tình của chồng.

    Không chỉ nói qua lại trên điện thoại mà Tâm và nhân tình còn gặp mặt đôi co tay chân với nhau. Cũng vì dằng co tranh cãi ngay trên đường mà cả hai bị tai nạn khi một chiếc ô tô vô tình tông.

    Vụ tai nạn khiến Tâm và nhân tình phải vào bệnh viện. Khi nghe mọi người xôn xao chuyện đánh ghen nên bị tai nạn, vị bác sĩ cấp cứu đã rất ngạc nhiên.

    Hôm ấy nhận được tin nhắn, Thành đã tức tốc lao vào bệnh viện. Đến nơi anh nhận được thông báo là cả vợ và bồ đều nguy kịch sau tai nạn, chỉ có thể cứu một trong hai người. Bác sĩ lên tiếng bảo Thành khẩn trưng đưa ra lựa chọn để còn tiến hành phẫu thuật.

    Đứng trước sự lựa chọn Thành đã đưa ra quyết định khiến mọi người sững sờ (Ảnh minh họa)

    Lòng anh nặng trĩu, tại sao lại xảy ra chuyện như vậy được. Trong phút chốc anh quyết định điền tên vợ mình vào tờ giấy phẫu thuật. Cuộc nói chuyện của bác sĩ và Thành đều được Tâm và nhân tình của anh nghe thấy bởi sự thật đây chỉ là phép thử do vị bác sĩ đưa ra, giúp cả hai người phụ nữ biết được sự lựa chọn trong câu chuyện ngoại tình này.

    Sau khi tên vợ Thành được đưa ra, cô nhân tình đã không muốn tin đó là sự thật. Những lời hứa hẹn trước đây của Thành thì sao, tại sao người anh chọn không phải là cô.

    Thành khi biết được sự việc cũng xấu hổ không dám nhìn vợ và nhân tình. Tất cả chuyện này là do anh gây ra, nếu không phải vì anh thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Chính anh đã khiến hai người phụ nữ yêu anh phải đau khổ. Lời ông bác sĩ vẫn còn vang mãi bên tai anh “là người đàn ông tốt sẽ không để người phụ nữ của mình phải ra đường đánh ghen rồi nhập viện như thế đâu”

    Còn Tâm nhìn thấy anh đứng ở cửa phòng bệnh, lòng cô đau nhói. Dẫu anh chọn cô nhưng anh cũng là người làm cô đau, may thay anh còn biết đường quay lại. Câu chuyện của Thành và Tâm có lẽ là bài học cho bất kỳ cô gái nào đang trong hoàn cảnh là người thứ 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-lua-chon-bat-ngo-cua-anh-chong-khi-ca-vo-va-bo-gap-tai-nan-nguy-kich-a191218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan